Dùng sim số đẹp nên chọn nhà mạng nào?

- Tin tức
Nên dùng sim số đẹp của nhà mạng nào? đó là câu hỏi của không ít những người sử dụng sim số điện thoại. Hãy cùng Muasim.com.vn tìm câu trả lời qua bài viết nên sử dụng sim của nhà mạng nào?
Dùng sim số đẹp nên chọn nhà mạng nào?

Bạn đang có nhu câu mua sim số đẹp để sử dụng lâu dài? Hiện tại ở Việt Nam có nhiều nhà mạng viễn thông với nhưng ưu và nhược điểm của từng nhà mạng khác nhau. Vậy phải chọn dùng sim của nhà mạng nào để sử dụng cho phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết từng nhà mạng và gói cước, ưu đãi để đưa ra sự chọn lựa cho mình nhé!

su dung sim cua mang nao

Chủ đề đang được nhiều người quan tâm đó là nên dùng SIM SỐ ĐẸP của nhà mạng nào? Với sự bùng nổ của thời đại công nghệ khiến cho việc các nhà mạng phát triển liên tục cũng dẫn đến tình trạng khó đưa ra lựa chọn nên gắn bó với nhà mạng nào? Để đưa ra sự chọn lựa cho mình hay người thân chúng ta cần tìm hiều hiện tại ở Việt Nam hiện có bao nhiêu nhà mạng đang hoạt động.

Tổng hợp các nhà mạng đang hoạt động tại Việt Nam

Nếu như cách đây 10 năm thì các nhà mạng điện thoại ở đất nước ta vô cùng tăng trưởng, cạnh tranh khá nhộn nhịp với 10 nhà mạng. Nhưng theo thời gian thì các ông lớn đã thắng lợi và hiện giờ chỉ còn lại 5 nhà mạng, các nhà mạng viễn thông luôn không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng để đáp ứng tối đa mong muốn của người sử dụng. Nên hôm nay Muasim.com.vn sẽ tổng hợp danh sách các nhà mạng hiện nay cho bạn biết nhé.

Danh sách các nhà mạng lớn

Nhà mạng Viettel

Nhà mạng Mobifone

Nhà mạng Vinaphone

Danh sách các nhà mạng tầm trung

Nhà mạng Vietnamobile

Nhà mạng Gmobile(Beeline)

Nhà mạng Itelecom

Dùng sim số đẹp nên chọn nhà mạng nào?

Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng website Muasim.com.vn tìm hiểu từng ưu và nhược điểm của các nhà mạng phổ biến để đưa ra được quyết định tốt nhất, phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình nhé!

nen dung sim cua nha mang nao

Ưu và nhược điểm của nhà mạng Vinaphone 

Ưu điểm của nhà mạng Vinaphone 

  • Nhà mạng Vinaphone là một trong những nhà mạng được nhiều người biết đến bởi chất lượng dịch vụ tốt, sự chuyên nghiệp từ khâu chăm sóc khách hàng đến dịch vụ. 
  • Thêm vào đó, nhà mạng Vinaphone còn có tốc độ truy cập cao, đường truyền ổn định kết hợp với những ưu đãi hấp dẫn, cước phí minh bạch và thanh toán tiện lợi, đơn giản, nhanh chóng với nhiều hình thức thanh toán.
  • Vinaphone là nhà mạng có độ phủ sóng khỏe và mạnh nhất cả nước. 
  • Dịch vụ khách hàng cực kỳ chuyên nghiệp đồng thời sự tận tâm của nhà mạng được đánh giá là số 1 
  • Kho sim số đẹp Vinaphone đa dạng chủng loại sim giúp cho khách hàng có thể đa dạng hóa sự lựa chọn 
  • Tốc độ đường truyền tải dữ liệu của Vinaphone khá nhanh giúp chủ thuê bao có thể đăng tải dữ liệu nhanh chóng. 
  • Triển khai nhiều dịch vụ, gói ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng giúp khách hàng có thể tận hưởng tối đa những lợi ích khổng lồ mà nhà mạng mang lại. 

vinaphone

Nhược điểm của nhà mạng Vinaphone 

  • Tuy nhiên dù nhà mạng Vinaphone là nhà mạng được đánh giá là một trong những nhà mạng hàng đầu Việt Nam hiện nay thì cũng không thể không có nhược điểm và hạn chế. Bởi một trong những nhược điểm của Vinaphone chính là nhà mạng có gói cước thuộc top đắt nhất. Đồng thời các cơ sở hạ tầng của nhà mạng Vinaphone tại các vùng nông thôn, vùng núi, vùng sâu vùng xa vẫn còn nhiều hạn chế. 

>>> Xem thêm: Kho sim vinaphone giảm giá đang mở bán đâu?

Ưu và nhược điểm của nhà mạng Mobifone 

Mobifone là một trong những nhà mạng lớn đã và đang ngày một phát triển đồng thời đây cũng là nhà mạng đáng để các chủ thuê bao cân nhắc và lựa chọn. 

Ưu điểm của nhà mạng Mobifone

Chắc ai cũng biết rằng, 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay là: Vinaphone, Mobifone, Viettel. Có thể nói, 3 nhà mạng này cực kỳ phổ biến và mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. Mobifone là nhà mạng ra đời sớm nhất cũng có một lượng thuê bao đăng ký khủng bởi tính chuyên nghiệp của nhà mạng kết hợp với ưu đãi hấp dẫn cao. 

  • Mobifone là nhà mạng có độ phủ sóng khỏe và mạnh nhất cả nước. 
  • Dịch vụ khách hàng cực kỳ chuyên nghiệp đồng thời sự tận tâm của nhà mạng được đánh giá là số 1 
  • Kho sim số đẹp Mobifone đa dạng chủng loại sim giúp cho khách hàng có thể đa dạng hóa sự lựa chọn 
  • Tốc độ đường truyền tải dữ liệu của Mobifone khá nhanh giúp chủ thuê bao có thể đăng tải dữ liệu nhanh chóng. 
  • Triển khai nhiều dịch vụ, gói ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng giúp khách hàng có thể tận hưởng tối đa những lợi ích khổng lồ mà nhà mạng mang lại. 

Nhược điểm của nhà mạng Mobifone

Tại các vùng sâu, vùng xa hay nông thôn, nhìn chung nhà mạng Mobifone vẫn chưa thật sự có cơ sở hạ tầng chất lượng, đường truyền còn kém chất lượng và ổn định. 

>>> Xem ngay: kho sim mobifone giảm giá dành cho bạn

Ưu và nhược điểm của nhà mạng Viettel

Viettel có lẽ là nhà mạng được đánh giá khá cao đồng thời tính phổ biến và độ phủ của Viettel trên khắp mọi miền đất nước phải gọi là con số Khủng. Để xem xét thật kỹ thì Viettel là nhà mạng ra đời sau 2 nhà mạng trên nhưng tốc độ phát triển lại khá nhanh và vượt bậc. Hiện tại, Viettel đang nắm giữ vị trí nhà mạng số 1 tại thị trường Việt Nam xét đến thời điểm này.

viettel

Ưu điểm của nhà mạng Viettel

Một ưu điểm nổi bật của nhà mạng Viettel đó chính là cơ sở hạ tầng khá tốt

  • Viettel là nhà mạng có độ phủ sóng khỏe và mạnh nhất cả nước. 
  • Phát triển đến cả những vùng sâu, vùng xa và nông thôn hẻo lánh. Đây được xem là bước tiến vượt bậc và nổi trội của nhà mạng Viettel khắc phục được nhược điểm của hai nhà mạng Vinaphone và Mobifone. 
  • Chất lượng đường truyền của hai nhà mạng khá ổn định, đồng thời, nhà mạng này cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn, mang đến giá cược với chi phí rẻ đảm bảo được sự chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên với nghiệp vụ cao, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình.
  • Dịch vụ khách hàng cực kỳ chuyên nghiệp đồng thời sự tận tâm của nhà mạng được đánh giá là số 1 
  • Kho sim số đẹp Viettel đa dạng chủng loại sim giúp cho khách hàng có thể đa dạng hóa sự lựa chọn 
  • Tốc độ đường truyền tải dữ liệu của Viettel khá nhanh giúp chủ thuê bao có thể đăng tải dữ liệu nhanh chóng. 
  • Triển khai nhiều dịch vụ, gói ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng giúp khách hàng có thể tận hưởng tối đa những lợi ích khổng lồ mà nhà mạng mang lại.
  • Gói cước 4G của Viettel đa dạng sát với nhu cầu sử dụng của người dùng

Các gói cước data 4G Viettel theo tháng

Tên gói          Giá gói cước                  Dung lượng

MIMAX70       70.000 đồng/30 ngày    3GB tốc độ cao

MIMAX90       90.000 đồng/30 ngày    5GB tốc độ cao

MIMAX125    125.000 đồng/30 ngày    8GB tốc độ cao

>>> Tìm hiểu thêm: Điểm danh những gói cước data 4g của viettel mới nhất

Nhược điểm của nhà mạng Viettel

  • Số lượng thuê bao tham gia quá đông gây nên tình trạng tắc nghẽn mạng. Nhưng Viettel cũng hứa hẹn trong thời gian tới sẽ sớm khắc phục tình trạng này. 

>>> Xem thêm: Kho sim viettel giảm giá số có đẹp không?

Có nên dùng sim Vietnamobile không? ưu điểm nhược điểm là gì?

  • Có nên dùng sim Vietnamobile không? Đây là thắc mắc của nhiều người. Bởi việc sử dụng sim có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nó giúp giữ liên lạc với người thân, bạn bè, đối tác,… Chính vì vậy, nhu cầu về chất lượng của sim là rất lớn.
  • Vietnamobile là một nhà mạng di động đang trong thời kỳ phát triển tại Việt Nam kể từ khi chính thức giới thiệu dịch vụ tới người tiêu dùng vào năm 2009.Vietnamobile chú trọng phát triển mạng 2G và 3G chất lượng, mang các sản phẩm sáng tạo, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn quốc tế, thông qua mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
  • Vietnamobile mang trong mình sứ mệnh kết nối thế hệ trẻ Việt Nam với thế giới thông qua Internet di động với mục đích nâng cao tri thức cũng như tiếp cận với các dịch vụ giải trí của âm nhạc, thể thao. Vietnamobile sẽ góp phần giúp các bạn trẻ hòa mình vào thế giới tiên tiến một cách thuận tiện nhất, với chi phí hợp lý nhất.

>>> Xem thêm: Sim 4G Vietnamobile một số gói cước giá rẻ ưu đãi nhất 2021

Ưu điểm của mạng Vietnamobile

  • Hệ thống truyền dẫn ổn định
  • Giá cước cạnh tranh, có nhiều chương trình khuyến mại

Nhược điểm của mạng Vietnamobile

  • Hệ thống truyền dẫn chưa ổn định dành cho các doanh nghiệp dùng nhiều máy, độ phủ sóng chưa thực sự tốt theo nhu cầu của người dùng.

Mua sim Itelecom để truy cập internet tại sao không?

sim Itelecom

  • Itelecom chắc là một cái tên khá mới và nhiều người con chưa biết đến nó. Nhà mạng Itelecom được sinh ra nhằm thỏa mãn nhu cầu truy cập internet của khách hàng. Nhà mạng này được gọi là một nhà mạng ảo và có cơ sở hạ tầng thuộc nhà mạng viễn thông có sẵn đó chính là Vinaphone.
  • Nếu bạn muốn mua sim chỉ đơn giản với mục đích truy cập internet thông thường thì Itelecom là một sự lựa chọn hợp lý bởi khả năng lướt web của sim itelecom khá mượt kết hợp với nhiều chương trình ưu đãi lớn nhỏ giúp cho nhà mạng này càng một phát triển với nhiều gói cước ưu đãi cao. 
  • Như vậy có thể thấy rằng mỗi nhà mạng đều có những ưu, nhược điểm riêng. Do vậy, bạn có thể cân nhắc, xem xét xem nhà mạng nào phù hợp với mong muốn, sở thích, môi trường sống của mình để lựa chọn sao cho tốt nhất.

Có nên chọn nhà mạng Gmobile để gắn bó lâu dài?

Gmobile – tiền thân của nhà mạng Beeline với biểu tượng ong vàng (ra đời năm 2009)  hiện tại thương hiệu Gmobile thuộc sở hữu của Gtel Mobile.  thuộc  Công ty Cổ Phần Viễn thông Di Động Toàn Cầu, viết tắt Gtel Mobile Jsc., là một nhà điều hành mạng điện thoại di động Việt Nam.

>>> Xem thêm: Chi tiết cách đăng ký 2 gói khuyến mãi 3G/4G Gmobile chuẩn

Trái ngược với lời đồn đoán Gmobile phá sản thì dù mới xuất hiện với tuổi đời non trẻ nhưng Gmobile đã chứng minh được vị trí của mình trong thị trường sim số Việt Nam với 2 đầu số 059 và 099. Tuy nhiên, lý do để có được chỗ đứng như hiện nay chính là nhờ vào đầu số VÀNG 099.

Tổng kết:

Trên đây là một ưu điểm và nhược điểm của các nhà mang. Mỗi nhà mạng đều có ưu nhược điểm, chính vì vậy, để lựa chọn nhà mạng sao cho phù hợp, bạn chỉ cần lựa chọn những nhà mạng phù hợp với mong muốn của bạn thân. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm thật nhiều thông tin liên quan hữu ích đến cách chọn sim số đẹp của nhà mạng! 


Đánh giá - Bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đơn đặt hàng mua sim
Số sim: 05x89x69x6
Thời gian đặt: 2024-04-26 00:06:22
Khách đặt: Thuy
Số sim: 09x72x35x9
Thời gian đặt: 2024-04-25 19:27:36
Khách đặt: nguyen van tien
Số sim: 08x85x67x7
Thời gian đặt: 2024-04-25 18:43:54
Khách đặt: jca phạm
Số sim: 09x61x11x2
Thời gian đặt: 2024-04-25 12:12:51
Khách đặt: chị oanh
Số sim: 09x94x93x3
Thời gian đặt: 2024-04-25 08:56:08
Khách đặt: thu trang
Số sim: 03x26x20x3
Thời gian đặt: 2024-04-24 23:08:43
Khách đặt: Phan Đức thái
Số điện thoại
0.08231 sec| 1381.727 kb