Sim đuôi 8989 có ý nghĩa gì? bỏ túi cách chọn mua tiết kiệm chi phí

- Tin tức sim số đẹp
Sim đuôi 8989 là dòng sim lặp hay còn gọi là sim số lặp đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, bởi vì dễ đọc, dễ nhớ lại mang đến nhiều ý nghĩa.
Sim đuôi 8989 có ý nghĩa gì? bỏ túi cách chọn mua tiết kiệm chi phí

Sim đuôi 8989 số lặp vừa đẹp dễ đọc, dễ nhớ, giá cả hợp lý phải chăng với túi tiền khách hàng nên lượng người chọn mua cũng rất nhiều. Bạn muốn lựa cho mình một số điện thoại đẹp để sử dụng lâu dài, thì hãy nên chọn ngay cho mình sim số đẹp đuôi 8989 này với 5 nhà mạng chính tại Việt Nam như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile sẽ đảm bảo cho quý khách thỏa sức lựa chọn. Tham khảo thêm bài viết dưới đây của Muasim.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

sim 8989

Tìm hiểu về sim đuôi 8989

Sim đuôi 8989 là loại sim gì?

  • Dòng sim số lặp hiện nay nói chung và sim lặp đuôi 8989 nói riêng có rất nhiều người sử dụng, ưa chuộng và được săn đón, bởi vì nó có các ý nghĩa như: trong công việc sẽ giúp dễ gây ấn tượng với đối tác. Sim lặp đặc biệt là rất dễ nhớ, từ đó thể hiện sự uy tín. Thể hiện đẳng cấp, quyền lực trong xã hội. Mang ý nghĩa đem lại tài lộc, may mắn, thành công...

Ý nghĩa sim đuôi 8989

  • Khi xét về yếu tố phong thủy thì ta không thể không thể không nhắc đến vòng tròn âm dương. Với một chiếc sim có số đẹp thì phải có sự cân bằng giữa âm và dương. Sim đuôi 8989 với 2 số chẵn và 2 số lẻ đã có sự hòa hợp giữa hai cực âm dương. Khi một sim số đẹp đã có  sự cân bằng giữa âm và dương thì với sự cân bằng này sẽ mang đến cho chủ sở hữu sự ổn định trong công việc cũng như trong cuộc sống.
  • Với số 8 mang mệnh Kim và 9 mệnh Thủy thì dãy số 8989 đã tạo nên mối quan hệ Kim -Thủy - Kim -Thủy. Từ đó ta có thể thể thấy rằng dãy số này có 2 mối quan hệ tương sinh và không hề xuất hiện mối quan hệ tương khắc nào. Có được mối quan hệ tương sinh trong dãy số sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có được sự thuận lợi, tài lộc trên con đường công danh sự nghiệp.
  • Xem về phong thủy về các con số các chuyên gia phong thủy cũng luôn để ý đến cửu tinh đồ pháp. Hiện đang là thời kì của vận 8 vì thế là lẽ đương nhiên số 8 đã trở thành số mang vượng khí. Cặp số 8989 có đến tận 2 con số 8 vì thế nó nhận được vận khí tốt từ sao Bát Bạch.
  • Từ ngàn đời nay cha ông ta đã nhận ra rằng mỗi con số đều có một ý nghĩa riêng của chính nó và cặp số 8989 cũng không ngoại lệ. Bây giờ hãy cùng làm sáng tỏ ý nghĩa của cặp số 8989 này nào:

y -nghia sim 8989

Ý nghĩa số 8: Với các đọc đồng âm với “phát” mang ý nghĩa thuận lợi và phát triển, con số này đã nhanh chóng trở thành con số yêu thích của nhiều người. Theo cách nhìn của số học phương Tây con số 8 cũng đại diện cho sự thành công và thịnh vượng. Vì thế nó là con số có tính hiệu quả, quyền lực, sức mạnh và tôn kính. 

Ý nghĩa số 9: Con số đặc biệt được tôn sùng ở cả phương Đông và phương Tây. Người phương Đông do cách đọc là “cửu” vì thế con số 9 nghiễm nhiên được coi là con số của sự trường tồn, vĩnh cửu; đồng thời là con số của quyền lực, người có địa vị. Trong khi đó người phương Tây lại coi nó là nhà tư bản duy tâm, đầy sự đồng cảm, trắc ẩn là người nghệ sĩ, hòa đồng và tha thứ. 

Khi ghép 2 con số này với nhau thành cặp số 8989 ta sẽ thu được một sim có đuôi số may mắn và có lợi cho cuộc sống, công việc làm ăn. Con số 89 với ý nghĩa chỉ sự bền vững, giàu mạnh, có danh tiếng, thì cặp số 8989 với cái tên “phát trường cửu kép” sẽ giúp người sở hữu đạt được sự thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

>>> Tìm hiểu thêm: Phong thuy sim 4 số cuối cách tính cát hung

Cách chọn sim lặp đuôi 8989

  • Bạn có thể lựa chọn sim lặp dựa vào ý nghĩa sau: 
  • Trong sim lặp chứa cặp 0: Người ta dùng sim lặp chứa cặp 0 với mong muốn đem lại sự khởi đầu mới tươi đẹp.
  • Trong sim lặp chứa cặp 1: Thể hiện cho uy quyền, khả năng lãnh đạo.
  • Trong sim lặp chứa cặp 2: Biểu tượng cho sự trường tồn.
  • Trong sim lặp chứa cặp 3: Mang ý nghĩa đem lại tài lộc và biểu tượng cho sự quyết đoán.
  • Trong Sim lặp chứa cặp 4: Trong tiếng Hán, 4 được đọc là “tứ”, người Việt đọc lái thành “tử” nên nhiều người không thích cặp số này. Tuy nhiên, một số người lại quan niệm, sim lặp chứa 4 biểu tượng cho sự vẹn toàn, tượng trưng cho 4 phương, 4 mùa sinh sôi.
  • Trong sim lặp chứa cặp 5: Tượng trưng cho sự cân bằng, kiên định.
  • Trong sim lặp chứa cặp 6: Có ý nghĩa đem lại phúc, lộc, may mắn.
  • Trong sim lặp chứa cặp 7: Trong Phật giáo, số 7 đại diện cho sự toàn năng, có thể tạo ra nhiều điều kỳ diệu.
  • Trong sim lặp chứa cặp 8: Chỉ sự sinh sôi, phát triển không ngừng.
  • Trong sim lặp chứa cặp 9: Biểu tượng cho sự vĩnh cửu, quyền lực.
  • Bạn cũng có thể dựa theo phong thủy để lựa chọn sim lặp :
  • Mệnh Kim ứng với số 6, 7. 
  • Mệnh Mộc ứng với số 3, 4. 
  • Mệnh Thủy ứng với số 0, 1. 
  • Mệnh Hỏa ứng với số 9.
  • Mệnh Thổ ứng với số 2, 5, 8.

Dựa vào việc phân tích trên bạn đã có thể lựa chọn cho mình một chiếc sim lặp  đuôi 8989 phù hợp với bản thân dựa vào ý nghĩa mà nó đem lại cũng như sự phù hợp về phong thủy. Nếu vẫn còn băn khoăn hay thắc mắc chưa biết lựa chọn ra sao thì hãy để Muasim.com.vn giúp bạn . 

>>> Để tham khảo thêm nhiều sim lặp đẹp ý nghĩa hay truy cập TẠI Đ Y

Giá bán sim đuôi 8989 phụ thuộc vào yếu tố nào

sim duoi 8989

Ảnh hưởng bởi các đầu số đến giá sim 8989

  • Sim đuôi 8989 kết hợp với đầu số cổ gắn liền với sự ra đời của các nhà mạng Viettel (098, 097, 096), Mobifone (090, 093) Vinaphone (091, 094) luôn có giá bán ra ổn định, ít hoặc chưa bao giờ giảm giá trị khi mua sim VIP những đầu số này. Dùng sim đầu cổ giúp chủ sở hữu toát lên nét sang trọng, lịch lãm đầy cuốn hút mà những đầu số mới hiện nay không thể có được. 
  • Mua sim đuôi 8989 đầu số cổ thường là những người biết chơi sim, dùng sim để thể hiện thương hiệu cá nhân, tạo nên trong phong cách dùng sim mang lại ấn tượng tốt với bạn bè, đồng nghiệp cũng như những đối tác làm ăn trong công việc. Bởi vậy giá sim 8989 đầu cổ cũng cao hơn rất nhiều so với sim đầu số mới nên khi mua hoặc bán sim bạn cần nắm được để định giá chính xác không mua sim với giá quá cao, bán sim quá thấp dẫn đến thiệt thòi về tài chính cho bản thân.
  • Ở phân khúc thấp hơn, hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng đó là sim 8989 đầu số mới. Ưu điểm của sim đầu số mới thường mang thiên hướng trẻ trung, năng động tạo cảm giác thoải mái trong phong cách dùng sim không bị gò bó theo khuôn mẫu nào tuy nhiên so với những đầu số cổ thì giá sim đầu mới thấp hơn rất nhiều thậm chí một số dòng sim đầu mới thời gian gần đây có xu hướng giảm nhẹ trên thị trường để phù hợp hơn với khả năng thanh toán của khách hàng cũng như đặt đúng giá trị thực của chúng.

Ảnh hưởng bởi nhà mạng đến giá của sim 8989

Đối với nhà mạng Vinaphone

  • Là một trong các nhà mạng lớn tại Việt Nam, Vinaphone với kho simsố đẹp lên đến hàng triệu số. Và con số có ý nghĩa hết sức đẹp và được săn đón nhiều như sim đuôi 8989 số lặp thì không lý gì Vinaphone lại bỏ qua chúng, hiện trên thị trường sim các sim đuôi 8989 của nhà mạng Vinaphone luôn sẵn sàng chờ bạn rinh về.

VD: 0825688989

>>>  Xem thêm các sim lặp đuôi 8989 của nhà mạng Vinaphone ngay TẠI ĐÂY

Đối với nhà mạng Mobifone

Mobiphone là nhà mạng có mặt đầu tiên tại Việt Nam có thời gian gắn bó với khách hàng lâu nhất, Mobifone đã nhanh chóng nắm bắt tâm lý yêu thích sim số đẹp của nhiều khách hàng và đưa hàng loại các loại sim số đẹp như: sim ngũ quý, sim thần tài, sim lộc phát,… Bên cạnh đó tất nhiên không thể không kể đến sim đuôi 8989 Mobifone – sim số lặp có ý nghĩa hết sức tốt đẹp.

VD: 0707878989

>>> Xem thêm sim đuôi 8989 của nhà mạng Mobifone ngay TẠI ĐÂY

Đối với nhà mạng Viettel

  • Mặc dù có mặt trên thị trường sau VinaphoneMobifone tuy nhiên Viettetl lại làm được những điều mà cả 2 nhà mạng trên không thể làm được. Phạm vi phủ sóng của Viettel được đánh giá là siêu rộng với giá cước phí siêu rẻ, điều này đã giúp Viettel thu hút được một phần lớn khách hàng chuyển từ 2 nhà mạng trên chuyển qua sử dụng dịch vụ của mình.
  • Để thu hút thêm khách hàng và cũng để đáp ứng sở thích của một bộ phận khách Viettel đã cho ra mắt hàng triệu sim số đẹp hết sức đa dạng và phong phú: sim lộc phát, sim số tiến, sim số kép,…Sim đuôi 8989 là một trong những sim số đẹp được Viettel tung ra thị trường.

VD: 0961 88 8989

>>> Sim Viettel trên thị trường có giá khá cao, đâu là giải pháp tối ưu cho bạn. Muasim.com.vn xin giới thiệu một cách mua sim Viettel với giá gốc, cực kì uy tín ngay TẠI ĐÂY

Đối với nhà mạng Vietnamobile

  • Tuy ra mắt muộn hơn các nhà mạng khác nhưng Vietnamobile vẫn thu hút được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của mình nhờ các gói cước, các chương trình ưu đãi cực khủng. Hiện tại sim Vietnamobile không còn hot như ngày xưa nhưng sim số đẹp của Vietnamobile cũng góp một phần không nhỏ vào việc thu hút khách hàng, đặc biệt là đối với dân chơi sim.

VD: 0567098989

  • Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về sim đuôi 8989 của các nhà mạng khác thì có thể truy cập ngay Muasim.com.vn để tham khảo sim đuôi 8989 giá rẻ phù hợp với yêu cầu mà bạn đề ra.

Giải pháp chọn mua sim đuôi 8989 tiết kiệm chi phí

Trong những dòng sim số đẹp như 8686, 6868, 7979, 3939 hay đặc biệt sim đuôi 8989 đều có giá tương đối cao. Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí khi mua sim số đẹp chúng tôi xin chia sẻ một số giải pháp chọn mua sim đuôi 8989 tiết kiệm chi phí hơn.

1. Mua sim 8989 của nhà mạng mới

  • Nếu tài chính hạn hẹp mà bạn vẫn muốn sở hữu sim số đẹp đuôi 8989, bạn nên tìm hiểu đầu tư sim đuôi 8989 của các nhà mạng mới có trên thị trường hiện nay như: Vietnamobile, Gmobile, Itelecom, Reddi thay vì các nhà mạng lớn như Viettel, Mobi, Vina bởi giá sim số đẹp của các nhà mạng này khác nhau và đa phần cao hơn so với nhà mạng mới.
  • Nguyên nhân có sự chênh lệch bởi lịch sử ra đời, đầu số đẹp hơn, chất lượng dịch vụ tốt hơn nên sim Viettel, Mobi, Vina có giá cao vượt trội

Ví dụ như: sim 0962.33.89.89 ( Viettel ) 48tr và 0926.33.89.89 ( Vietnamobile ) 9tr5

2. Chọn mua sim 8989 số lặp kết hợp đầu số mới

  • Ngoài nhà mạng yếu tố đầu số đóng một vai trò quyết định đến giá trị một số sim và hầu hết sim đầu số cổ 09 luôn có giá cao hơn so với sim đầu số mới 08*, 07*, 05* và 03* chính vì thế tài chính thấp nhưng đam mê sim số đẹp 8989 bạn có thể mua sử dụng sim đuôi 8989 đầu mới để tiết kiệm chi phí. 

Ví dụ như: Sim 0987.33.8989 (Viettel) 30 triệu và 038.233.8989 (Viettel) 9 triệu

3. Chọn số đẹp đuôi 8989 có 4 có 7 để tiết kiệm chi phí mua sim

  • Theo quan niệm người Á Đông số 4, số 7 là hai con số kém may mắn, chính vì thế trên thị trường  sim số đẹp những sim điện thoại chứa 4 và 7 có giá thấp hơn sim không chứa 4 và7. 
  • Đây cũng là cơ hội cho khách hàng có quan niệm trái ngược đầu tư tiết kiệm chi phí khi mua sim 8989. Theo các chuyên gia sim phong thủy số 4, 7 không phải là con số xấu như mọi người vẫn nghĩ khi phân tích ý nghĩa số 4 và ý nghĩa con số 7. Vậy nên đây hoàn toàn là cơ hội có thể sở hữu sim số đẹp đuôi 8989 cho những người thích số đẹp 8989 nhưng bị giới hạn bởi ngân sách.

Ví dụ như: 0913.93.8989 ( Vinaphone ) 150 triệu và 0943938989 ( Vinaphone ) 12 triệu

4. Mua sim số đẹp đuôi 8989 cam kết 

  • Mua sim cam kết là hình thức mà các nhà mạng hỗ trợ cho khách hàng có sở thích với dòng sim số đẹp, tuy nhiên khả năng chi trả lại hạn chế. Mua sim cam kết giúp bạn có thể sử dụng sim ngay cho công việc nhưng với chi phí bỏ ra ban đầu rất thấp.
  • Sim cam kết là một trong nhiều loại sim trả sau. Khi sử dụng sim cam kết, bạn bắt buộc phải cam kết sử dụng sim với một mức cước phí cụ thể cho các tháng trong một khoảng thời gian ra hạn nhất định.

>>> Bạn muốn mua sim 8989 cam kết tìm hiểu chi tiết: Sim cam kết là gì? Có nên mua hay không?

5. Mua sim đuôi bằng hình thức trả góp

  • Bạn đang có như cầu mua sim số đẹp đuôi 8989 để sử dụng? nhưng khả năng kinh tế có hạn, mà bạn vẫn muốn sở hữu cho bằng được số sim đó?
  • Hình thức mua sim trả góp từ các đại lý sim số đẹp hay mua trên website bán sim số đẹp chuyên nghiệp đều có dịch vụ đó. Vậy cách mua sim trả góp thế nào?
  • Cũng như các mặt hàng khác, mua sim trả góp là hình thức trả trước một phần tiền giá trị của sim, thay vì trả ngay lập tức một khoản tiền lớn thì khách hàng có thể trả cho người bán từng đợt một, giá trị của số sim đó. Số tiền còn lại sẽ được trả theo đợt hàng tháng, tùy từng loại sim, khách hàng sẽ được lựa chọn thời gian trả góp, mức lãi suất phù hợp với tài chính của mình.

>>> Để biết thông tin chi tiết có nên mua sim trả góp hay không? chi tiết cách mua sim trả góp như thế nào hãy xem ngay bài viết TẠI ĐÂY!

Những ai nên sử dụng sim đuôi 8989

Sim đuôi 8989 được biết tới là dòng sim lặp với khả năng dễ nhớ, giá rẻ và mang ý nghĩa phát trường cửu kép phù hợp với mọi ngành nghề, độ tuổi, có sức mạnh đem lại những điều tốt đẹp ngoài sức tưởng tượng. 

Sim lặp đuôi 8989 dành cho người làm ăn, kinh doanh

  • Khi bạn đã có một công việc ổn định và mong muốn điều đó luôn tiếp diễn thì sim đuôi 8989 sẽ là lựa chọn hàng đầu. Nhờ vào khả năng như đúng tên gọi là phát trường cửu kép, đem tới mọi điều hanh thông, giúp việc làm ăn buôn bán luôn được thuận buồm xuôi gió.
  • Chính thế, dù là người làm ăn, kinh doanh lớn hay nhỏ lẻ thì cũng nên sở hữu cho mình một sim đuôi 8989 để đem lại tài lộc, sự trường tồn cho công việc của mình. 

Sim đuôi 8989 - Sự lựa chọn hoàn hảo cho tuổi Kỷ Tỵ

  • Sim đuôi 8989 được coi là chiếc sim sinh ra dành cho người tuổi Kỷ Tỵ - những người sinh năm 1989. Những người sinh năm này khi sở hữu sim đuôi 8989 sẽ trở nên thành công trong công việc, thuận buồm  xuôi gió, trường tồn cùng với thời gian, gia đình yên ấm, gia đình hạnh phúc sum vầy và luôn được quý nhân phù trợ. 

Sim đuôi 8989 phù hợp với người mệnh Kim và mệnh Thủy

  • Sim lặp đuôi 8989 với đuôi 89 thuộc mệnh Kim - Thủy nên sim cũng thuộc mệnh Kim - Thủy. Bởi vậy, những người hợp mệnh Kim và mệnh Thủy nên chọn dòng sim này để gia tăng vượng khí, phát triển tài lộc cho bản thân.

mua sim gia goc

Tổng kết:

Với các thông tin hữu ích bên trên chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về ý nghia sim đuôi 8989, thêm nữa là cách chọn mua sim 8989 tiết kiệm chí phí. Hãy liên hệ ngay với Muasim.com.vn để có thể sắm cho mình một chiếc sim đuôi 8989 phù hợp với điều kiện kinh tế và sở thích của bản thân nhé. Nếu bạn cần tư vấn trực tiếp hay có bất kỳ thắc mắc nào về cách chọn sim liên hệ ngay hotline: 0977.158.158 - 0978.158.158 hoặc truy cập trang web: https://muasim.com.vn/ để được hỗ trợ bạn nhanh nhất. 
 


Đánh giá - Bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đơn đặt hàng mua sim
Số sim: 09x52x19x8
Thời gian đặt: 2024-03-28 22:29:33
Khách đặt: NGUYE KIM SUNG
Số sim: 08x22x16x6
Thời gian đặt: 2024-03-28 17:08:31
Khách đặt: Hà Xuân Cung
Số sim: 03x43x57x8
Thời gian đặt: 2024-03-28 16:53:29
Khách đặt: trần quang hoàng long
Số sim: 07x91x08x1
Thời gian đặt: 2024-03-28 16:26:23
Khách đặt: Phan Bá Khiêm q3
Số sim: 09x99x33x9
Thời gian đặt: 2024-03-28 15:08:21
Khách đặt: hoang cuong
Số sim: 09x50x58x8
Thời gian đặt: 2024-03-28 12:03:41
Khách đặt: Huỳnh tuấn anh
Số điện thoại
0.07327 sec| 1421.641 kb