Định giá sim là gì? Tìm hiểu ngay 7 tiêu trí xác định giá sim số đẹp chuẩn nhất

- Tin tức sim số đẹp
Định giá sim là gì? Định giá sim số đẹp được hiểu đơn giản là xác định giá trị kinh tế chính xác của sim, Cùng muasim.com.vn tìm hiểu 7 tiêu trí xác định giá sim số đẹp chuẩn nhất.
Định giá sim là gì? Tìm hiểu ngay 7 tiêu trí xác định giá sim số đẹp chuẩn nhất

Định giá sim còn giúp người dùng nắm được giá trị chiếc sim số đẹp của mình đang sở hữu có giá thị trường là bao nhiêu, hoặc sim được cho tặng mà chưa biết giá trị thực của nó ra sao. Để định giá một chiếc sim sô đẹp VIP chuẩn, chính xác nhất phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố nhà mạng, đầu số, dạng sim, thị trường...Hãy cùng Muasim.com.vn tìm hiểu tiêu trí xác định giá sim số đẹp chuẩn nhất .

dinh gia sim
Định giá sim là gì?

Định giá sim là gì?

  • Định giá sim được hiểu đơn giản là xác định giá trị chính xác nhất của sim số đẹp, và giá trị này thường được quy thành tiền có trị giá cụ thể. Không phải người sử dụng sim nào cũng có thể tự định giá sim của mình, vì vậy việc định giá sim thường được những thợ sim lâu năm, những đơn vị mua bán sim uy tín thực hiện.
  • Để là một người mua bán sim số đẹp thông minh, quý vị nhất định phải hiểu về định giá sim, các tiêu chí định giá sim số đẹpứng dụng định giá sim số đẹp đáng tin cậy nhất hiện nay. 
  • Hiện tại đã có những tiêu chuẩn chi tiết để định nghĩa được giá trị của bất kỳ một chiếc sim nào, để định giá được sim số đẹp bạn cần biết: sim số đẹp là gì? yếu tố tạo nên một chiếc sim đẹp?

Yếu tố tạo nên một chiếc sim số đẹp là gì?

yeu to tao nen sim so dep

1.Đầu số của sim:

  • Những dãy số sim có khởi đầu 0979, 0988 ,0989 ,0909 , 0901, 0919, 088 … là những dãy số đầu cổ, được săn đón nhiều nhất. Ngược lại đầu 09 số sẽ có giá cao hơn sim đầu 03 nếu cùng đuôi số.

2. Bốn số cuối trên sim:

  • Trong dãy số xuất hiện các dãy số như tam hoa 888, 999... hay tứ quý 9999, 6666 …, đuối số tiến 6789, 1234, 5678 … hay đuôi lộc phát 68, thần tài 79, 39, ông địa 78,38 … thì đây là những dãy số đẹp.

3. Các số giữa của sim:

  • Không xuất hiện số 4 và số 7, các dãy số kết hợp hài hòa với số đầu và cuối như với số tam hoa 999, sim 88999 là rất đẹp.

>>> Tìm hiểu thêm: Sim số đẹp là gì? Lợi ích của sim số đẹp mang lại

Mỗi yếu tố như một mảnh ghép tạo nên nét đẹp và nét đặc sắc riêng của từng số sim. Hiện nay trên một số diễn đàn có chia sẻ nhiều phần mềm công cụ tra cứu, định giá số sim điện thoại đẹp khác nhau. Theo đó mỗi cách định giá sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Hãy cùng chung tôi tìm hiểu tiêu trí xác định giá sim số đẹp chuẩn nhất 

Những yếu tố định giá sim nhanh, chính xác

Để định giá sim số đẹp chuẩn nhất bạn cần có những kiến thức về sim số dựa trên các yêu tố nhà mạng, đầu số, thế số, dòng sim, sự biến động của thị trường,... từ đó bạn có cái nhìn đa chiều, tổng quan nhất để định giá sim số đẹp. Tìm hiểu ngay 7 yếu tố dưới đây nhé!

7 yeu to xac sinh gia sim so dep
7 yếu tố xác định giá sim so dep

1. Tiêu chí nhà mạng:

  • Hiện nay sim số đẹp của những nhà mạng chính sẽ có giá cao, ưu thế hơn, với những nhà mạng chưa phát triển mạnh giá sim sẽ bị thấp hơn từ 30% ~ 50% so với nhà mạng chính.

Vi du như: Giá sim Viettel đang thuộc nhà mạng lớn nhất sẽ được đánh giá cao hơn sim của nhà mạng Gmobile, Vietnamobile... theo thứ tự giảm dần

2. Tiêu chí phân loại sim:

  • Chúng tôi dựa trên yếu tố từ trên xuống dưới.

Vi du như: sim  thất quý đắt hơn, sim lục quý, Lục quý có giá hơn ngũ quý…theo chiều giảm dần, tuy nhiên còn nhiều yếu tố khác cộng lại để quyết định giá chính xác của một chiếc sim.

3. Tiêu chí đầu số:

  • Hiện nay thị trường đang phân ra 3 dạng đầu cổ, đầu thông thường và đầu mới. Dựa trên những phân khúc trên chúng tôi ưu tiên theo các tiêu chí trên để quyết định giá trị của một chiếc sim.

4. Tiêu chí vị trí sắp xếp các con số:

  • Yếu tố này quyết định cao, Một chiếc sim hoàn hảo, giá trị cao phụ thuộc vào cách chấm số, sắp xếp vị trí tự nhiên của nó, sẽ quyết định giá sim cao hay thấp.

5. Tiêu chí sở thích cá nhân:

Thuộc yếu tố cá nhân.

Vi du như: Tôi thích sim này thì giá cao tôi cũng mua, sim kia ko thích thích thì cho tôi cũng không lấy ''. Tuy nhiên yếu tố này chúng tôi định giá sim trên số đông, nhiều người thích để quyết định giá.

6. Tiêu chí phong thủy:

  • Yếu tố này cũng tương đồng với yếu tố sở thích, tuy nhiên yếu tố sim phong thủy để định giá được chúng tôi cơ bản dưa trên yếu tố không chứa số xấu, theo ngũ hành, theo mệnh

Vi du như: Sim chứa 4-7, 49, 53 quan niệm dân gian sẽ là con số xui, Con số có chứa 68, 79, 86, 3979... sẽ là những con số đem lại may mắn '' Nhưng để chính xác hơn chúng tôi kết hợp giữa công cụ chấm điểm sim phong thủy và ứng dụng định giá sim để quyết định giá trị của sim. Bạn có thể Tìm Sim Phong Thủy Hợp Tuổi TẠI ĐÂY

7. Tiêu chí thị trường:

  • Yếu tố thị trường rất quan trọng, thị trường gần như quyết định đến ~ 70% giá trị sim, ảnh hương bởi thị trường phát triển thu hút các nhà đầu cơ, người chơi sim…thị trường phát triển, kinh tế đi lên, giá trị sim từ đó cũng tăng, nhưng theo thời điểm, kinh tế giảm, thị trường xuống sẽ kéo theo giá trị sim giảm.

Trên đây chúng tôi tổng hợp những tiêu chi xác định giá sim số đẹp, giúp bạn có thể định giá sim. Vậy tại sao cần định giá sim?

Tại sao cần định giá sim số đẹp?

Nhu cầu sử dụng sim số đẹp ngày càng tăng cao. Hiện nay chiếc sim không chỉ được coi là công cụ được sử dụng để liên lạc hàng ngày mà nó còn được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, bao gồm cả mục đích mua bán, kinh doanh. Vì vậy việc định giá đúng nhất giá trị của sim sẽ giúp:

  • Giúp các đại lý sim, thợ sim, người bán sim hiểu đúng giá trị của sim mình đang mua, bán, tránh mua bán không chuẩn giá.
  • Giúp người dùng sim thể hiện sự đẳng cấp và khí chất riêng.
  • Giúp tự tin và thành công hơn trong giao tiếp, công việc.

Nguyên tắc của chúng tôi định giá một số sim đẹp

1. Xác định giá nhập sim để đảm bảo lợi nhuận của mình.

2. Xác định rõ ràng đầu số (3 số hay 4 số), cụm số giữa và đuôi là những con số nào, có quy luật hay thuộc dạng sim nào hay không?

3. So sánh với sim gần giống (đuôi số, đầu số) đang được bán trên thị trường (facebook, website, mạng rao vặt sim, email nhận gửi bảng sim), lấy mức giá trung bình hoặc hợp lý để làm giá sim ước tính (thấp hơn hoặc tương đương giá nhập thì xác định lỗ rồi khỏi cần định giá nhé :)

4. Vì đầu và đuôi số đã dùng để so sánh với thị trường rồi nên chỉ cần xét các cụm số giữa có quy luật hay không, hay có dính 4,7 hay các cụm số xấu (49, 53, 05, 14, 23…) hay không, nếu có rời rạc thì giá sẽ phải giảm với giá sim ước tính, nếu các cụm mang ý nghĩa đi cùng nhau, hay có nhiều các con số như 3, 6, 8, 9 thì giá sẽ tăng lên

5. Xác định mức độ khan hiếm (số lượng số gần giống) đang có trên thị trường, hiếm tăng, nhiều giảm giá sim ước tính

6. Số lượng tra cứu, tìm kiếm số gần giống trong thời gian gần đây (mức độ quan tâm), có thể sử dụng các công cụ phân tích từ khóa (Keyword Planner, Keywordstool.io…), nếu số lượng lớn bạn có thể bán được giá cao

7. Tần suất giao dịch số gần giống trong thời gian gần đây (khả năng giao dịch), nếu mức giá đó có giao dịch nhiều bạn có thể tăng giá, ít thì “cân nhắc” giảm (Người mới bán sim sẽ không có dữ liệu để đánh giá yếu tố này)

8. Số lượng sim gần giống và tổng vốn đang thuộc những đại lý cụ thể nào (mức độ độc quyền), điều này bạn có thể tham khảo qua việc cài appsim (ứng dụng tra cứu sim số dành cho thợ sim), qua đây bạn sẽ nắm được mức cung đang đầu tư lớn, bạn có thể hạ giá sim để tiếp cận khách dễ sàng hơn

9. Ước tính chi phí để tiếp cận đến khi bán được sim trung bình, sau đó cộng với mức giá sim

10. Nếu bạn xác định chiến lược dài hơi, có tầm nhìn rõ ràng thì hoàn toàn có thể điều chỉnh nâng hạ giá cho phù hợp chiến lược của mình nhé.

Sau 1 hồi cộng trừ bạn đã có cho mình MỘT QUYẾT ĐỊNH là nên nhập con số đó với giá nào? bán ra bao nhiêu cho có lãi!

Giới thiệu địa chỉ mua bán, định gia sim uy tín tại Việt Nam

MUASIM.COM.VN Là một đơn vị cung cấp mua bán sim số đẹp chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, và chuyên sâu về kiến thức sim, Chúng tôi chuyên cung cấp ra thị trường định dạng sim số đẹp đến tay người dùng. Ngoài ra còn thu mua lại sim số đẹp của người dùng với các dạng sim số có định dạng như:

  • Loại sim: Sim lục quý, sim ngũ quý, sim tứ quý, sim tam hoa, sim taxi, sim số tiến, sim lộc phát đặc biệt,...
  • Nhà Mạng: Chúng tôi chỉ thu mua sim 3 mạng chính Viettel, Mobifone, Vinaphone, với các nhà mạng còn lại nếu là số đặc biệt, trị giá cao, chúng tôi vẫn có chính sách mua lại.
  • Giá sim: Sim số đẹp được chúng tôi định giá trên 3 triệu
  • Chỉ thu mua đầu số 03,07,08 loại có giá trị cao trên 5 triệu
  • Mua tất cả các loại đầu số 09 ưu tiên đầu cổ, giá trị cao, chúng tôi sẽ mua cao hơn bình thường so với giá thị trường

>>> Tìm hiểu thêm: Thu mua sim số đẹp giá cao tại Hà Nội, Tphcm

Tổng kết:

Trên đây bài viết giới thệu đến khách hàng dịch vụ định giá sim số đẹp cũng như tiêu chí để xác định giá bán sim số đẹp. Chốt lại mọi người sau khi đọc xong bài này thì việc ĐỊNH GIÁ SIM chỉ mang tính chất tham khảo, nên giá sim cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi thu mua lại sim dựa trên yếu tố thuận mua vừa bán. Hi vọng thông tin trên mang lại cho quý khách cái nhìn đa chiều về giá sim số đẹp trên thị trường, nếu quý khách có nhu cầu bán lại sim số mình đang dùng có thể liên hệ trục tiếp qua hotline bán hàng của chúng tôi, đảm bảo thủ tục nhanh gọn bảo mật, cam kết giá tốt nhất thị trường.


Đánh giá - Bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đơn đặt hàng mua sim
Số sim: 09x51x49x6
Thời gian đặt: 2024-04-20 12:08:16
Khách đặt: c thu
Số sim: 03x55x99x7
Thời gian đặt: 2024-04-20 08:30:20
Khách đặt: nguyễn trung hiếu
Số sim: 09x49x97x9
Thời gian đặt: 2024-04-19 18:02:52
Khách đặt: Trần Quang Hải
Số sim: 07x91x94x1
Thời gian đặt: 2024-04-19 17:53:29
Khách đặt: Vũ Văn Chuẩn , 4h 20.4gd
Số sim: 09x30x96x9
Thời gian đặt: 2024-04-19 16:37:39
Khách đặt: c quỳnh (24.4 19h gd)
Số sim: 09x32x36x0
Thời gian đặt: 2024-04-19 15:45:30
Khách đặt: c nhẫn
Số điện thoại
0.07340 sec| 1382.18 kb