Sở hữu sim hợp tuổi làm ăn. Bí kíp của người thành đạt

- Tin tức sim số đẹp
Sử dụng sim số đẹp làm ăn giúp việc kinh doanh được hanh thông, thuận lợi hơn. Người làm ăn, buôn bán thường quan tâm tới yếu tố phong thủy. Vậy để chọn được sim điện thoại làm ăn thì bạn phải hiểu sim làm ăn là dạng số đẹp nào, cách xem số điện thoại làm ăn tốt là gì? Đó là những vấn đề mà bạn hay ai cũng phải chú ý.
Sở hữu sim hợp tuổi làm ăn. Bí kíp của người thành đạt

Ai kinh doanh mà kh muốn phát tài, phát lộc? Vậy làm sao để có được yếu tố đó? Nếu như bạn đang muốn tìm sim số làm ăn với mong muốn giúp công việc thuận lợi, ngày càng phát đạt thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ của dưới đây của chúng tôi.

Thế nào là sim làm ăn?

sim lam an
Thế nào là sim làm ăn?
  • Có nhiều định nghĩa cho sim hợp tuổi làm ăn tuy nhiên hiểu một cách đơn giản nhất thì sim hợp tuổi làm ăn là sim đem đến cho người dùng những may mắn trong công việc làm ăn.
  • Chọn sim hợp tuổi làm ăn tức là chọn dãy số điện thoại sao cho dãy số đó hợp với ngày, tháng, năm sinh và tương thích với mệnh của chủ nhân. Số đó phải chứa những số tương thích và tránh xa những số tương khắc để tạo nên môi thể thống nhất.

Sim làm ăn có phải sim phong thủy không?

Rất nhiều người thắc mắc: “Sim làm ăn có gì khác sim phong thủy?” 
Sim làm ăn thường chỉ được biết đến như một loại sim số đẹp về hình thức. Tuy nhiên dưới góc nhìn từ phong thủy thì xem số điện thoại làm ăn đúng bản chất là một dạng sim số đẹp hợp phong thủy nếu đảm bảo 5 yếu tố phong thủy: Vậy lợi ích sim phong thủy mang lại là gì?

Tìm hiểu thêm: Sở hữu sim phong thủy hợp tuổi mang lại lợi ích gì?

Tại sao phải chọn sim số đẹp hơp tuổi để làm ăn?

Mục đích cuối cùng của sim hợp tuổi làm ăn là đem đến may mắn cho chủ sở hữu.

Phong thủy sim hợp tuổi làm ăn được chia làm 2 khía cạnh khác nhau. Chọn khía cạnh nào đi chăng nữa thì bạn cũng phải đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của khía cạnh đó:

sim lam an
Tại sao phải chọn sim số đẹp hơp tuổi để làm ăn?

Sim hợp tuổi làm ăn theo tuổi, mệnh: sim hợp tuổi theo mệnh và tuổi là dựa vào ngày tháng năm sinh của chủ sở hữu, sau đó sẽ đưa ra các con số hợp, khắc để cấu thành 1 số sim

  • Thường thì nhiều người nghĩ rằng sim hợp tuổi là sim có ngày tháng năm sinh trên số sim, nhưng thực tế không phải vậy, Vậy nên các bạn cần tránh nhầm lẫn

Chọn sim hợp tuổi làm ăn theo sim số đẹp: Sim số đẹp được hiểu là sim có một dãy số dễ nhớ, gây ấn tượng với khách hàng để mỗi lần đọc đến là có thể nhớ ngay. Sim số đẹp thường có giá thành khá cao nên đòi hỏi phải có sự đầu tư chính xác để có thể thu hút khách hàng tiềm năng.

  • Khi chọn sim làm ăn bạn nên chọn những sim có những con số lặp lại dễ nhớ nhất. Đó là điều kiện đầu tiên để khách hàng ấn tượng với bạn.
  • Mặc dù là sim số đẹp nhưng bạn cũng nên để ý đến yếu tố âm dương để không chỉ đẹp mà còn đưa đến vận may cho bạn.

Cách chọn sim hợp tuổi làm ăn để phát tài, phát lộc

Sim hợp tuổi làm ăn theo suy nghĩ của nhiều người rất khó chọn và phức tạp nhưng thực tế không hẳn vậy. Hãy cùng điểm qua  những cách sau đây.

a. Sim làm ăn nên chọn số nào theo ngũ hành sinh khắc

Theo yếu tố này, để chọn được sim phong thủy làm ăn, bạn phải biết xem tử vi số điện thoại làm ăn, từ đó, chọn sim số làm ăn hợp mệnh theo Ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với ngũ hành bản mệnh của mình theo:

  • Quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.
  • Quan hệ tương hỗ: Kim tương hỗ Kim, Mộc tương hỗ Mộc, Thủy tương hỗ Thủy, Hỏa tương hỗ Hỏa và Thổ tương hỗ Thổ

Ngoài ra, khi xét quy luật ngũ hành người dùng cũng nên dựa vào tứ trụ ngày sinh của người dùng để chọn ra dãy số điện thoại làm ăn có ngũ hành bổ khuyết, bổ trợ tốt nhất. Điều này giúp người dùng có thể nhận được nhiều tác động tích cực nhờ đạt được sự cân bằng trong tứ trụ.

b. Chọn sim làm ăn theo hành quẻ kinh dịch

Khi bạn xem bói sim hợp tuổi làm ăn thì cần lưu ý việc luận cát hung của sim hợp làm ăn phải dựa theo 64 quẻ trong lý thuyết Kinh Dịch để tìm ra số điện thoại có quẻ tốt cho công việc làm ăn. Tức là dãy số điện thoại làm ăn có khả năng phù trợ giúp người dùng phát triển sự nghiệp, thăng tiến công danh bởi chứa quẻ dịch cát, đại cát, đại lợi cho công việc làm ăn, kinh doanh buôn bán.

  • Quẻ tốt cho công danh sự nghiệp: Thiên Trạch Lý, Địa Sơn Khiêm, Hỏa Sơn Bí, Thuần Ly, Trạch Sơn Hàm, Lôi Thiên Đại Tráng, Hỏa Địa Tấn, Trạch Địa Tụy, Địa Phong Thăng, Lôi Hỏa Phong...
  • Quẻ tốt cho tài vận, kinh doanh buôn bán: Thuần Càn, Địa Thiên Thái, Thiên Hỏa Đồng Nhân, Hỏa Thiên Đại Hữu, Sơn Thiên Đại Súc, Hỏa Phong Đỉnh...

Tìm hiểu thêm: Chấm điểm cho sim số điện thoại

c. Chọn sim làm ăn theo yếu tố âm dương tương phối

Theo yếu tố âm dương tương phối xem số điện thoại làm ăn hợp phong thủy bạn cần:

  • Xem xét tính cân bằng âm dương ngay trong nội tại số điện thoại đẹp để làm ăn. Số điện thoại làm ăn tốt là số sim đạt được tính cân bằng giữa 2 phần: âm (% số chẵn) và dương (% số lẻ). Những số sim tự nhiên đã cân bằng âm dương là những số sim tốt cho tất cả mọi người.
  • Xem xét tính cân bằng âm dương giữa người dùng sim phong thủy làm ăn và số sim điện thoại kinh doanh: Dựa vào năm sinh để biết mình thuộc Dương mạng hay Âm mạng. Nếu là mạng dương, bạn nên ưu tiên lựa chọn những dãy số sim làm ăn số đẹp thuộc nhiều mạng âm, tức là nhiều số chẵn hơn. Ngược lại, nếu bạn thuộc mạng âm thì nên chọn dãy số điện thoại làm ăn thuộc mạng dương - tức là nhiều số lẻ hơn.

Sự cân bằng giúp bạn luôn bình tĩnh, điềm đạm, suy xét mọi việc một cách cẩn trọng và sáng suốt hơn để đưa ra những quyết định chính xác.

d. Chọn sim hợp phong thủy làm ăn dựa theo cửu tinh đồ pháp

Cửu tinh đồ pháp là một yếu tố cần thiết mà bạn cần lưu ý khi chọn sim làm ăn. Theo thuyết này, dãy số chứa số 8 sẽ nhận được vượng khí từ sao Bát Bạch giúp chủ sở hữu có thêm sức mạnh vượt qua khó khăn thử thách trong thời kì này.

e. Tìm sim làm ăn cần dựa theo quan niệm dân gian:

Những con số kích công danh được nhiều người lựa chọn nhất là số 39 (Thần tài nhỏ) và số 79 (Thần tài lớn). Hoặc, bạn có thể lựa chọn những đuôi số đẹp làm ăn mang ý nghĩa phát tài, phát lộc, mang tiền về cho bạn như: số 68 (số lộc phát), số 86 (phát lộc), số 186 (nhất lộc phát), số 986 (mãi lộc phát), số 1368 (sinh tài sinh lộc), số 136899 (mãi nhiều tài lộc).

Chọn sim làm ăn hợp tuổi bằng công cụ tại: Muasim.com.vn

Bạn là người không am hiểu về phong thủy? Đừng lo lắng vì tại: Muasim.com.vn bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình số sim hợp mệnh, hợp làm ăn thông qua công cụ tìm sim phong thủy hợp tuổi.

Công tìm sim làm ăn tích hợp đầy đủ 5 yếu tố trong phong thủy sim nên đưa ra kết quả chính xác. Bạn có thể lựa chọn số điện thoại làm ăn thông qua tuổi, hoặc chọn sim qua mệnh của mình một cách đơn giản và nhanh chóng.

Công cụ xem số điện thoại làm ăn tại MuaSim, công cụ này sẽ giúp bạn biết được số điện thoại bạn đang dùng liệu rằng có đang mang lại may mắn và tài lộc cho bạn hay không.  Bạn có thể kiểm tra điều này bằng 3 bước đơn giản:

cong cu tim sim lam an
Chọn sim làm ăn hợp tuổi bằng công cụ tại: Muasim.com.vn
  • Bước 1: Nhập thông tin cá nhân: ngày tháng năm sinh, khoảng giờ sinh, giới tính.
  • Bước 2: Ấn chọn TÌM SIM HỢP TUỔI
  • Bước 3: Hệ thống sẽ trả về :Danh sách sim số đẹp hợp với tuổi của bạn. phần còn lại bạn có thể chọn số có điểm phong thủy cao và phù hợp với khả ngăng kinh tế của bạn.

Địa chỉ bán sim hợp tuổi làm ăn uy tín

Bạn có thể chọn mua sim hợp tuổi làm ăn tại Muasim.com.vn một trong những đơn vị cung cấp sim số đẹp giá rẻ lớn nhất hiện nay. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu về sim số đẹp mà khách hàng đặt ra.

Với đầy đủ mọi dòng số đẹp đa dang về chủng loại, với sự góp mặt của 5 nhà mạng Việt Nam: Viettel, Mobifone, Vietnamobile, Gmobile, Vinaphone. Bạn tha hồ chọn lựa những chiếc sim phù hợp và ưng ý nhất.

Cam kết luôn bán giá gốc, khi chọn mua sim tại website: Muasim.com.vn bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi, hỗ trợ làm sim chính chủ miễn phí. Bảo hành sim rõ ràng, dài hạn đảm bảo tốt nhất quyền sở hữu sim của quý khách.

Tham khảo ngay TẠI ĐÂY với kho sim giảm giá đang tạo lên cơn sốt trên thị trường.

Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24 mọi vấn đề liên quan tới sim số đẹp. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng.

Liên hệ mua sim làm ăn ngay:

Hotline: 0977.158.158 - 0978.158.158
Email: muasim.com.vn@gmail.com
Website: https://muasim.com.vn
VP tại Hà Nội : Kiot Số 1 Đường Lĩnh Nam - Phường Mai Động - Quận Hoàng Mai - Hà Nội


Đánh giá - Bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đơn đặt hàng mua sim
Số sim: 03x29x92x8
Thời gian đặt: 2024-04-16 17:01:45
Khách đặt: a nam
Số sim: 03x97x74x8
Thời gian đặt: 2024-04-16 16:20:28
Khách đặt: Nguyễn Tài Tú sáng 17.4
Số sim: 08x39x96x9
Thời gian đặt: 2024-04-16 16:18:01
Khách đặt: c trang
Số sim: 08x27x99x9
Thời gian đặt: 2024-04-16 15:26:16
Khách đặt: Huỳnh Khắc Thành
Số sim: 08x27x95x9
Thời gian đặt: 2024-04-16 15:09:59
Khách đặt: Huỳnh Khắc Thành
Số sim: 09x55x98x8
Thời gian đặt: 2024-04-16 14:47:03
Khách đặt: Lê công chính
Số điện thoại
0.07422 sec| 1398.461 kb