Tổng hợp những cách lấy lại tài khoản zalo mới nhất 2022

- Tin tức
Tài khoản zalo bị mất có rất nhiều nguyên nhân. Nhiều người trong chúng ta không biết cách nào để lấy lại hay khôi phục tài khoản zalo của mình. Hãy cùng Muasim.com.vn tìm hiểu cách lấy lại tài khoản zalo dưới đây ngay nhé.
Tổng hợp những cách lấy lại tài khoản zalo mới nhất 2022

Bạn đang dùng một tài khoản Zalo được lập từ rất lâu rồi, trong đó có rất nhiều bạn bè và những cuộc trò chuyện quan trong. Nhưng lỡ một ngày tự nhiên tài khoản Zalo của bạn bị mất. bị háck và bạn không thể vào được. Đừng lo lắng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ các bạn cách lấy lại tài  khoản ZALO của bạn. Để biết rõ chúng ta cùng tìm hiểu ứng dụng Zalo là gì? và của nước nào?

khoi phuc tai khoan zalo

Ứng dụng Zalo là gì?của nước nào?

Zalo là gì?

  • Zalo là một ứng dụng OTT, cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện cho những người dùng khác trên nền tảng di động và máy tính. Là một ứng dụng của VNG - Công ty công nghệ của Việt Nam, phát hành vào năm 2012, cho đến nay, Zalo đã trở thành một ứng dụng vô cùng phổ biến.

Zalo của nước nào?

  • Zalo được ra mắt tại Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 8/2012 (bản thử nghiệm) và 4 tháng sau ra bản chính thức. Zalo là ứng dụng được nghiên cứu phát triển và phát hành bởi một công ty Việt Nam, đó chính là VinaGame hay còn viết tắt là VNG. Cho đến nay, Zalo đã trở thành một ứng dụng vô cùng phổ biến trên internet tại Việt Nam.
  • Zalo là ứng dụng được nghiên cứu phát triển và phát hành bởi một công ty Việt Nam, công ty VinaGame (VNG). Chính những kĩ sư của VNG đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Zalo. Phiên bản đầu tiên ra mắt của Zalo vào ngày 08/08/2012, tuy nhiên không nhận được sự chào đón và hưởng ứng của người dùng.
  • Bốn tháng sau, Zalo ra mắt phiên bản chính thức, đi theo mô hình mobile-first và nhận được sự hưởng ứng từ người dùng nhờ tính năng vượt trội của sản phẩm và nhất là sự ổn định trên hệ thống mạng tại Việt Nam.

tai khoan zalo

Tính năng chính của Zalo là gì?

tai khoan zalo

- Nhắn tin miễn phí với tin nhắn văn bản, hình ảnh, nhãn dán, biểu tượng cảm xúc, hình vẽ,...

- Gọi điện miễn phí với cuộc gọi thoại và cuộc gọi video.

- Kết nối với người dùng khác qua tính năng kết bạn thông qua số điện thoại, username, ID người dùng, gợi ý kết bạn dựa trên vị trí,...

- Chia sẻ trạng thái bằng những bài đăng và khoảnh khắc.

- Truyền dữ liệu với dung lượng lớn từ người dùng này sang người dùng khác, từ thiết bị này sang thiết bị khác.

- Hỗ trợ làm việc nhóm online bằng những tính năng như chat nhóm, gọi video nhóm, giao việc (Zalo-to-Do),...
- Chuyển tiền trực tiếp qua Zalo bằng ZaloPay.

Trên đấy là những thông tin khái quát về ứng dụng ZALO. Vậy những nguyên nhân nào gây ra việc tài khoản zalo bị mất 

Nguyên nhân nào khiến cho Zalo của bạn bị khóa?

Có nhiều người thắc mắc rằng không biết tại sao tài khoản zalo bị khóa? Trong bài viết này, Muasim.com.vn sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan và cập nhật những lý do khiến cho tài khoản zalo của bạn bị khóa.

tai khoan zalo bi khoa

1. Tài khoản zalo bị mất do bị hack

  • Đây là một trong những trường hợp không khó hiếm gặp bởi hiện nay, rất nhiều tài khoản mạng xã hội bị hacker xâm nhập vì muốn lấy tài khoản hoặc thông tin để “tống tiền” chủ tài khoản. Chính vì vậy, sẽ có nhiều trường hợp tài khoản zalo bị mất do hacker.

2. Tài khoản zalo bị khóa do mất mật khẩu

  • Trên tất cả các nền tảng mạng xã hội, khi người dùng tham gia, sẽ luôn được các ứng dụng yêu cầu lập tài khoản và mật khẩu.
  • Chính vì vậy, rất nhiều khi chúng ta thường đặt quá nhiều mật khẩu cho các ứng dụng sau đó quên đi. Do vậy, khi cần nhập mật khẩu zalo, bạn không thể nhớ được mật khẩu và đăng nhập đi, đăng nhập lại khiến cho mật khẩu bị sai dẫn đến hiện tượng tài khoản zalo bị khóa.

3. Tài Khoản zalo bị khóa do chia sẻ những thông tin sai sự thật 

  • Khi sử dụng mạng xã hội, đòi hỏi bạn cần phải là một người thông thái tuân thủ theo quy định. Việc bạn chia sẻ những thông tin sai sự thật hoặc các link kinh doanh lừa đảo gây lên những điều tiêu cực, không tốt cho cộng đồng sẽ dẫn đến việc tài khoản zalo của bạn bị khóa.
  • Zalo là ứng dụng sẽ không cho phép bất cứ người sử dụng nào được phép chia sẻ những thông tin sai lệch hoặc những đường link lừa đảo dù vô tình hay cố ý. Xem xét vào mức độ nguy hiểm, độc hại của các thông tin, đường link bạn chia sẻ mà zalo sẽ chặn tài khoản sử dụng của bạn trong khoảng từ 30 ngày hoặc hơn như thế. 

tai khoan zalo

4. Tài khoản zalo bị khóa do chia sẻ dịch vụ vi phạm bản quyền

  • Có thể bạn sẽ không biết Zalo sẽ khoá tài khoản của bạn nếu như bạn chia sẻ các dữ liệu vi phạm bản quyền. Bởi vì một trong các chính sách yêu cầu người dùng tuân thủ của Zalo đó là chính sách tôn trọng bản quyền của tác giả, tác phẩm.
  • Đặc biệt là bạn mạo danh một ai đó để chia sẻ các thông tin thất thiệt, hay đăng tải các dịch vụ, tác phẩm mà chưa có sự cho phép của tác giả.

5. Đăng tải, chia sẻ các nội dung nhạy cảm, đồi trụy

  • Việc bạn đăng tải hay chia sẻ nội dung nhạy cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục sẽ bị Zalo xóa cũng như khoá tài khoản của người đã đăng tải, chia sẻ các nội dung này ngay lập tức.
  • Zalo hoàn toàn ngăn cấm người dùng việc chia sẻ, đăng tải các hình ảnh nhạy cảm có nội dung phản cảm, đồi truy tại nhật ký cũng như tới những người sử dụng khác nhằm sử dụng Zalo để thực hiện những giao dịch trái với pháp luật.

>>> Xem thêm:  Định vị sim - Thủ thuật cực hay tìm lại điện thoại

Nhưngx thông tin trên đây hẳn các bạn đã hiểu về việc tài khoản Zalo đã bị khóa là do những nguyên nhân nào? Hãy cùng Muasim.ciom.vn tìm hiểu các cách để khôi phục tài khoản Zalo bị khóa nhé!

Cách lấy lại tài khoản Zalo bị khóa

tai khoan zalo bi khoa

Khôi phục Zalo bị khóa khi quên mật khẩu

  • Bước 1: Vào tài ứng dụng Zalo tại giao diện đăng nhập, bạn chọn mục “Lấy lại mật khẩu”, sau đó Zalo sẽ tự động gửi thông tin xác thực về số điện thoại mà bạn đã đăng ký (nên chọn tài khoản zalo mà bạn đã đăng ký qua số điện thoại đang sử dụng trên máy). Tiếp theo các bạn nhập mã gửi về điện thoại (hoặc nghe điện thoại gọi đến để lấy mã).

Nếu trong trường hợp chờ quá lâu mà chưa thấy mã xác nhận gửi về tài khoản điện thoại, bạn chỉ việc nhấn nút gửi lại mã yêu cầu để hệ thống kiểm tra lại. 

  • Bước 2:  Sau khi đã nhận được mã xác nhận, bạn chỉ việc cập nhật mã xác nhận vào hệ thống và đặt mật khẩu mới.

tai khoan zalo

Với bước này, hãy lưu ý cập nhật mật khẩu mạnh hơn với những chữ cái viết hoa, ký tự để không bị hack mất tài khoản nhé! 

Cách mở khóa zalo khi bị hack

Với các trường hợp tài khoản bị thay đổi hoặc bị hack tài khoản, cách duy nhất để bạn có thể bảo vệ thông tin cá nhân tài khoản đó là xóa tài khoản đó đi và lập một tài khoản mới. 

Bước 1:

  • Xóa tài khoản bị hack: Chọn mục “ Cài đặt” sau đó ấn vào mục “tài khoản và bảo mật”, chọn “xóa tài khoản”. 

  • Thời gian xóa tài khoản sẽ được tính từ 1 - 3 ngày, sau đó, hệ thống sẽ xác nhận lại thông tin và xử lý xóa bỏ.

Bước 2:

  • Trong trường hợp, tài khoản đăng ký zalo của bạn bị chiếm đoạt, bạn có thể đổi số điện thoại bằng cách vào phần “cài đặt” và đi tới mục “tài khoản và bảo mật” sau đó thực hiện bước thay đổi số điện thoại.

Cách khôi phục tài khoản Zalo bị khóa tạm thời

Để mở khóa Zalo chúng ta có rất nhiều cách chi tiết là:

Cách 1: Gọi trực tiếp cho tổng đài của Zalo

  • Để mở khóa tài khoản Zalo bạn có thể trực tiếp liên hệ với tổng đài của Zalo để được hỗ trợ mở lại tài khoản.
  • Bạn chỉ cần gọi đến số Tổng đài của Zalo đó là 1900561558, rồi sau đó bấm phím 2 để được gặp tổng đài viên và trình bày về những vấn đề mà mình đang gặp phải với tài khoản Zalo của mình.

Cách 2: Chat với nhân viên hỗ trợ

  • Nếu bạn không muốn gọi điện đến tổng đài để được hỗ trợ thì bạn cũng có thể chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của Zalo.
  • Để chat với nhân viên Zalo, bạn kích vào biểu tượng răng cưa của mục cài đặt, sau đó bạn chọn mục “Thông tin về Zalo”, rồi chọn mục “Hỗ trợ trực tuyến” và giải thích về những vấn đề mà đang bạn gặp phải với người hỗ trợ để được giải quyết.

Cách 3: Đăng ký tài khoản mới với số điện thoại cũ

  • Lỗi khóa tài khoản zalo từ năm 2022 thì sẽ bị xóa tài khoản vĩnh viễn. Đối với trường hợp này, tài khoản zalo của bạn sẽ bị treo trong khoảng 48h sau đó sẽ bị xóa vĩnh viễn. 
  • Nếu muốn lấy lại tài khoản, hãy chờ đến hết 48h sau đó đăng ký lại tài khoản bằng số điện thoại đó. Một trong những bất lợi của trường hợp này đó là, danh sách bạn bè, dữ liệu tin nhắn của tài khoản đó sẽ bị xóa toàn bộ.

>>> Xem thêm: Cách kích hoạt 5G trên điện thoại iPhone bạn cần biết

Tổng kêt:

  • Trên đây chúng tôi cập nhật tổng hợp những thông tin liên quan đến ZALO như các tính năng cử ững dụng cũng như: Cách lấy lại tài khoản Zalo bị khóaCách khôi phục tài khoản Zalo bị khóa tạm thời. Tổng hợp nhưng hướng dãn chi tiết trên đây phần nào giúp khách hàng sử dụng sim số đẹp điện thoại để đăng ký dùng ứng dụng ZALO một cách tốt nhất.
  • Hy vọng rằng, thông qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu có nhu cầu mua bán sim số đẹp hãy ghé qua Muasim.com.vn để có thể sở hữu những chiếc sim điện thoại tại kho số đẹp khổng lồ 19 triệu số nhé! 

Đánh giá - Bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đơn đặt hàng mua sim
Số sim: 03x88x32x9
Thời gian đặt: 2024-04-23 17:28:46
Khách đặt: NGUYỄN THỊ UYÊN
Số sim: 09x90x13x2
Thời gian đặt: 2024-04-23 17:00:45
Khách đặt: Đặng Thị Thảo Vy
Số sim: 08x90x71x8
Thời gian đặt: 2024-04-23 15:55:26
Khách đặt: NGUYỄN THỊ UYÊN
Số sim: 09x32x82x9
Thời gian đặt: 2024-04-23 15:18:58
Khách đặt: Thanh
Số sim: 09x13x36x6
Thời gian đặt: 2024-04-23 11:36:08
Khách đặt: ninh quan
Số sim: 09x17x70x5
Thời gian đặt: 2024-04-23 07:41:29
Khách đặt: Trần Nguyên Bảo Trân
Số điện thoại
0.06083 sec| 1381.578 kb