Ý nghĩa số 77: May mắn hay Thất Bại?

- Tin tức sim số đẹp
Ý nghĩa số 77 là gì? Bạn đang muốn biết chi tiết về con số 77? Xem ngay bài viết này để biết chính xác nhất về ý nghĩa con số 77 nhé!
Ý nghĩa số 77: May mắn hay Thất Bại?
so 77 co y nghia gi
Số 77 có ý  nghĩa gì?

Luận giải ý nghĩa số 77 theo quan niệm dân gian

Số 7 được biết đến là con số gây ra rất nhiều tranh cãi và có nhiều ý nghĩa khác nhau. Bản thân số 7 đã có sự trái chiều về ý nghĩa, có người cho rằng, số 7 là số xui xẻo, không may mắn. Nhưng cũng có không ít quan điểm tin rằng số 7 là con số đại diện cho sức mạnh tâm linh, đem lại may mắn tài lộc, vận hạn do ơn trên phù trợ. 

>>> Xem thêm: Ý nghĩa số 7

Chính vì có sự bất đồng quan điểm như thế nên khi số 77 được tạo thành từ 2 con số 7 ghép lại với nhau thì cũng đã tạo ra 2 luồng ý kiến về ý nghĩa số 77. Vậy số 77 có ý nghĩa cụ thể là gì?

y nghia so 77 theo quan niem dan gian
Luận giải ý nghĩa số 77 theo  quan niệm dân gian

Theo quan niệm dân gian người Việt từ xa xưa

  • Theo quan niệm dân gian từ xưa đến nay của người Việt, số 7 được biết đến là một con số không may mắn và thậm chí có nhiều người còn ám chỉ rằng đây là con số của sự đen đủi, xui xẻo và nên tránh xa nó. Sở dĩ nhiều người có quan niệm tiêu cực về ý nghĩa số 7 do trong tiếng Hán Việt, số 7 được đọc là “Thất” và đồng âm với từ thất trong nghĩa thất thoát là mất mát hay thất bại là thua cuộc. 

  • Luận giải ý nghĩa số 77 theo quan niệm dân gian ở đây được hiểu là “đôi lần thất bại”. Một lần thất bại trong đời cũng đủ khiến con người ta lao đao, thế thì “đôi lần thất bại” còn khiến cho ta như thế nào nữa? Nghĩ đến sự thất bại thôi cũng đã đủ làm ta lao lực mất rồi. Chính vì ý nghĩa như vậy nên bộ số 77 cũng được nhiều người tin rằng đây là con số xui xẻo và cần kiêng kỵ, đặc biệt là khi chọn biển số nhà, số xe hay sim số điện thoại,...

Theo quan niệm của đại đa số người Á Đông

  • Ở những quan niệm của người dân các nước châu Á thì ý nghĩa số 7 gắn liền với sức mạnh tâm linh và của vũ trụ huyền bí. Đặc biệt là ở những quốc gia đậm nét văn hóa Phương Đông như: Nhật Bản, Ấn Độ hay Hàn Quốc, Philippine,... số 7 được xem là con số đem lại nhiều may mắn nhất trong những con số. Vì thế, luận giải ý nghĩa số 77 theo đại đa số người dân các quốc gia của nền văn hóa phương Đông sẽ là con số mang đến tiền tài cho thân chủ do thần linh, đấng tối cao phù trợ. 

  • Không chỉ mang đến tiền tài, người dân Á Đông còn tin rằng số 77 sẽ đem lại một vận hạn mới, may mắn và giúp chủ nhân có thể hóa giải những xui rủi mà mình đang gặp phải. Chính vì thế, số 77 được rất nhiều người dân các nước Châu Á yêu thích và sở hữu cho bằng được.

Ý nghĩa của số 77 dưới góc nhìn về phong thủy

Không chỉ được luận giải qua quan niệm dân gian, người Á Đông cũng sẽ luận giải ý nghĩa của một con số thông qua góc nhìn trong lĩnh vực phong thủy. Vậy 77 trong phong thủy có ý nghĩa như thế nào? 

Ý nghĩa số 77 trong ngũ hành phong thủy

  • Theo Ngũ hành thì số 77 thuộc về hành Thổ, đại diện cho Đất. Vì vậy, có thể luận giải ý nghĩa số 77 theo ngũ hành đó là là nguồn cội của sự sống và tượng trưng cho sự an lành cũng như may mắn.

  • Nếu xét về ngũ hành tương sinh, do Thổ sinh Kim nên những người mệnh Kim và mệnh Thổ đều có thể sử dụng số 77 trong ứng dụng phong thủy, biển số xe, sim phong thủy,... Số 77 sẽ mang lại những cát khí, vận hạn may mắn cho chủ nhân hợp mệnh với mình.

  • Tuy nhiên, do Thổ khắc Mộc theo ngũ hành tương khắc trong phong thủy, nên những người mệnh Mộc không nên sử dụng số 77. Người mệnh Mộc dùng số 77 ứng dụng phong thủy trong cuộc sống sẽ dễ đem gặp những xui rủi, đen đủi không đáng có. Nếu muốn chọn sim phong thủy cho người mệnh Mộc thì nên chọn sim có số 4 và số 3.

>>> Xem thêm: Sim hợp mệnh Mộc

y nghia so 77 trong  phong thuy
Số 77 trong phong thủy

Ý nghĩa số 75 theo Âm Dương cân bằng hòa hợp

  • Khi nhìn vào con số 77, ta sẽ thấy có 2 số lẻ nên đây là con số vượng dương. Theo nguyên tắc trong thuyết âm dương, con số có tính chất gì thì chủ nhân cũng sẽ nhận được những tính chất của nó. Số 77 thuần dương nên sẽ giúp cho chủ nhân của nó có nhiều sinh khí, đem lại vượng khí và may mắn cho họ. Đồng thời, số 77 cũng giúp cho chủ nhân có được một tinh thần hứng khởi, sự năng động và nguồn cảm hứng trong công việc lẫn cuộc sống.

  • Số 77 vượng dương nên sẽ rất thích hợp cho những người sinh năm âm, do thiếu dương. Sự cân bằng âm dương sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn và hút được nhiều cát khí trong cuộc sống hằng ngày.

Số 77 dưới góc nhìn Thần Số Học của Phương Tây

  • Nếu như các quốc gia phương Đông thường giải nghĩa lý số theo phong thủy thì các quốc gia phương Tây sẽ luận giải ý nghĩa số qua góc nhìn Thần Số Học - một bộ môn khoa học dựa trên nghiên cứu của nhà toán học tài ba Pythagoras. Theo đó, ý nghĩa số 77 sẽ được giải mã thông qua con số chủ đạo là 5 vì 7+7=14, rồi 1+4=5. 

  • Ý nghĩa số 77 được luân giải theo thần số học đó là sự tiên phong, sáng tao và có khả năng thích nghi nhanh chóng trong bất kì hoàn cảnh nào. Số 77 sẽ giúp chủ nhân khám phá được niềm đam mê của mình và những kế hoạch sẽ được thành công nhờ sự tò mò, yêu thích khám phá cái mới, mạnh mẽ, quyết đoán của mình.

Giải mã giấc mơ thấy số 77 trong chiêm bao

y  nghia so 77
Giải mã nằm mơ thấy số 77 điềm gì?

Khi nằm mơ thấy số 77 thì hãy chú ý đến tài chính của bạn nhé. Giải mã giấc mơ thấy số 77 là điềm báo sự nghiệp của bạn, cụ thể là trong vấn đề tài chính sẽ có những cơ hội và bước tiến phát triển giúp bạn kiếm được nhiều tiền. Đây chính là thành quả mà bạn đạt được do những nỗ lực của mình bấy lâu nay đấy.

Con số 77 trong biển số xe có ý nghĩa gì?

y nghia so 77 trong bien so xe
Ý nghĩa biển số xe 77
  • Nếu thấy số 77 xuất hiện ở đầu biển số xe thì đấy là xe đến từ tỉnh Bình Định - một tỉnh ở miền Trung nước ta. Vậy biển số xe đuôi 77 có ý nghĩa gì?

  • Ý nghĩa số 77 trong đuôi biển số xe đó chính là sự may mắn và phát đạt, được lộc sinh đôi. Do đó, nếu sở hữu biển số xe đuôi 77 thì bạn rất may mắn đấy nhé!

Ý nghĩa số 77 trong đuôi sim điện thoại là gì?

Ý nghĩa số 77 trong lĩnh vực sim số điện thoại được luận giải cụ thể như sau:

  • Về sự nghiệp: có học thức và giàu kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực, ở các ngành nghề khác nhau.

  • Về gia đình: con cái vui vẻ và đỗ đạt cao. Tuy nhiên nên biết cân bằng giữa công việc và gia đình nếu không thì gia đình sẽ khó bề hạnh phúc bền lâu.

  • Về sức khoẻ: Mạnh khỏe và luôn tràn trề sinh lực.

Ý nghĩa hàm chứa: Cuộc sống tự tại bay nhảy sẽ không tránh khỏi những lúc sẽ cảm thấy mệt mỏi và cô đơn. Nếu như bạn biết cân bằng giữa sự nghiệp cũng như đam mê với cuộc sống và gia đình thì chắc chắn bạn sẽ thấy mình là người hạnh phúc nhất. 

y nghia so 77 trong sim so dien thoai
Ý nghĩa số 77 trong sim

Ý nghĩa sim đuôi 77 khi kết hợp với các số khác trong sim số đẹp

Khi sim đuôi 77 kết hợp với những con số 0,1,2,3,4,5,6,7,8,9 sẽ tạo thành bộ sim đuôi x77. Những bộ sim đuôi .x77 này sẽ có ý nghĩa khác nhau. Dưới đây là ý nghĩa của bộ số sim đuôi 77 trong điện thoại.

  • Sim đuôi 077: mang ý nghĩa không lo thất bát hay chẳng lo sợ thất bại

  • Sim đuôi 177:  mang ý nghĩa nhất định sinh tiền tài

  • Sim đuôi 277: mang ý nghĩa sinh tiền mãi mãi cũng như phúc lộc dồi dào và không bao giờ cạn.

  • Sim đuôi 377: mang ý nghĩa về sự phát tài, phát lộc.

  • Sim đuôi 477:  mang ý nghĩa thành công rực rỡ sẽ đến nhanh thôi

  • Sim đuôi 577: mang ý nghĩa về phúc thọ cũng như lộc thọ.

  • Sim đuôi 677: mang ý nghĩa tài lộc dồi dào và được thăng hạng nhanh chóng nhờ có quý nhân giúp đỡ về con đường tài vận.

  • Sim đuôi 777: Sim tam hoa đẹp, mang ý nghĩa về trí tuệ sáng suốt và có thể nhìn thấu được mọi chuyện, được thần linh phù trợ..

  • Sim đuôi 877: mang ý nghĩa may mắn cho sự nghiệp và công danh được hanh thông, làm ăn mau phát đạt.

  • Sim số 977: mang ý nghĩa tài vô tận; nhiều may mắn đến.

Các dòng sim đuôi 77 đẹp và có thế số ấn tượng

Nên chọn sim số đẹp 77 dạng nào? Cùng tham khảo một số dòng sim đuôi 77 đẹp và có thế số ấn tượng được gợi ý tham khảo dưới đây nhé!

nhung mau sim so dep duoi  77
Những mẫu sim số đẹp đuôi 77 được nhiều người yêu thích

Sim số đẹp 77 Bình Định

Số 77 gắn liền với biển số xe tỉnh Bình Định. Nếu là người Bình Định, đã sở hữu xe biển số 77 thì cũng không nên bỏ qua sim số đẹp đuôi 77. Những dòng sim số đẹp 77 Bình Định có thể là sim taxi lặp 3 như sim 877.877 hay sim đối 772.277 ,....

>>> Xem thêm: Kho sim số đẹp Bình Định

Sim Tam Hoa, Tứ quý, ngũ quý và sim lục quý 7,...

Bản thân số 77 đã là sự lặp của 2 con số 7. Do đó, những dòng sim tam hoa hay các sim quý lặp số sẽ chính là định dạng sim số đẹp 77 giúp mang lại nhiều may mắn và tăng bội lần ý nghĩa tài lộc. Các dòng sim tam hoa hay sim quý như sim tứ quý 7777, sim ngũ quý 77777, hay dòng sim lục quý số 7 được rất nhiều người săn đón. Không những thế, những dòng sim quý số 7 đuôi đẹp thường có giá rất cao, không phải ai cũng có thể sở hữu được.

>>> Xem thêm: Kho sim ngũ quý 77777 mạng Viettel TẠI ĐÂY

Sim năm sinh 1977

Dòng sim đuôi 1977 số đẹp rất được các bạn sinh năm 1977 yêu thích và lựa chọn. Sim năm sinh 1977 đẹp vừa mang lại nhiều may mắn vừa có giá trị thương hiệu bản thân cho những ai sinh năm này.

Bên cạnh sim năm sinh 1977, nếu muốn tìm sim phong thuỷ hợp tuổi 1977 thì bạn cũng có thể tham khảo thêm sim số đẹp hợp tuổi 1977

>>> Tham khảo kho sim hợp tuổi 1977 số đẹp TẠI ĐÂY

Mách bạn địa chỉ mua sim số 77 uy tín và giá rẻ

  • Với những ý nghĩa tích cực mà số 77 mang lại, đặc biệt ý nghĩa số 77 trong lĩnh vực sim điện thoại đã giúp cho con số này trở thành dòng sim đuôi được nhiều người săn đón. Vậy có thể mua sim đuôi số 77 đẹp ở đâu uy tín?

  • Muasim.com.vn - Kho sim số đẹp 77 với hàng triệu định dạng sim, đa dạng đầu số cổ cũng như các đầu số chuyển đổi mới của các nhà mạng như Viettel, Mobifone hay Vinaphone, Vietnammobile, Gmobile,... Kho sim số đẹp với hơn 19 triệu sim sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn về sim đẹp cho tất cả quý khách hàng.

dia chi mua sim so dep 77 uy tin
Muasim.com.vn - Địa chỉ mua sim số đẹp 77 giá tốt nhất tại Việt Nam
  • Muasim.com.vn chuyên phân phối các dòng sim số đẹp như tứ quý, sim đối, sim đảo, sim tiến hay những dòng sim tài lộc may mắn như sim phong thuỷ, sim thần tài, sim ông địa và sim lộc phát,... Đến với Muasim.com.vn mua sim số đẹp 77, chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ trong tất cả các khâu như hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng hay quy trình đặt mua sim số đẹp rõ ràng cùng với những chương trình hậu mãi, ưu đãi hấp dẫn. 

  • Để được hướng dẫn chi tiết mua sim số đẹp 77 giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0977.158.158 hoặc 0978.158.158. Mua Sim rất hân hạnh được đón tiếp và hỗ trợ quý khách mua sim số 77 đẹp.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin cực kỳ hữu ích về ý nghĩa số 77. Bạn có thể tham khảo qua và quyết định có nên dùng sim số 77 không. Ngoài ra, khi cần hỗ trợ mua sim số 77 đẹp thì hãy liên hệ ngay với Muasim.com.vn nhé!


Đánh giá - Bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đơn đặt hàng mua sim
Số sim: 03x88x32x9
Thời gian đặt: 2024-04-23 17:28:46
Khách đặt: NGUYỄN THỊ UYÊN
Số sim: 09x90x13x2
Thời gian đặt: 2024-04-23 17:00:45
Khách đặt: Đặng Thị Thảo Vy
Số sim: 08x90x71x8
Thời gian đặt: 2024-04-23 15:55:26
Khách đặt: NGUYỄN THỊ UYÊN
Số sim: 09x32x82x9
Thời gian đặt: 2024-04-23 15:18:58
Khách đặt: Thanh
Số sim: 09x13x36x6
Thời gian đặt: 2024-04-23 11:36:08
Khách đặt: ninh quan
Số sim: 09x17x70x5
Thời gian đặt: 2024-04-23 07:41:29
Khách đặt: Trần Nguyên Bảo Trân
Số điện thoại
0.07294 sec| 1405.055 kb