Ý nghĩa số 76 là gì? Số 76 có phải là “Mất Lộc?

- Tin tức sim số đẹp
Ý nghĩa số 76 là gì? Có phải số 76 là “mất lộc” không? Hãy cùng tham khảo bài viết này để biết chi tiết về ý nghĩa số 76 một cách chính xác nhất.
Ý nghĩa số 76 là gì? Số 76 có phải là “Mất Lộc?
so 76 co y nghia gi
Số 76 có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa số 76 “mất lộc” xuất phát từ quan niệm dân gian?

  • Khi xét ý nghĩa của một con số nào đó, người xưa thường sẽ dựa vào cách đọc phiên âm cấu tạo nên con số đó. Ý nghĩa của con số 76 là “mất lộc” được xuất phát từ quan niệm dân gian. Theo họ, số 7 được đọc là Thất theo tiếng Hán Việt, lại đồng âm với “thất” trong nghĩa thất bại, mất mát. Còn số 6 nghĩa là Lộc do được đọc là “Lục” theo tiếng Hán Việt và được đọc trại thành Lộc. Khi số 7 và số 6 ghép lại thành số 76, được đọc là Thất Lộc nên có ý nghĩa là “mất lộc”.

  • Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ, vẫn có rất nhiều ý kiến trái chiều về con số 7. Với người dân Việt từ xa xưa, số 7 là số không may mắn nhưng với các nước châu Á khác như Hàn Quốc, Trung Quốc hay Nhật Bản, Ấn Độ thì số 7 là con số may mắn, con số đại diện sức mạnh tâm linh vững mạnh, biểu tượng của cầu vồng, sự bình an,...

>>> Xem thêm: Ý nghĩa số 7

  • Do đó, có thể thấy rằng khi ghép lại thành số 76, theo quan điểm của đại đa số người dân Á Châu thì số 76 sẽ mang ý nghĩa tích cực chứ không hề tiêu cực. Theo đó, số 76 sẽ có ý nghĩa thật sự là vượng tài lộc do thần linh giúp đỡ. Người sở hữu số 76 sẽ hút được vượng khí, cát khí giúp hanh thông công việc, may mắn tài lộc và tiền tài được dư dả.

  • Tóm lại, ý nghĩa số 76  tích cực hay tiêu cực sẽ tuỳ vào quan điểm cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, ý nghĩa thật sự của số 76 theo đại đa số các nước Á Châu luận giải thì đây là một con số tốt đẹp, may mắn và nên sở hữu nó.

y nghia so 76 theo quan niem dan gian
Luận giải ý nghĩa số 76 theo quan niệm dân gian

Luận giải nghĩa số 76 trong lĩnh vực phong thủy

Phong thủy là một trong những quan niệm uy tín trong mắt người Châu Á nói riêng và Việt Nam nói riêng. Tuy chưa một nhà Khoa học nào có thể chứng minh được học thuyết này nhưng trên thực tế, cách lý giải của phong thủy rất chuẩn xác.

Theo ngũ hành

Số 76 trong ngũ hành thuộc mệnh Thuỷ, đại diện cho nước . Vì thế có thể luận giải ý nghĩa số 76 theo ngũ hành đó là

Theo Âm Dương

  • Sự cân bằng âm dương sẽ giúp cho sự vật hay sự việc được hài hoà và hút được vận khí tốt đẹp, mang lại may mắn cho sự vật, sự việc hay người sở hữu nó. 

  • Đối với số 76, số 7 là số lẻ mang vận dương và số 6 là số chẵn mang vận âm. Vì thế, xét theo âm dương trong phong thuỷ thì bản thân số 76 đã có sự hoà hợp âm dương nên đây là con số tốt. Có thể ứng dụng âm dương cân bằng của số 76 trong việc chọn sim số đẹp hay số nhà,...

y nghia so 76 trong phong thuy
Số 76 trong phong thủy

Theo Kinh Dịch

  • Nếu xét ý nghĩa số 76 theo Kinh Dịch thì đây là con số được các chuyên gia đánh giá là không may mắn, con số xấu. Sở dĩ nói số 76 có ý nghĩa tiêu cực theo Kinh Dịch là vì số 76 ứng với quẻ Sơn Thuỷ Mông - quẻ hung. 

  • Nghĩa của quẻ Sơn Thuỷ Mông đó là Sơn hạ xuất tuyền, tức con đường phía trước có núi chắn, phía sau có dòng sông bắt ngang. Do đó, luận giải ra sẽ là những mịt mờ, sự cản trở trên con đường ta đi.

  • Tóm lại, theo Kinh Dịch, số 76 có ý nghĩa tiêu cực và nên hạn chế sử dụng số này.

Theo Tử Vi

Theo Tử vi thì số 76 là con số đại diện cho chòm sao Thái Âm. Do đó, có thể luận giải ý nghĩa số 76 trong tử vi đó chính là chủ về danh lợi, tài lộc, tiền tài và mọi việc được thuận lợi, may mắn tốt đẹp do được quý nhân giúp đỡ, thần linh phù trợ.

Số đuôi 76 hợp khắc với những ai?

  • Xét về phong thuỷ, theo ngũ hành tương sinh tương hỗ thì số 76 thuộc hành Thuỷ và Thuỷ sinh Mộc (tốt). Do đó, không chỉ những người mệnh Thuỷ mà những người mệnh Mộc cũng đều sử dụng được số 76 trong ứng dụng phong thuỷ đời sống như bài trí nội thất, số nhà, biển số xe hay sim phong thuỷ,... Những người này sử dụng số 76 sẽ nhận được sự giúp đỡ từ vũ trụ cho con đường phát triển công danh sự nghiệp sắp tới. Không những thế, họ cũng sẽ dễ gặp may mắn và có thể hoá giải những vận xui, đen đủi của mình.

>>> Xem thêm: Bói phong thủy sim

  • Ngược lại, theo ngũ hành tương khắc thì Hoả khắc Thuỷ nên những người mệnh Hoả thì cần hạn chế hoặc tránh dùng số 76. Nếu sử dụng số 76 thì người mệnh Hoả dễ gặp phải những điều không may mắn, tiêu cực cho bản thân của mình.

>>> Xem thêm: Sim hợp mệnh Hỏa

Chiêm bao thấy số 76 cho bạn biết điều gì?

giai ma giac mo thay so 76
Mơ thấy số 76 là điềm gì, tốt không?
  • Giải mã chiêm bao nằm mơ thấy số 76 là điềm báo những điều không may mắn, điều chẳng lành sẽ đến với bạn. Đó có thể là những tình huống, công việc khẩn cấp dễ khiến bạn bị lao lực và chán nản. 

  • Thêm vào đó, nằm mơ thấy số 76 cũng là điềm báo dấu hiệu sức khỏe của bạn đang gặp phải vấn đề. Vì thế, bạn nên đi khám định kỳ và kiểm tra sức khỏe của mình xem như thế nào nhé!

Luận giải ý nghĩa biển số xe 76

  • Nếu bạn thấy số 76 xuất hiện ở đầu biển số xe thì đây là xe đến từ tỉnh Quảng Ngãi. Biển số xe 76 Quảng Ngãi sẽ có dạng 76A - XYZW (xe oto) và 76 - C1 - XYZW (xe máy)

y nghia so 76 trong bien so xe
Còn số 76 trong đuôi biển số xe có ý nghĩa gì?
  • Nếu số 76 xuất hiện trong biển số xe thì không được nhiều người đánh giá cao. Các chuyên gia trong phong thuỷ biển số xe hay cộng đồng chơi biển số xe đẹp họ cho rằng số 76 trong đuôi biển số xe mang ý nghĩa không may mắn và dễ thất bát trong làm ăn và bị phá sản.

Luận giải ý nghĩa số 76 trong sim điện thoại

Ý nghĩa số 76 trong lĩnh vực sim số điện thoại đó là sự may mắn và tài lộc cho những ai sở hữu sim. Nhìn chung, sim số 76 là sim có ý nghĩa tốt nên rất được mọi người yêu thích.

y nghia so 76 trong sim dien thoai
Ý nghĩa sim đuôi 76

Khi kết hợp với những con số khác như 0,1,2,3,4,5,6,7,8,9 thì số 76 có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa của bộ số sim đuôi 76 khi kết hợp với 0,1,2,3,4,5,6,7,8,9 mà bạn có thể tham khảo qua:

  • Sim đuôi 076: chủ về ý nghĩa không bao giờ thất bại.

  • Sim đuôi 176: chủ về ý nghĩa lộc quý trời ban.

  • Sim đuôi 276: chủ về ý nghĩa trời sẽ ban phúc mãi mãi.

  • Sim đuôi 376: chủ về ý nghĩa tài phát và được phúc lộc dồi dào.

  • Sim đuôi 476: chủ về ý nghĩa 4 mùa đều gặp được Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa.

  • Sim đuôi 576: chủ về ý nghĩa ngũ lộc phát may mắn 

  • Sim đuôi 676: chủ về ý nghĩa nhân đôi lộc phát và được cân bằng mãi mãi.

  • Sim đuôi 776: chủ về ý nghĩa sẽ được đi nhiều nơi và gặp được nhiều người giúp đỡ.

  • Sim đuôi 876: chủ về ý nghĩa của dòng sim số đẹp lùi như tiến là tiền như núi.

  • Sim đuôi 976: chủ về ý nghĩa trời sẽ cho vinh hoa phú quý trường kỳ.

Gợi ý một số mẫu sim đuôi 76 số đẹp được nhiều người ưa chuộng

Qua tìm hiểu về ý nghĩa số 76 và bạn muốn chọn sim đuôi 76 số đẹp cho chiếc điện thoại của mình? Ngoài những bộ sim đuôi 76 số đẹp thì bạn cũng có thể tham khảo thêm những dòng sim số đẹp đuôi 76 khác. Dưới đây là một số gợi ý dòng sim số đẹp đuôi 76 có thế số ấn tượng và được rất nhiều người ưa chuộng:

Sim tiến đôi 566676 số đẹp

  • Sim tiến được biết đến là dòng sim số đẹp mang ý nghĩa sẽ giúp cho chủ nhân có được sự phát triển, tiến lên trong công việc cũng như trong cuộc sống. Bên cạnh những dòng sim tiến đơn như sim tiến 1234, sim tiến 6789,... thì sim tiến đôi cũng rất được mọi người săn đón.

  • Sim tiến đôi 566676 là một trong những dạng sim tiến có thế số đẹp và ấn tượng được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ mang thông điệp tiến lên, phát triển trong công danh sự nghiệp, cuộc sống hạnh phúc, tài lộc dồi dào mà dòng sim tiến đôi 566676 còn giúp cho chủ nhân sở hữu sim trở nên đẳng cấp hơn.

>>> Mời bạn tham khảo kho sim tiến đôi 566676 giá từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng số đẹp TẠI ĐÂY

Sim đối đuôi 76 số đẹp

  • Sim đối sẽ có dạng ABC.CBA, dòng sim số đẹp được nhiều người yêu thích. 

  • Bạn có thể chọn sim đối đuôi 76 số đẹp cho chiếc sim tương lai của mình. Ví dụ như sim đối: 0325.679.976,...

>>> Xem thêm kho sim đối số đẹp mạng Viettel TẠI ĐÂY

mau sim so dep duoi 76
Sim số đẹp 76

Sim năm sinh 1976

Sim năm sinh là một trong những dạng sim số đẹp thể hiện cá tính cũng như giá trị bản thân của người sử dụng. Nếu bạn là người sinh năm 1976 - Bính Thìn thì không nên bỏ qua sự lựa chọn sim số đẹp 76 là dạng sim năm sinh 1976.

Không chỉ có dạng sim số đẹp năm sinh 1976 mà bạn cũng có thể tham khảo thêm cả sim ngày tháng năm sinh. Ví dụ như:

  • Chọn sim số đẹp 76 có đuôi trùng với 8 số của ngày tháng năm sinh. Ví dụ: 0x.19.05.1976 (ngày 19 tháng 05 năm 1976)

  • Chọn sim số đẹp 76 có đuôi trùng với  6 của ngày tháng năm sinh. Ví dụ: 0xxx.08.08.76 (sinh ngày 08 tháng 08 năm 1976),...

Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn sim tứ quý năm sinh. Trong những năm gần đây sim tứ quý năm sinh được rất nhiều người săn đón vì đây là dòng sim tổng hoà giữa sim tứ quý và đuôi năm sinh. Dòng sim này vừa mang ý nghĩa may mắn bốn mùa của dòng sim tứ quý vừa giúp khẳng định giá trị bản thân qua năm sinh.

>>> Tham khảo kho sim tứ quý 3 năm sinh 76 - sim 333376 số đẹp TẠI ĐÂY

Ngoài ra, nếu sinh năm 1976 Bính Thìn thì bạn cũng có thể chọn sim số đẹp dạng sim phong thuỷ. Sim hợp tuổi 1976 cũng là một dòng sim mà bạn có thể tham khảo qua.

>>> Xem thêm: Sim hợp tuổi 1976

Mua sim chứa số đuôi 76 đẹp ở đâu?

  • Như bạn đã thấy, ý nghĩa số 76 tuy có cả mặt xấu lẫn mặt tốt, tuỳ vào quan niệm hay góc nhìn ở các lĩnh vực khác nhau. Nhưng chỉ vì cách đọc phiên âm được ghép lại với nhau mà luận giải ý nghĩa số 76 là “mất lộc” - con số nên tránh thì quá cảm tính. Với lĩnh vực sim số thì con số 76 được rất nhiều người săn đón. Bởi vì ý nghĩa số 76 trong sim điện thoại là đại diện cho sự may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu sim. 

  • Nếu bạn đang muốn sở hữu sim đuôi 76 đẹp hay bất kì con số nào khác thì hãy đến ngay với Muasim.com.vn - địa chỉ mua sim số đẹp uy tín bậc nhất tại thị trường Việt Nam.

dia chi mua sim so dep uy tin
Địa chỉ mua sim số 76 đẹp, uy tín nhất trên thị trường hiện nay
  • Muasim.com.vn sẽ hỗ trợ và giúp bạn mua được sim số 76 đẹp giá rẻ, đăng kí chính chủ, giao nhận sim nhanh chóng trên toàn quốc. Tại Mua Sim, với hơn 19 triệu sim số đẹp đa dạng dòng sim, giá cả cũng như chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cùng hàn ngàn ngàn ưu đãi hấp dẫn với kho sim số đẹp giảm giá, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi mua sim số đẹp 76 giá rẻ tại Muasim.com.

  • Bên cạnh đặt mua sim số đẹp 76 tại Website Muasim.com.vn hay đến trực tiếp cửa hàng giao dịch thì bạn cũng hoàn toàn có thể mua sim số đẹp 76 bằng cách gọi đến hotline 0977.158.158 hoặc 0978.158.158. Nhân viên Mua Sim sẽ hướng dẫn bạn chi tiết về các dòng sim số đẹp và hỗ trợ nhiệt tình, giúp bạn có thể mua sim 76 đẹp giá rẻ một cách đơn giản và nhanh nhất.

>>> Xem thêm: Kho sim Viettel đuôi 76 số đẹp TẠI ĐÂY.

Tổng kết

Ở bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp những luận giải về ý nghĩa số 76 một cách chính xác và chi tiết nhất dưới nhiều góc độ khác nhau. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích để bạn có thể tìm thấy con số may mắn cho mình. Ngoài ra, nếu cần hỗ trợ về sim số đẹp 76 thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Muasim.com.vn qua hotline: 0977.158.158 hoặc 0978.158.158 nhé!


Đánh giá - Bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đơn đặt hàng mua sim
Số sim: 07x83x54x3
Thời gian đặt: 2024-07-27 19:45:59
Khách đặt: Nguyễn Thị Hồng Vi
Số sim: 09x20x11x1
Thời gian đặt: 2024-07-26 14:22:47
Khách đặt: anh 19hgd
Số sim: 09x13x01x8
Thời gian đặt: 2024-07-26 14:22:06
Khách đặt: anh 19hgd
Số sim: 09x65x02x8
Thời gian đặt: 2024-07-26 13:33:18
Khách đặt: Nguyễn Ngọc Uyển Nhi
Số sim: 09x40x20x6
Thời gian đặt: 2024-07-26 10:45:03
Khách đặt: a huy
Số sim: 09x97x13x1
Thời gian đặt: 2024-07-26 10:18:39
Khách đặt: tạ hiếu minh
Số điện thoại
0.07335 sec| 1406.047 kb