Mách bạn kho sim số đẹp Bình Định giá tốt nhất thị trường

- sim theo tinh
Bạn có nhu cầu mua sim số đẹp tại Bình Định? Tham khảo ngay bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn biết địa chỉ kho sim số đẹp Bình Định giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Mách bạn kho sim số đẹp Bình Định giá tốt nhất thị trường

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Bình Định? đang có nhu cầu sử dụng sim số đẹp? nhưng chưa biết nên mua sim số đẹp tại Bình Định ở đâu uy tín? Bạn băn khoăn khi lựa chọn các dòng sim đẹp dễ nhớ? Hãy khám phá ngay nội dung bài viết sau để nhanh chóng tìm được sim số điện thoại như ý.

kho sim so dep binh dinh
kho sim số đẹp Bình Định

Vì sao sim số đẹp ngày được ưa chuộng tại Bình Định

  • Bình Định là một tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung bộ  và có tổng diện tích tự nhiên là 6.025km2. Phía Bắc tỉnh Bình Định giáp với tỉnh Quảng Ngãi, phía Nam giáp tỉnh Phú Yên và phía Tây giáp tỉnh Gia Lai còn Đông giáp Biển Đông. Bình Định cách Thủ đô Hà Nội  là 1.065km và khoảng cách từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bình Định là 686km. Bình Định là 1 trong 5 tỉnh (Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định) của Vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung. Vì là một trong những tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của Miền Trung, có đời sống kinh tế xã hội phát triển nên đời sống vật chất và tinh thần của người dân Bình Định cũng được nâng cao và cải thiện đáng kể. 
  • Khi đời sống ngày càng được cải thiện và nâng cao thì người dân ở Bình Định cũng rất quan tâm đến chất lượng sống của mình. Không chỉ trong ẩm thực, những bữa ăn hằng ngày phải ngon và dinh dưỡng hơn hay dành thời gian cho bản thân, gia đình nghỉ dưỡng, vui chơi sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng….
  • Đối với lĩnh vực sim điện thoại, người dân Bình Định cũng có xu hướng ngày càng lựa chọn những dòng sim số đẹp, sim phong thủy, sim đại cát thay vì chọn những số điện thoại mặc định, ngẫu nhiên. Sở dĩ nhu cầu sử dụng sim số đẹp của người dân Bình Định nói chung là vì hầu hết mọi người ngày càng hiểu được tầm quan trọng của sim số đẹp.
sim so dep binh dinh
Sim số đẹp ngày được ưa chuộng tại Bình Định

>>> Tìm hiểu ngay: Lợi ích sim số đẹp mang lại cho người dùng

  • Ngày nay, sim điện thoại không chỉ đơn thuần dùng để liên lạc với nhau mà sim điện thoại cũng là một trong những vật phẩm có thể giúp bạn đánh dấu vị thế của mình trong cộng đồng. Thường những người sở hữu sim số đẹp đều được nhiều người đánh giá là người đẳng cấp vì không phải ai cũng có thể sở hữu sim số đẹp do chi phí mua sim số đẹp tại Bình Định khá cao. 
  • Hơn thế nữa, sở dĩ sim số đẹp được ưa chuộng tại Bình Định là giới doanh nhân, doanh nghiệp hay những người làm ăn, buôn bán ở đây đã phần nào nắm được sim số đẹp sẽ giúp hỗ trợ cho sự nghiệp cũng như công việc làm ăn của họ. Vì sim số đẹp thường là những sim dễ nhớ, sim có ý nghĩa và có giá trị đối với bản thân cũng như công dân sự nghiệp của chủ sỡ hữu.
  • Đặc biệt, một trong những lý do mà kho sim số đẹp Bình Định được tìm kiếm nhiều nữa là vì có rất nhiều người ở Bình Định muốn sở hữu sim số đẹp với mục đích là đầu tư. Họ chọn mua sim số đẹp để sưu tầm và nếu có một ai yêu thích và sẵn sàng trả giá cao hơn cho sim mà họ đang nắm giữ thì họ sẽ bán nó đi. Sim số đẹp cũng là một trong những kênh đầu tư mang lại lợi nhuận tốt mà không phải ai cũng biết.

Điểm qua một số mẫu sim số đẹp được khách hàng Bình Định thích yêu

Lượng khách hàng có nhu cầu mua sim số đẹp tại Bình Định khá lớn và cách chọn những mẫu sim số đẹp tại Bình Định cũng rất đa dạng. Tuy nhiên, dưới đây chính là những định dạng sim mà nhiều khách hàng Bình Định yêu thích:

Sim số đẹp đuôi 77 gắn liền với tỉnh Bình Định

Một trong những dòng sim số đẹp khá được nhiều người Bình Định yêu thích đó là dòng sim điện thoại có đuôi 77 – con số gắn liền với bảng số xe của tỉnh Bình Định. Số 7 là số biểu tượng của vũ trụ và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Chọn sim số đẹp đuôi 77 cũng là một trong những gợi ý khá hay ho nếu như bạn vẫn chưa có ý tưởng chọn mua sim số đẹp.

>>> Click ngay chọn sim số đẹp đuôi 77 TẠI ĐÂY

sim so dep duoi 77
Sim đuôi 77 gắn với tỉnh Bình Định là mẫu sim số đẹp rất được khách hàng Bình Định yêu thích

Sim số đẹp VIP đại cát

  • Sim số đẹp VIP đại cát mà nhiều khách hàng mua sim số đẹp Bình Định chọn là những dòng sim có dãy số đẹp, độc đáo và cực hiếm, không phải bất kì ai cũng có thể sở hữu được.
  • Những dòng sim số đẹp VIP đại cát thường có giá rất cao, thậm chí có những chiếc sim giá trị lên đến 100 triệu. Tuy nhiên, với ý nghĩa và giá trị mà sim số đẹp VIP mang lại như sim tạo sự đẳng cấp, khẳng định thương hiệu, thu hút tài lộc nên cũng có khá nhiều khách hàng tại Bình Định yêu thích và sẵn sàng chọn mua.
  • Những dòng sim số đẹp VIP được nhiều cộng đồng người chơi sim số đẹp Bình Định lựa chọn đó là những dòng sim Tứ quý, sim Ngũ Quý và sim Tiến…

>>> Click ngay để chọn mẫu sim số đẹp VIP TẠI ĐÂY

Sim Vip số đẹp mời bạn tham khảo:
1
189.000.000
Sim Taxi
Mua sim
2
220.000.000
Sim Tam Hoa
Mua sim
3
899.000.000
Sim Tam Hoa Kép
Mua sim
4
699.000.000
Sim Taxi
Mua sim
5
488.000.000
Sim Tam Hoa Kép
Mua sim
6
186.000.000
Sim Tam Hoa
Mua sim
7
169.000.000
Sim Taxi
Mua sim
8
168.000.000
Sim Ngũ Quý
Mua sim
9
155.000.000
Sim tiến đơn
Mua sim

Sim số đẹp Taxi

  • Sim taxi là dòng sim số đẹp được tạo thành bởi 6 số cuối có định dạng: ABC.ABC hoặc các số có thể lặp dưới dạng 3 bộ đôi theo cấu trúc như là: AB.AB.AB. Những chiếc sim Taxi đã được mọi người ưa chuộng nhưng với sim số đẹp định dạng sim Taxi lại càng được yêu thích hơn.
  • Sim số đẹp Taxi cũng là một trong những mẫu sim số đẹp được khách hàng tỉnh Bình Định lựa chọn nhiều. Đối tượng sử dụng sim Taxi tại Bình Định thường là những doanh nghiệp, công ty hay những người làm ăn, kinh doanh buôn bán.
sim so dep binh dinh
Sim số đẹp ở Bình Định

>>> Tham khảo mua sim Taxi số đẹp tại Bình Định với dưới 1 triệu TẠI ĐÂY

Sim gánh số đẹp

  • Sim số gánh được biết đến là dòng sim số đẹp có sự xuất hiện của các bộ số đối xứng với nhau thông qua một con số nào đó và giống như là chiếc "đòn gánh".
  • Định dạng của sim gánh đảo đó là: 07xAB.BA hoặc 08xBA.AB. Đây là một trong những mẫu sim mà hầu hết mọi đối tượng khách hàng tại Bình Định rất thích vì sim số đẹp này có mức giá khá vừa phải và hầu như mọi ngân sách đều có thể chọn dòng sim số gánh đẹp.

Mua sim số đẹp số đẹp ở đâu tại Bình Định

  • Có thể bạn chưa biết, một trong những khó khăn mà các khách hàng mua sim số đẹp ở Bình Định gặp phải đó chính là việc tìm kiếm các kho sim số đẹp tại Bình Định. Không phải ở xã, huyện nào của tỉnh Bình Định cũng đều có kho sim số đẹp. Thường thì kho sim số đẹp tại Bình Định chủ yếu tập trung ở thành phố Quy Nhơn và ở các thị xã lớn như An Nhơn…
  • Vậy nếu không ở thành phố Quy Nhơn hay các thị xã lớn của Bình Định thì có thể mua sim tại kho sim số đẹp không? Đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ mách cho bạn biết, dù ở Quy Nhơn hay bất cứ huyện, xã nào của tỉnh Bình Định, bạn cũng đều có thể mua sim tại kho sim số đẹp Bình Định với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
kho sim so dep binh dinh
Mua sim số đẹp ở Bình Định

Địa chỉ uy tín chọn mua sim số đẹp tại Bình Định giá tốt nhất thị trường

  • Dù ở bất kì đâu tại tỉnh Bình Định, bạn cũng đều có thể mua sim số đẹp tại kho với Trung tâm phân phối Muasim.com.vn! Mua Sim là tổng kho sim số đẹp tại Bình Định với hàng triệu thuê bao sim số đẹp, uy tín và chuyên nghiệp. 
  • Muasim.com.vn là website phân phối sim số đẹp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sim số đẹp, cùng với sự uy tín, chuyên nghiệp, Muasim.com.vn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy của các khách hàng tại Bình Định và trên cả nước khi có nhu cầu mua sim số đẹp giá rẻ tận gốc.
  • Muasim.com.vn hỗ trợ tất cả các khách hàng tại tỉnh Bình Định. Dù bạn ở bất kì nơi đâu, xã huyện có xa đến mấy thì chúng tôi vẫn hỗ trợ bạn khi có nhu cầu mua sim số đẹp giá rẻ trực tiếp tại Bình Bình. Thủ tục mua sim số đẹp ở Muasim.com.vn nhanh chóng, đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức của bạn. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ khi mua sim số đẹp tại Muasim.com.vn!
  • Không chỉ mua bán sim số đẹp, Muasim.com.vn còn cung cấp đầy đủ những dịch vụ trong lĩnh vực sim số như thu mua sim số đẹp, cấp lại sim, đổi sim chính chủ, hay chuyển sim trả trước sang trả sau…
sim so dep binh dinh
Kho sim số đẹp giá gốc tại Bình Định

Hướng dẫn khách hàng Bình Định chọn mua sim Online đơn giản ngay tại nhà

Nếu không có quá nhiều thời gian mua sim số đẹp tại cửa hàng thì khách hàng Bình Định cũng có thể  dễ dàng mua sim số đẹp với kho sim số đẹp Bình Định chỉ với các bước đơn giản:

Hướng dẫn khách hàng Bình Định đặt mua sim trên website: Muasim.com.vn

  • Bước 1: Hãy truy cập vào website muasim.com.vn và nhập sim số bạn muốn tìm vào ô tìm kiếm
  • Bước 2: Sau khi tham khảo và chọn được sim cần mua thì bạn có thể click vào ô “ĐẶT MUA” để order.
  • Bước 3: Bạn cần tiến hành hành các thủ tục thanh toán theo hướng dẫn. Sau khi hoàn tất thủ tục đặt mua và thanh toán tại Mua Sim, quý khách hàng có thể nhận được sim đã đặt mua trong vòng 24 – 48 tiếng đồng hồ. (tùy vào khoảng cách địa lý).

Hướng dẫn khách hàng Bình Định thủ tục nhận sim

Nhận sim và thanh toán trực tiếp

  • Áp dụng cho khách hàng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và địa chỉ 2 bên thỏa thuận trước
  • Khách hàng cung cấp chính xác địa chỉ của mình, Chúng tôi sẽ cho nhân viên giao sim miễn phí tận nhà
  • Nếu ở các tỉnh khác muốn nhận sim nhanh, hỗ trợ chúng tôi phí từ 50k - 100k tùy theo giá trị sim. Chúng tôi sẽ giao sim nhanh trong 30 phút

Nhận sim qua hình thức Bưu điện thu tiền

  • Đối với hình thức COD Quý khách vui lòng đặt cọc qua tài khoản ngân hàng 10% giá trị đơn hàng ( đặt cọc để đảm bào khách hàng sẽ nhận sim )
  • Sau khi nhận được đặt cọc Chúng tôi sẽ chuyển sim về địa chỉ cho Quý khách ( thời gian Từ 2 - 3 ngày )

Nhận sim qua chuyển phát nhanh không thu tiền

  • Đối với hình thức chuyển phát nhanh Quý khách tiến hành chuyển khoản cho chúng tôi 100% số tiền mua sim. Sau khi nhận được tiền thanh toán chúng tôi sẽ vào tên chính chủ và chuyển phát nhanh sim về cho Quý khách (Thời gian Từ 2 - 3 ngày)

>>> Tìm hiểu thêm:  Chính sách vận chuyển và giao nhận sim

Tổng kết

Đến đây, chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về cách chọn mua sim số đẹp tại Bịnh Định. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức khi mua sim số đẹp ở Bình Định. Ngoài ra nếu cần được tư vấn và hỗ trợ về kho sim số đẹp tại Bình Định chi tiết và nhanh nhất, hãy  gọi ngay hotline: 0977.158.158 hoặc 0978.158.158 nhé!


Đánh giá - Bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đơn đặt hàng mua sim
Số sim: 03x55x99x7
Thời gian đặt: 2024-04-20 08:30:20
Khách đặt: nguyễn trung hiếu
Số sim: 09x49x97x9
Thời gian đặt: 2024-04-19 18:02:52
Khách đặt: Trần Quang Hải
Số sim: 07x91x94x1
Thời gian đặt: 2024-04-19 17:53:29
Khách đặt: Vũ Văn Chuẩn , 4h 20.4gd
Số sim: 09x30x96x9
Thời gian đặt: 2024-04-19 16:37:39
Khách đặt: c quỳnh (24.4 19h gd)
Số sim: 09x32x36x0
Thời gian đặt: 2024-04-19 15:45:30
Khách đặt: c nhẫn
Số sim: 03x77x85x6
Thời gian đặt: 2024-04-19 15:14:37
Khách đặt: tâm như
Số điện thoại
0.06221 sec| 1405.641 kb