Sim trả sau cùng hàng loạt lợi ích cho người dùng

- Tin tức sim số đẹp
Sim trả sau là một thuật ngữ đối với nhiều người không quá xa, nhưng vẫn còn nhiều bạn chưa biết rõ và hiểu rõ về dòng sim trả sau là gì? Sim trả sau mang lại lợi ích gì? Cách kiểm tra sim trả sau thế nào? Và địa chỉ mua sim trả sau nào uy tín? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời chính xác nhất cho mình nhé!
Sim trả sau cùng hàng loạt lợi ích cho người dùng

Sim trả sau là gì?

  • Sim trả sau là dòng sim số yêu cầu người dùng phải ký hợp hợp đồng rõ ràng. Sau khi sim được kích hoạt, người dùng sẽ được sử dụng dịch vụ kèm theo tuỳ nhà mạng.
  • Trái ngược với sim trả sau, sim trả sau sẽ được sử dụng trước rồi mới trả tiền chứ không phải nạp dưới hình thức thẻ card nữa. Các bạn nên đặc biệt chú ý, sau mỗi chu kỳ, phải thanh toán tiền cước cho nhà mạng. 
  • Trên thị trường hiện nay, mọi người thường sử dụng sim trả sau cho công việc của mình. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các nhà mạng lớn như Viettel, Mobifone, Vinaphone,... luôn cung cấp đầy đủ các dịch vụ sim trả sau
sim tra sau
Sim trả sau là gì?

chi danTham khảo thêm: Sim cam kết là gì? Có nên mua hay không

Sim trả sau được ưa chuộng vì lý do gì?

1. Sim trả sau có phí cước gọi rẻ hơn 

  • Sim trả sau có phí cước gọi nội mạng rẻ hơn khá nhiều so với sim trả trước. Tuỳ vào nhà mạng mà phí cước trả sau sẽ cao hơn nhiều hay ít so với dòng sim trả trước. Chính vì ưu điểm lớn này mà sim trả sau được rất bộ phận lớn nhân viên sale, telesale vô cùng ưa chuộng lựa chọn. 

2. Sim trả sau có nhiều ưu đãi hấp dẫn

  • Lý do mà sim trả sau thu hút lượng lớn người dùng vì những ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn đến từ các nhà mạng như: tặng lượng data lớn mỗi tháng, gói cước điện thoại rẻ như cho, khuyến mãi tin nhắn thả ga,...

3. Sim trả sau có hình thức thanh toán chi phí cước linh hoạt

Chúng ta có thể chọn khá nhiều hình thức để thanh toán mỗi khi đến hạn như tới trực tiếp tới điểm giao dịch của các nhà mạng, trả phí qua mã số thẻ card, thanh toán qua internet banking,... hoặc có thể thanh toán qua Muasim.com.vn

4. Sim trả sau vô cùng đa dạng loại sim số đẹp

  • Có lẽ đây là ưu điểm thu hút các anh chị em yêu sim số đẹp nhất. Chúng ta sẽ vừa được thoải mái chọn lựa sim số đẹp mình thích vừa được nhận vô vàn ưu đãi tới từ các nhà mạng. 
  • Mỗi nhà mạng sẽ có những ưu đãi riêng dành cho các khách thân yêu. Tất cả các nhà mạng đều muốn mang đến những trải nghiệm thú vị, hài lòng nhất đến cho quý khách hàng. Cùng Muasim.com.vn điểm qua các ưu đãi nó ở ngay phần sau nhé!

Sim trả sau cùng ngàn ưu đãi của các nhà mạng 

1. Sim trả sau Viettel

  • Nhà mạng Viettel hiện đang sở hữu lượng lớn người dùng trên cả nước. Viettel luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Đặc biệt, ưu đãi data 4G truy cập Internet hàng tháng được nhà mạng này gửi tặng khách hàng nhiều nhất. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được ngàn khuyến mãi về cước gọi nữa đó.

chi daXem thêm: Sim 4g viettel trọn gói 1 năm có nhưng ưu đãi gì

2. Sim trả sau Vinaphone 

  • Nhà mạng Vinaphone cũng là nhà mạng lớn trên thị trường viễn thông Việt. Vina ngày càng cố gắng để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng. Với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn như miễn phí các cuộc gọi, đăng ký 4G data giá cực rẻ,... đã thu hút rất nhiều khách hàng chọn nhà mạng này để sử dụng.

chi danTìm hiểu thêm: Tìm mua sim 4g vinaphone 1 năm ở đâu bán giá rẻ

3. Sim trả sau Mobifone

  • Mobifone cũng là nhà mạng đứng ở top 4 trên thị trường viễn thông hiện nay. Nhà mạng này cũng cho ra loạt ưu đãi lớn cho khách hàng của họ như: tặng lượng data siêu khủng mỗi ngày lên tới 4GB, đặc biệt không hề thu cước thuê bao tháng,...

chi danTimg hiểu thêm: Cách đăng ký 4G cho sim Mobifone mới nhất 2020

Cách kiểm tra sim trả sau thế nào?

sim tra sau
Sim trả sau có nhiều ưu đãi hấp dẫn

1. Cách kiểm tra sim trả sau Viettel 

  • Tra cứu qua hình thức nhắn tin: Quý khách hãy soạn tin nhắn theo cụm sau: TRACUU gửi tới tổng đài 195. Đợi một chút, hệ thống sẽ gửi lại tin nhắn về cước phí quý khách đã sử dụng đến thời điểm tra cứu.
  • Tra cứu theo hình thức gọi tổng đài: Quý khách chỉ cần gọi tới số 198 - số điện thoại tổng đài của Viettel để yêu cầu kiểm tra gói cước mình muốn. Khi gọi, quý khách chỉ cần làm theo hướng dẫn là có thể biết được thông tin từ a đến z tình hình cước thuê bao.

Tra cứu sim trả sau theo hình thức online: Quý khách có thể chủ động truy cập vào trang chủ của Viettel để kiểm tra cước phí của mình nha.

2. Cách kiểm tra sim trả sau Vinaphone

  • Tra cứu theo hình thức tin nhắn SMS: Quý khách hãy soạn tin nhắn như sau: CUOC gửi tới 9889 hay CUOC THANG gửi tới tổng đài 9889. Tổng đài cũng sẽ nhắn lại ngay để thông báo cước phí của quý khách.
  • Tra cứu cước qua Vinaphone Portal: đây là tên trang web chính thức của nhà mạng Vina, truy cập vào đây bạn có thể kiểm tra mọi gói cước của thuê bao mình. 
  • Tra cứu qua hệ thống USSD: Cách này rất đơn giản, quý khách chỉ cần sử dụng cú pháp: *101#OK.

3. Cách kiểm tra sim trả sau Mobifone

  • Kiểm tra bằng hệ thống USSD: bằng rất nhiều cú pháp như: *112#( kiểm tra số tiền hiện có); *112*1*X#OK) kiểm tra gói cước theo kỳ; *112*2*X#OK( kiểm tra cước gọi theo kỳ),...
  • Kiểm tra bằng cách nhắn tin theo cú pháp: TC gửi đến tổng đài 9233
  • Truy cập trực tiếp vào website của Mobifone để tiến hành việc kiểm tra các gói cước.

Sim trả sau nên mua ở đâu để đảm báo UY TÍN?

  • Chắc hẳn qua thông tin phía trên chúng tôi cung cấp, bạn cũng đã biết rõ hơn về sim trả sau. Thế nhưng việc tìm được đơn vị mua bán sim trả sau uy tín lại là vấn đề khá khó khăn.
Sim số đẹp có thể phù hợp với bạn:
  • Muốn mua được sim trả sau chất lượng, đúng chuẩn thì quý khách hàng phải lựa chọn được đơn vị cung cấp đảm bảo uy tín, để chắc chắn sim khi mua về không bị lỗi.
  • Nếu quý khách đang trong quá trình tìm kiếm nơi mua sim “chân ái” của cuộc đời mình thì hãy nhớ ngay tới Muasim.com.vn. Đơn vị kinh doanh này sở hữu kho sim với hơn 19 triệu sim số đẹp để phục vụ các quý khách hàng thân yêu. Đơn vị này nổi tiếng, uy tín hàng đầu Việt Nam và là địa điểm mua sim yêu thích của anh chị em yêu sim tại Thủ đô và các tỉnh lân cận khác. Tại đây cung cấp đầy đủ các dòng sim số đẹp, sim trả sau, sim trả trước, sim cam kết, cùng 6 nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Giá thành của sim số đẹp tại đây mềm hơn rất nhiều so với các chi nhánh và đơn vị khác cùng ngành.
  • Không những thế, với đội ngũ chuyên viên tư vấn làm việc bàn bản, nhiệt tình chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Xem thêm về Muasim.com.vn: TẠI ĐÂY

Bài viết trên đây đã tổng hợp toàn bộ nội dung cũng như loạt câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất từ các khách hàng. Đồng thời cũng giúp quý khách hàng biết và tìm được địa chỉ bán sim trả sau uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đừng ngại ngần, hãy liên hệ ngay với Muasim.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và khám phá hàng triệu mẫu sim số đẹp nhất trên thị trường nhé! 


Đánh giá - Bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đơn đặt hàng mua sim
Số sim: 09x72x35x9
Thời gian đặt: 2024-04-25 19:27:36
Khách đặt: nguyen van tien
Số sim: 08x85x67x7
Thời gian đặt: 2024-04-25 18:43:54
Khách đặt: jca phạm
Số sim: 09x61x11x2
Thời gian đặt: 2024-04-25 12:12:51
Khách đặt: chị oanh
Số sim: 09x94x93x3
Thời gian đặt: 2024-04-25 08:56:08
Khách đặt: thu trang
Số sim: 03x26x20x3
Thời gian đặt: 2024-04-24 23:08:43
Khách đặt: Phan Đức thái
Số sim: 03x90x99x9
Thời gian đặt: 2024-04-24 18:09:42
Khách đặt: Đinh Quang phúc
Số điện thoại
0.08321 sec| 1398 kb