Tiết lộ ý nghĩa số 2 một cách toàn diện. Có nên sử dụng số điện thoại có đuôi số 2?

- Tin tức sim số đẹp
Số 2 là con số mang nhiều ý nghĩa, trong tình yêu, trong cuộc sống. Hãy cùng Muasim.com.vn tìm hiểu về ý nghĩa số 2 trong sim số điện thoại qua bài viết dưới đây nhé,!
Tiết lộ ý nghĩa số 2 một cách toàn diện. Có nên sử dụng số điện thoại có đuôi số 2?

Ý nghĩa số 2 là gì? Xét về nhiều khía cạnh khác theo phong thuỷ phương Đông và thần số học Phương Tây thì số 2 cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Vậy ý nghĩa đầy đủ của số 2 là gì, hung hay cát? Có nên sử dụng sim điện thoại số đuôi là số 2 hay không? Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp được những câu hỏi trên một cách thật chi tiết.

Ý nghĩa số 2 trong quan niệm dân gian

  • Có rất nhiều luận giải về ý nghĩa của con số 2 theo quan niệm dân gian. Sau đây là một số luận giải về ý nghĩa số 2 từ xa xưa đến nay, bạn có thể tham khảo qua.
y nghia so 2
Ý nghĩa số 2 trong quan niệm dân gian
  • Ở Việt Nam nói riêng và các nước Phương Đông nói riêng thì người xưa quan niệm số 2 là số đại diện cho sự có đôi, có cặp, song hành, song hỷ, hạnh phúc, mãi mãi. Số 2 nói lên sự trọn vẹn, đủ đầy, sung túc. Nó còn mang ý nghĩa cho sự sinh sôi nảy nở, phát triển đi lên, tăng tiến nên nó tượng trưng cho tài lộc, phú quý.
  • Ở xã hội Phương Tây thì ý nghĩa số 2 thiên về những phẩm chất đạo đức của con người như sự chân thành, bao dung, thấu hiểu.
  • Đặc biệt, trong Kito giáo thì số 2 đại diện cho những cặp đối chọi, xung khắc với nhau như sáng và tối, đen và trắng, thiện và ác, giàu và nghèo…

Ý nghĩa số 2 trong phong thuỷ

  • Theo chiêm tinh học, số 2 ứng với vị trí của hai chòm sao là Bắc Đẩu và sao Thiên Toàn (còn được gọi là sao Cự Môn, Nhị Hắc). Sao Thiên Toàn mang ý nghĩa chiết tự là cánh cửa rộng lớn nên nó tượng trưng cho nhà cao cửa rộng, đất đai phong phú, ruộng đồng bao la, trù phú, phì nhiêu, giỏi y dược, có tài ăn nói, hùng biện vượt trội hơn người.

Tuy nhiên, sao Thiên Toàn còn được biết đến là sao Bệnh Phù nên có chứa một ít năng lượng xấu về sức khoẻ.

y nghia so 2 theo phong thuy
Ý nghĩa số 2 trong phong thuỷ
  • Trong khi đó, theo kinh dịch học thì ý nghĩa số 2 ứng với quẻ Địa Trạch Lâm, có nội quái là Khôn, ngoại quái là Đoài. Quẻ Địa Trạch Lâm chỉ thời cơ tốt, vận thế của người dụng quẻ đang ở thời kỳ rất thuận lợi nên tranh thủ hết mức, không nên bỏ qua thời vận để mà hối hận về sau.
  • Mặt khác, theo tượng quả của quẻ kinh dịch này thì 2 hào trên là dương, 4 hào dưới là âm. Điều này tượng trưng cho khí dương đi lên, khí âm thu lại nên chỉ cần cố gắng, có niềm tin thì sẽ phát triển lâu dài, càng về sau thì sự nghiệp càng thăng hạng, tình cảm càng tiến triển tốt đẹp. Việc cần chú ý đó là phải rèn luyện sự kiên nhẫn, không nên nóng vội, dục tốc bất đạt.
  • Như vậy, ý nghĩa số 2 theo góc nhìn phong thuỷ nêu trên mang ý nghĩa tốt, điềm lành, mang lại sự may mắn cho sự nghiệp, tình duyên, tài lộc; chỉ có một điểm chú ý về vấn đề sức khoẻ.

>>> Tìm hiểu thêm: Xem phong thủy cho sim số đẹp điện thoại

Ý nghĩa số 2 theo thần số học Phương Tây (thần số học Pitago)

y nghia so 2
Số 2 trong thần số học Pitago

Số 2 trong thần số học Pitago là số mang năng lượng tích cực. Tuy nhiên, có sự khác nhau về ý nghĩa của số 2 trong biểu đồ ngày sinh và số chủ đạo. Cụ thể là:

Số 2 mang ý nghĩa gì trong biểu đồ ngày sinh?

  • Trong biểu đồ ngày sinh, số 2 là số đại diện cho trực giác tốt, tâm hồn nhạy cảm. Người sở hữu số 2 trong ngày sinh thường hạ cái tôi xuống để thấu hiểu mọi người xung quanh, có sự nhạy cảm trong quan hệ với mọi người. Vì vậy, họ là người giỏi làm việc nhóm trong tập thể, không thích sự tranh đua và không muốn thể hiện bản thân quá nhiều.
  • Chủ nhân có số 2 trong ngày sinh sẽ là người đặt lợi ích tập thể lên trên lợi ích cá nhân, có khả năng lắng nghe và thấu hiểu suy nghĩ của mọi người nên luôn xem xét được vấn đề một cách toàn diện, kết nối được những cá thể khác nhau trong cùng một tập thể lại một cách gắn kết, hoà bình, ổn định.Ngoài ra, nếu sở hữu số 2 trong ngày sinh thì bạn còn là một người rất may mắn trong cuộc sống.
  • Nhưng nếu có quá nhiều con số 2 trong ngày sinh thì sự nhạy cảm của bạn sẽ tăng lên đáng kể và dẫn tới một số phiền phức như sự thiết hụt cân bằng bên trong tâm hồn, thiếu sự kiên nhẫn, thường hay nóng vội và đôi khi sẽ thiếu quyết đoán trong việc ra quyết định.

Ý nghĩa số 2 trong số chủ đạo

  • Theo thần số học Pitago thì số 2 là con số chủ đạo được xem là rất hiếm. Đây là con số đại diện cho kiểu người sống nội tâm, tình cảm, chân thành, đáng tin cậy, thân thiện và có một tâm hồn nghệ thuật lãng mạn.Tuy nhiên, người mang con số chủ đạo là số 2 cũng có một tâm hồn nhạy cảm, nhút nhát và dễ tổn thương.
  • Người sở hữu con số chủ đạo là số 2 sẽ phù hợp với những ngành nghề như ngoại giao, giáo viên, nhà hoạt động xã hội, trợ lý, thư ký, kế toán…
y nghia so 2 trong chu dao
Số 2 trong số chủ đạo là con số hiếm tượng trưng cho trực giác, sự nhạy cảm, đáng tin cậy, chân thành

Giải mã ý nghĩa của số 2 trong tình yêu

  • Dân gian xem số 2 tượng trưng cho sự có đôi có cặp vì thế trong tình yêu số 2 là số rất đẹp, nó đại diện cho sự yêu thương, hạnh phúc trọn vẹn. Trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng, số 2 biểu thị cho sự cân bằng trong cuộc sống lứa đôi, giữa người nam và người nữ, giữa công việc và gia đình, sự hoà khí, ổn định, êm ấm.
y nghia so 2 trong tinh yeu
Giải mã ý nghĩa của số 2 trong tình yêu

>>> Click ngay để chọn cho mình sim cặp đôi, hay tình nhân TẠI ĐÂY

Ý nghĩa số 2 trong sim điện thoại. Có nên sử dụng Sim điện thoại đuôi số 02 hay không?

  • Từ các phương diện trên cho thấy số 2 là một số đẹp cả về quan niệm phương Đông lẫn phương Tây. Tuy nhiên trong sim điện thoại, người ta thường hay luận đoán số theo số đuôi với ít nhất là 2 số trở lên.
  • Vì vậy, khi nhắc đến số 2 trong sim điện thoại thì người ta sẽ tự hiểu là số 02. Như vậy lúc này số 02 lại được luận giải mã theo 2 hướng là tích cực và tiêu cực.
  • Theo hướng tích cực thì số 02 cũng mang đầy đủ ý nghĩa của số 2 như đã phân tích ở trên tức là mang lại sự may mắn, hạnh phúc, trọn vẹn và tài lộc, phú quý.
  • Theo hướng tiêu cực thì người ta cho rằng số 02 mang ý nghĩa là không hạnh phúc, không có tài lộc. Tuy nhiên, cách luận này rất hiếm người đồng tình.
y nghia so 2 trong sim so dien thoai
Ý nghĩa số 2 trong sim điện thoại

Đuôi điện thoại số 02 khi kết hợp với những số khác trước đó lại mang ý nghĩa vô cùng độc đáo, khác biệt. Đó là:

  • Sim số 2002: Tượng trưng cho sự trẻ trung và sự cân bằng, viên mãn trong cuộc sống.
  • Sim số 1102: Dịch ra là độc nhất vô nhị. Đây là một con số vô cùng thú vị.
  • Sim taxi 020202: Đại diện cho sự hạnh phúc, thành công không ai sánh bằng.
  • Sim tứ quý 2222: Con số mang đến những điều tốt đẹp, tươi mới, mở ra con đường sáng lạn.
  • Sim tam hoa 222: Đây là sự may mắn, đón rước tài lộc nhân lên nhiều lần.

* Sim tam hoa 222 là số rất đẹp, rất được ưa chuộng hiện nay chọn số tam hoa 222 TẠI ĐÂY

Như vậy, số 02 là một trong những đuôi số điện thoại mang ý nghĩa đẹp nên dùng để đem lại sự may mắn, hạnh phúc, tài lộc cho chủ nhân. Đây là số đuôi điện thoại rất được yêu thích hiện nay. Sau đây là một số dòng sim điện thoại có số đuôi 02 được nhiều người tìm mua:

  • Sim điện thoại bộ tam hoa, tứ quý, ngũ quý trước đuôi 02. Ví dụ như: sim 11102, 22202, 33302, 44402, 55502, 66602, 77702, 888802, 9999902….
  • Sim có cặp số đẹp trước số đuôi 02 như cặp số phát lộc 68, 86; cặp số Thần Tài 39, 79. Ví dụ như: sim 797902, 688602, 868602, 686802, 393902, 397902…
  • Sim có bộ sảnh rồng, sảnh tiến trước đuôi 02. Ví dụ như: sim 67802, 123402, 456702…
Sim Tứ Quý số đẹp mời bạn tham khảo:
1
8.000.000
Sim Tứ Quý
Mua sim
2
45.000.000
Sim Tứ Quý
Mua sim
3
40.000.000
Sim Tứ Quý
Mua sim
4
36.000.000
Sim Tứ Quý
Mua sim
5
34.000.000
Sim Tứ Quý
Mua sim
6
31.000.000
Sim Tứ Quý
Mua sim
7
30.000.000
Sim Tứ Quý
Mua sim
8
25.000.000
Sim Tứ Quý
Mua sim
9
12.000.000
Sim Tứ Quý
Mua sim

Đặc biệt, các dòng sim tam quý, tứ quý, ngũ quý như sim đuôi 222, sim đuôi 2222, 22222… là những số cực hiếm, nhiều người tìm mua, là sự lựa chọn hàng đầu trong mua sim điện thoại số 2 đẹp

>>> Tìm hiểu thêm: Định giá sim

Mua sim giá rẻ, sim phong thủy số 2 ở đâu?

  • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị, nhà phân phối sim số đẹp điện thoại của các nhà mạng lớn như Viettel, Mobifone hay Vinaphone, Gmobile,… Để tìm địa chỉ mua sim thì không hề khó nhưng để tìm mua sim số đẹp hay sim đại cát và sim phong thủy giá rẻ ở nơi uy tín là điều không hề dễ dàng.
chon mua sim so 2 ơ dau
mua sim số 2 ở đâu?
  • Đến ngay với Muasim.com.vn để có thể mua tất cả các dòng sim số đẹp, số gánh, sim tam hoa, sim tứ quý, sim lộc phát hay sim phong thủy…số 2 với giá cực kì cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • Mua Sim là nhà ủy quyền chính thức của các mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Mobifone hay Vietnammobile, Gmobile và Itelecom… Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được đảm bảo về các quyền lợi như: hưởng toàn bộ các khuyến mãi hiện hành của nhà mạng, sim mới nguyên kit chưa có người dùng cũng như hỗ trợ khách hàng đăng ký sim chính chủ. Muasim.com.vn có đầy đủ các dòng sim số đẹp trả trước và sim số đẹp trả sau cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn.
  • Quy trình mua tại Mua Sim rất đơn giản, quý khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp với Hotline: 0978.158.158 hoặc 0977.158.158 sẽ được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Mua Sim luôn đáp ứng tất cả nhu cầu khách hàng về sim số đẹp, sim phong thủy số 2 nói riêng và sim đại cát, sim giá rẻ nói chung.

Tổng kết

Ý nghĩa số 2 nhìn chung là tốt, tuy không hoàn hảo nhưng đây là một con số đẹp, mang đến sự may mắn, tài lộc và hạnh phúc cho người sở hữu nó. Nếu biết cách ứng dụng số 2 vào cuộc sống thì tài vận của bạn chắc chắn sẽ phát triển thuận lợi, tốt đẹp. Hi vọng bài viết trên đây đã phần nào cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một số điện thoại cực kỳ ưng ý. Nếu có nhu cầu mua sim số đẹp hay sim phong thủy, sim giá rẻ… hãy truy cập ngay Muasim.com.vn nhé!  chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ uy tín, giá tốt nhất.!


Đánh giá - Bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đơn đặt hàng mua sim
Số sim: 09x11x42x8
Thời gian đặt: 2024-03-29 14:16:23
Khách đặt: nga ctv
Số sim: 09x36x14x9
Thời gian đặt: 2024-03-29 12:09:23
Khách đặt: Ngo quốc vuong
Số sim: 09x49x26x3
Thời gian đặt: 2024-03-29 11:28:35
Khách đặt: nguyễn ngọc hưng
Số sim: 09x44x39x8
Thời gian đặt: 2024-03-29 10:24:34
Khách đặt: ngọc thu
Số sim: 07x55x82x6
Thời gian đặt: 2024-03-29 10:16:24
Khách đặt: c hạnh
Số sim: 09x41x27x8
Thời gian đặt: 2024-03-29 10:07:25
Khách đặt: nguyễn quý thạnh (nga ctv)
Số điện thoại
0.06705 sec| 1397.563 kb