Sim 4G Vinaphone là gì? Những điều cần biết về sim Vinaphone 4G

- Tin tức sim số đẹp
Sim 4G Vinaphone là gì? Có nên sử dụng sim 4G Vina không? Hãy cùng tham khảo bài viết này để biết chi tiết về dòng sim 4G của nhà mạng Vinaphone nhé!
Sim 4G Vinaphone là gì? Những điều cần biết về sim Vinaphone 4G

Sim 4G Vinaphone là gì? 

  • Sim 4G Vinaphone nói riêng hay những dòng sim 4G nói chung là loại sim vật lý mới, đáp hứng được nhu cầu sử dụng internet của khách hàng thuê bao một cách tối đa và nhanh chóng nhất. Sim 4G Vinaphone đem lại trải nghiệm truy cập internet với tốc độ vượt trội cao đến 250Mps và tốc độ gấp 10 lần so với mạng 3G cũng như gấp hơn 4 lần so với dòng mạng cáp quang cơ bản. 

  • Sim 4G mạng Vinaphone có thể được sử dụng ở hầu hết các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, Ipad, Dcom,... với các kích thước như mico sim, nano sim, sim bình thường,...

sim 4g vinaphone la gi
Sim 4G mạng Vinaphone

>>> Xem thêm: +10 điều cần biết về sim 4G Mobifone

Những lý do nên sử dụng sim 4G Vina để truy cập Internet

Có rất nhiều lý do để “thuyết phục” bạn chuyển đổi và sử dụng sim 4G Vinaphone. Dưới đây là những ưu điểm của sim 4G so với các dòng sim 3G, 2G Vinaphone trước đây:

  •  Khi sử Sim 4G của nhà mạng Vinaphone, quý khách hàng chỉ cần 5 giây để tải bài hát chất lượng cao 10MB. Trong khi đó, nếu sử dụng sim Vinaphone 3G thì khách hàng phải mất đến 20 giây.

  • Tốc độ mở website của sim Vinaphone 4G là 1,5 giây và 4 giây khi dùng Vinaphone 3G. 

  • Tốc độ kết nối cũng như upload của sim 4G Vinaphone là 300Mb/s và tốc độ download là 150Mb/s. Tốc độ này nhanh gấp 7 lần so với sim 3G khi mà Vinaphone 3G chỉ có tốc độ upload là 42Mb/s và tốc độ download là khoảng 22Mb/s.

  • Không những thế, với chiếc sim Vinaphone 4G quý khách hàng cũng sẽ cảm nhận được sự khác biệt vô cùng rõ rệt khi lướt web hay xem phim, nghe nhạc hoặc chơi khi chơi game online với hình ảnh 3D cực kỳ sắc nét. 

Với những lý do này đã thực sự giúp dòng sim Vinaphone 4G được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và có nhu cầu chuyển đổi. Không những thế, hiện nay, nhà mạng Vinaphone cũng đưa ra rất nhiều chính sách khuyến khích khách hàng của mình chuyển đổi từ sim Vinaphone 2G, 3G sang sử dụng sim 4G Vinaphone.

Sim Vinaphone 4G có nghe gọi như bình thường không?

  • Có rất nhiều khách hàng Vinaphone phân vân chưa muốn chuyển đổi sử dụng sim 4G Vinaphone vì không biết dòng sim này có nghe gọi bình thường so với sim 3G hay sim 2G Vinaphone không. Vì sim Vinaphone 4G có tính năng vượt trội về truy cập internet nên không biết trong đường truyền nghe gọi có ảnh hưởng gì hay không? 

  • Tuy nhiên, chúng tôi có thể khẳng định với khách hàng Vinaphone rằng dòng sim 4G Vinaphone hoàn toàn có thể thực hiện nghe gọi, nhắn tin bình thường như những dòng sim 3G hay 2G của nhà mạng Vinaphone. Sim 4G Vinaphone được tích hợp đầy đủ các tính năng gọi nghe, nhắn tin và truy cập internet 3G, 4G hoặc thậm chí là 5G. 

  • Không những thế, sim Vinaphone 4G còn được thiết kế đặc biệt để có thể ngăn chặn được những cuộc gọi lén hay dữ liệu lưu truyền mạng cũng cực kì an toàn hơn rất nhiều. Có thể nói sim 4G Vina có tính năng bảo mật cao và gấp nhiều lần so với sim Vinaphone 3G.

sim 4g vinaphone nghe goi duoc khong
Sim 4G mạng Vinaphone nghe gọi bình thường như sim 3G, 2G,...

Giá sim 4G Vinaphone

Theo khảo sát của chúng tôi, giá sim 4G Vinaphone hiện nay từ khoảng 50.000 đồng/sim. Đây là giá bộ kit sim mới chưa bao gồm các gói cước đăng ký sử dụng mạng Vinaphone 4G.

kiem tra sim 4g vinaphone
Hãy thử kiểm tra xem thuê bao đã sử dụng sim Vinaphone 4G chưa?

Hướng dẫn khách hàng chi tiết cách đổi sim 4G Vinaphone miễn phí và nhanh chóng nhất tại cửa hàng/điểm giao dịch

Nếu có nhu cầu chuyển đổi sang sử dụng sim 4G Vinaphone, hãy tham khảo các thông tin dưới đây:

Đối tượng chuyển đổi

Tất cả các khách hàng, chủ thuê bao sử dụng nhà mạng Vinaphone trên toàn quốc, bao gồm cả các thuê bao Vinaphone trả trước và thuê bao Vinaphone trả sau.

Thủ tục cần chuẩn bị

Khi chuyển đổi sim Vinaphone 4G, chủ thuê bao/khách hàng cần mang theo CCCD chính chủ và thẻ sim Vinaphone cần chuyển đổi sang sim 4G.

Địa điểm hỗ trợ

Quý khách hàng/ Chủ thuê bao Vinaphone có thể chuyển đổi từ sim 3G sang sim 4G tại các cửa hàng/trung tâm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc. Hầu hết ở các huyện xã, thành phố ở các tỉnh đều có địa điểm giao dịch Vinaphone. Chỉ cần tìm đến điểm giao dịch Vinaphone gần nhất, nhân viên nhà mạng sẽ hướng dẫn hoàn tất chuyển đổi sang sim 4G cho quý khách hàng.

cach doi doi sim 4G mang Vinaphone
Cách đổi sang sim 4G mạng Vinaphone

Đổi sim 4G Vinaphone tại nhà đơn giản bằng My VNPT hoặc Website

Không chỉ đến cửa hàng hay điểm giao dịch nhà mạng Vinaphone mà quý khách hàng cũng hoàn toàn có thể chuyển đổi sim 4G Vinaphone ngay tại nhà đơn giản với My VNPT hoặc Website. Cụ thể:

Đổi sim Vinaphone 4G bằng Website

Cách chuyển đổi sim 4G bằng Website của nhà mạng Vinaphone được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập https://my.vnpt.com.vn

  • Bước 2: Nhấn vào mục Hỗ trợ khách hàng và chọn Đăng ký đổi sim 4G

  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào đơn đăng ký đổi sim 4G của nhà mạng Vinaphone. 

  • Sau khi hệ thống nhà mạng Vinaphone tiếp nhận thông tin sẽ hoàn tất thực hiện chuyển đổi sim 4G cho quý khách hàng thuê bao có nhu cầu.

huong dan doi sim 4G qua app My VNPT
Đổi sim 4G mạng Vinaphone nhanh với My VNPT

Đổi sim 4G Vinaphone bằng MyVNPT

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển đổi sang sim Vinaphone 4G qua ứng dụng My VNPT như sau:

  • Bước 1: Tải, đăng ký và đăng nhập ứng dụng My VNPT dành cho khách hàng sử dụng nhà mạng Vinaphone

  • Bước 2: Vào phần menu của app My VNPT, chọn mục Hỗ trợ khách hàng và nhấn vào Đăng ký đổi sim 4G

  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin để thực hiện yêu cầu chuyển đổi sim 4G mạng Vinaphone.

Lưu ý khi thay đổi sang sim 4G VinaPhone mà khách hàng nên biết

  • Hãy thực hiện sao lưu danh bạ trên sim sang điện thoại vì sau khi bạn thay đổi sim 4G thành công, toàn bộ danh bạ trên sim sẽ mất hết và không thể nào phục hồi lại được.

  • Bảo lưu các dịch vụ đang sử dụng như là : dịch vụ 3G/4G, hay MCA, nhạc chờ…của mạng Vinaphone

  • Thời gian thực hiện chuyển đổi sang sim Vinaphone 4G là từ 20 đến 30 phút tuỳ vào tình hình cửa hàng.

Sim Vinaphone 4G dùng được bao lâu?

Rất khó để có thể trả lời cho câu hỏi sim 4G Vinaphone dùng được bao lâu vì hiện tại sim Vinaphone 4G có rất nhiều sản phẩm gói cước khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung có thể kể đến các gói cước 4G Vinaphone với các thời gian sử dụng như sau: 1 ngày, 3 ngày, 7 ngày hay 30 ngày, 3 tháng hoặc 6 tháng và gói cước 4G Vinaphone 1 năm sử dụng. Các gói cước 4G Vinaphone sẽ có data sử dụng tương ứng:

Thời gian Data
1 ngày  2GB - 3GB
7 ngày 7GB
1 tháng 60GB - 90GB
3 tháng 150GB - 180GB
6 tháng 180GB - 360GBGB
1 năm 1800GB - 2160GB

Thực tế thì sim Vinaphone 4G cũng là một loại sim thông thường như những loại sim Vinaphone khác. Vì thế nên sim Vinaphone 4G cũng sẽ có thời hạn sử dụng theo quy định của nhà mạng cung cấp. Nhìn chung, thời hạn sử dụng của sim 4G Vinaphone sẽ phụ thuộc theo cách bạn sử cũng như là gói cước mà bạn đang dùng.

>>> Xem thêm: Sim vina 0888 – Đầu số đẹp nhất của nhà mạng Vinaphone

Các gói cước cực kì ưu đãi của sim 4G Vinaphone mà bạn có thể tham khảo

goi cuoc sim 4g vinaphone
Các gói cước Vinaphone 4G cực kì ưu đãi

Dưới đây là một số gói cước Vinaphone 4G ưu đãi giúp khách hàng có thể truy cập nhiều tiện ích cũng như nhiều nền tảng giải trí đa dạng:

Tên gói Cú pháp Tiện ích
SP4 (4000 đồng/ngày)

SP4 gửi 888

hoặc DK SP4 gửi 888

Free Data Shopee
TK7 (10.000 đ/tuần)

TK7 gửi 888

hoặc DK TK7 gửi 888

Free Tiktok
DGT10 (10.000 đ/ngày)

DGT10 gửi 888

hoặc DK DGT10 gửi 888

1GB/ngày

Free Data truy cập ứng dụng Youtube, VieON, hay Nhaccuatui, Tiktok

GM30 (50.000 đ/tháng)

GM30 gửi 888

hoặc DK GM30 gửi 888

Free game  Liên Quân Mobile, Free Fire, hay Fifa Online 4 Mobile
DGM (79.000 đ/tháng) DGM gửi 888 hoặc DK DGM gửi 888

4GB/tháng

Free Data truy cập Liên Quân Mobile, Free Fire, Fifa Online 4 Mobile

>>> Xem thêm: Sim 4G Vinaphone 1 năm

Mua sim 4G Vinaphone ở đâu?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua sim Vinaphone 4G ở các cửa hàng hay những địa điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone trên toàn quốc. Ngoài ra, các đại lý phân phối mạng Vinaphone cũng là địa chỉ đáng tin cậy để có thể mua sim 4G Vinaphone.

Sim 4G Vinaphone số đẹp - Sự lựa chọn đẳng cấp cho người sử dụng sim Vinaphone

  • Hiện nay, các khách hàng, chủ thuê bao sử dụng mạng Vinaphone có thể mua sim Vinaphone 4G số đẹp nếu có nhu cầu sử dụng sim số đẹp và mạng 4G Vinaphone. Sim số đẹp Vinaphone 4G được xem là sự lựa chọn mới, đẳng cấp cho người sử dụng mạng Vinaphone. Sim 4G Vinaphone số đẹp vừa là dòng sim có ý nghĩa đặc biệt vừa giúp khách hàng có thể trải nghiệm được tất cả những ưu đãi 4G Vinaphone như sim Vinaphone 4G bình thường. 

  • Có thể mua sim Vinaphone 4G số đẹp ở các cửa hàng/điểm giao dịch Vinaphone. Tuy nhiên, nếu muốn tìm sim số đẹp Vinaphone 4G như mong muốn thì nên ưu tiên chọn mua ở các kho sim số đẹp, trung tâm phân phối sim số đẹp - đại lý Vinaphone uy tín.

Địa chỉ mua sim 4G Vinaphone số đẹp giá rẻ, uy tín trên toàn quốc

Nếu có nhu cầu mua sim Vinaphone 4G số đẹp giá rẻ thì hãy đến ngay với Muasim.com.vn - đại lý phân phối mạng Vinaphone uy tín hiện nay.

Muasim.com.vn là một trong những kho sim số đẹp khổng lồ giá rẻ, uy tín trên toàn quốc; đại lý chuyên nghiệp, uy tín của Vinaphone cùng với nhiều nhà mạng khác. 

dia chi mua sim so dep mang vinaphone 4g
Muasim.com.vn - Địa chỉ mua sim số đẹp mạng Vinaphone giá rẻ, uy tín 

Đến với Muasim.com.vn, quý khách hàng hoàn toàn có thể tìm mua tất cả các dòng sim 4G Vinaphone số đẹp như sim Tứ quý, sim gánh, sim phong thuỷ, sim lặp, sim thần tài, sim ông địa,.... Giá sim Vinaphone 4G số đẹp tại Muasim.com.vn nằm trong top rẻ bậc nhất trên thị trường hiện nay. Tại Muasim.com.vn, quý khách hàng có thể tìm mua sim số đẹp mạng Vinaphone không lo về giá với:

  • Sim số đẹp trả góp

  • Sim số đẹp giảm giá

  • Sim số đẹp cam kết

Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết về sim 4G Vinaphone số đẹp nhanh chóng nhất, quý khách vui lòng liên hệ với Muasim.com.vn qua Hotline: 0977.158.158 hoặc 0978.158.158.

Tổng kết

Bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin sim 4G Vinaphone là gì cũng như những điều cần biết về sim 4G Vinaphone. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ có cái nhìn chi tiết nhất về sim Vinaphone 4G. Nếu cần hỗ trợ chi tiết về sim Vinaphone số đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi tại:

Muasim.com.vn

  • Địa chỉ: Kiot Số 1 Đường Lĩnh Nam - Phường Mai Động - Quận Hoàng Mai - Hà Nội

  • Website: https://muasim.com.vn/

  • Hotline: 0977.158.158 hoặc 0978.158.158


Đánh giá - Bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đơn đặt hàng mua sim
Số sim: 03x26x20x3
Thời gian đặt: 2024-04-24 23:08:43
Khách đặt: Phan Đức thái
Số sim: 03x90x99x9
Thời gian đặt: 2024-04-24 18:09:42
Khách đặt: Đinh Quang phúc
Số sim: 07x53x99x9
Thời gian đặt: 2024-04-24 17:52:49
Khách đặt: Đinhquangphuc
Số sim: 08x85x38x5
Thời gian đặt: 2024-04-24 15:34:48
Khách đặt: Bạch duy TÂN
Số sim: 09x51x91x3
Thời gian đặt: 2024-04-24 13:27:23
Khách đặt: Tạ Văn Vinh kh qua CH
Số sim: 09x26x74x9
Thời gian đặt: 2024-04-24 10:30:04
Khách đặt: đinh sỹ hạnh
Số điện thoại
0.07550 sec| 1397.492 kb