Ý nghĩa số 8 là gì mà lại được chọn nhiều trong sim số điện thoại?

- Tin tức sim số đẹp
Ý nghĩa số 8 là gì và lý do vì sao số 8 lại được ứng dụng nhiều trong chọn sim số đẹp, sim phong thủy? Hãy cùng tham khảo bài viết này để giải mã tổng quan ý nghĩa số 8 và cách chọn sim điện thoại tiến phát nhé!
Ý nghĩa số 8 là gì mà lại được chọn nhiều trong sim số điện thoại?

Số 8 – Con số vạn người mê

Thật không ngoa khi nói rằng con số 8 là một trong những con số vạn người mê. Sở dĩ ứng dụng số 8 nhiều trong chọn ngày khai trường, động thổ hay chọn biển số xe, sim điện thoại là vì ý nghĩa con số 8 rất tốt đẹp. Vậy ý nghĩa số 8 là gì mà khiến nhiều người mê đến như thế?

con so 8
Số 8 vạn người mê

Ý nghĩa số 8 theo quan niệm của người Phương Đông

  • Là người Á Đông hay là người Việt Nam nói riêng, chắc chắn bạn đều có đức tin rằng con số 8 là con số mang ý nghĩa tốt đẹp. Sở dĩ người Á Đông thường có xu hướng chọn con số 8 vì trong tiếng Hán, số 8 được phiên âm là Bát gần với chữ Phát trong phát triển tiến lên, phát tài phát lộc hay phát đạt. Chính vì thế mà hầu hết người Á Đông đều tin rằng số 8 là con số Phát.
  • Tuy nhiên, bên cạnh ý nghĩa chủ về may mắn, phát triển thì cũng có một số người lại cho rằng số 8 mang ý nghĩa tiêu cực vì bát còn xuất hiện trong từ thất bát nghĩa là lụi tàn. Nhưng vì kí tự số 8 được viết ra có phần dưới được phình to hơn ở phía trên nên ý nghĩa con số 8 theo quan niệm người  Á Đông thể hiện sự sung túc, âm no, chủ về lộc phát nhiều hơn là thất bát, lụi tàn.

>>> Tham  thêm: https://muasim.com.vn/bai-viet/tag/y-nghia-con-so.html

Trong phong thủy số 8 có nghĩa gì?

Ý nghĩa của con số 8 trong Phong thủy cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Sỡ dĩ nhiều người quan tâm về ý nghĩa của các con số trong Phong thủy là vì từ xưa đến nay, mọi việc lớn nhỏ của gia đình hay sự nghiệp ở các nước văn hóa Phương Đông thì gia chủ, chủ doanh nghiệp đều chắc chắn sẽ ứng dụng phong thủy để mọi việc được thuận lợi và phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Tóm lại, có thể nói ứng dụng phong thủy được xem là một tập tục không thể thiếu của người Á Đông.

y nghia so 8 trong phong thuy
Ý nghía số 8 trong phong thủy
  • Trong Phong thủy, xét về thuyết âm dương thì số 8 là con số chẵn mang vận mệnh âm. Ý nghĩa con số 8 ở đây là mang năng lượng thiên về hội tụ, tích lũy và thu hút cho người ứng dụng nó phát đạt về lợi nhuận, doanh số, tài lộc… Đối với những cơ quan hay doanh nghiệp sử dụng con số 8 sẽ giúp thu hút được nhân tài giỏi và ngày càng phát triển hơn.
  • Nếu xét về phong thủy Huyền không thì con số 8 chủ ý về công danh sự nghiệp thuận lợi, khoa bảng đứng đầu và con đường tài lộc được rộng mở.
  • Không những thế, trong phong thủy, số 8 còn mang một ý nghĩa khác nữa đó là bộ lọc có thể giúp ngăn chặn những điều xấu vào chủ nhân và cả ngôi nhà của họ. Những ai mang số mệnh là 8 thường sẽ gặp nhiều may mắn, được hưởng số phú quý. Sự mạnh mẽ và tự tin sẽ toát lên ở những con người có số mệnh 8 này.

Ý nghĩa của con số 8 trong cuộc sống và giấc mơ

so 8 trong giac mo
Trong mơ thấy số 8 là điềm gì?

Trong cuộc sống, con số 8 mang rất nhiều ý nghĩa. Dưới đây là một số ý nghĩa con số 8 trong cuộc sống mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy:

-   Số 8 xuất hiện trong truyền thuyết Thuyền Bát nhã  với ý nghĩa là con thuyền trong truyền thuyết của Phật Giáo để đưa nhân loại chúng sinh thoát ra khỏi khổ ải đau thương và đến với miền cực lạc, hạnh phúc.

-   Ý nghĩa của con số 8 xuất hiện trong Bát tiên, bát bảo khi là biểu tượng của Tám vị tiên trong thần thoại Đạo Giáo.  8 vị tiên này đều có tám loại pháp khí để hàng yêu phục ma và cứu vớt chúng sinh.

-   Ý nghĩa của con số 8 ở trong Bát bảo: Chủ ý chỉ về Tám loại vật liệu quý

-   Ý nghĩa của số 8 trong Bát quái: chỉ Tám quẻ đơn nền móng của kinh Dịch và Tám phương vị không gian ở trong vũ trụ…

-   Ý nghĩa của con số 8 trong tình yêu theo tiếng Trung nghĩa là ở bên cạnh hoặc là ôm

Nhìn chung thì con số 8 trong cuộc sống dù là ở khía cạnh nào đi nữa cũng mang ý nghĩa tốt đẹp.Nếu trong giấc mơ thấy xuất hiện con số 8 thì có thể trong thời gian sắp tới bạn sẽ gặp được phước báu tốt lành và may mắn. Số 8 trong giấc mơ biểu thị cho sự giàu có và phát tài.

Số 8 trong sim điện thoại có ý nghĩa gì?

  • Với sự phát triển của công nghệ thông tin, thông tin số thì việc liên lạc, kết nối giữa người với người trở nên dễ dàng bằng cách gọi điện thoại. Hầu hết  hiện nay ai cũng đều sở hữu cho mình ít nhất sim số đẹp điện thoại , thậm chí có những người sử dụng 2 đến 3 sim điện thoại… Mỗi sim số đẹp sẽ có 10 số tự nhiên và không sim nào giống sim số nào.
y nghia so 8 trong sim
Ý nghĩa số 8 trong sim điện thoai
  • Không chỉ đơn thuần là sở hữu sim điện thoại để dùng liên lạc với nhau, ngày nay sim điện thoại cũng giống như một vật phẩm phong thủy có thể tương trợ bản mệnh và sự nghiệp cho chủ thuê bao. Chính vì thế, lĩnh vực sim số đẹp, sim phong thủy đang ngày càng được nhiều người kinh doanh, người buôn bán làm ăn hay những doanh nghiệp quan tâm. Các cá nhân và doanh nghiệp không ngần ngại đầu tư cho mình sim số đẹp hay sim phong thủy với mục đích là sim số dễ nhớ và giúp cho công việc của mình được may mắn thuận lợi và phát triển bền vững hơn.

>>> Tìm hiểu thêm: Sở hữu sim hợp tuổi làm ăn. Bí kíp của người thành đạt

  • Ý nghĩa của con số 8 trong mọi lĩnh vực, đại đa số đều mang ý nghĩa phát tài, may mắn và thịnh vượng. Chính vì thế, trong lĩnh vực sim số điện thoại, mọi người cũng đều tin rằng số 8 sẽ là con số đem đến sự thuận lợi cũng như phát triển, phát tài, phát lộc như đúng tên phiên âm của nó “Phát” trong nghĩa Phát tài, phát lộc, phát triển bền vững.
  • Cũng vì niềm tin về ý nghĩa tốt đẹp mà con số 8 mang lại trong lĩnh vực sim điện thoại mà hầu hết mọi người đều có xu hướng chọn con số 8 trong sim số đẹp, sim phong thủy, sim hợp tuổi, hay số điện thoại doanh nghiệp để vận dụng ý nghĩa của số 8 nhằm bổ trợ bản mệnh cũng như công danh sự nghiệp của mình và của doanh nghiệp.

>>> Tìm hiểu thêm: Sim số hotline đẹp - Bí kíp thành công của mỗi doanh nghiệp 

Gợi ý sim số 8 đẹp, sim phong thủy số 8 giúp luôn luôn Phát tài và Phát triển

Với ý nghĩa “Phát” mà con số 8 mang lại nên đây là con số rất được mọi người lựa chọn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có thể tìm được sim số 8 đẹp, sim số 8 hợp phong thủy mang lại từ trường, năng lượng phát triển, phát tài:

y nghia so 8
ý nghĩa số 8

Sim số đẹp đuôi 08

Sim đuôi 08 mang ý nghĩa khởi đầu cho sự phát triển. Sim số 08 rất thích hợp cho những cá nhân hay doanh nghiệp mới khởi phát kinh doanh, start up. Hoặc những ai đang làm kinh doanh mà công việc đang trì trệ thì sim đuôi 08 sẽ giúp mang lại vận khí tốt và hút sự may mắn, thuận lợi để công việc khởi phát triển hơn.

>>> Click để tìm  mua sim đuôi 08 TẠI ĐÂY

Sim cặp đuôi số 8

Bên cạnh sim đuôi 08, những dòng sim số cặp đuôi số 8 cũng rất được mọi người yêu thích như:

+   Sim đuôi 18: Nhất Phát

+   Sim đuôi 28: Mãi Phát

+   Sim đuôi 38: Tài Phát

+   Sim đuôi 48: Tứ mùa đều phát

+   Sim đuôi 58: Ngũ phát

+   Sim đuôi 68: Lộc phát

+   Sim đuôi 78: ông địa lớn

+   Sim đuôi 88: Phát Phát

+   Sim đuôi 98: Trường phát

Các con số kết hợp với số 8 mang nhiều ý nghĩa

Một trong những gợi ý mua sim số 8 phát tài, phát triển bền vững nữa đó là chọn dãy sim số 8 đẹp. Dưới đây là một số dòng sim có dãy số đẹp kết hợp cùng số 8:

+   Sim đuôi 8666: Tam vị Lộc ( 8 kết hợp tam hoa 666)

+   Sim đuôi Tiến lên 5678: sự thịnh vượng, phát triển

+   Sim đuôi 8679: nghĩa là Phát lộc thần tài lớn

+   Sim số 839: phát trường cửu

+   Sim số 283: mãi phát tài

+   Dãy sim số 1368: ngụ chỉ sinh tài lộc phát

+   Dãy sim số 168: ngụ chỉ nhất lộc phát (tức sinh sôi nảy nở)

+   Dãy sim số 8386: ngụ chỉ phát tài phát lộc

+   Dãy sim số 568: ngụ chỉ năm lộc phát

+   Dãy sim số 6868: ngụ chỉ nhân đôi lộc phát

+   Dãy sim số 968: ngụ chỉ trên đỉnh lộc phát

+   Dãy sim số 868: ngụ chỉ phát lộc phát

+   Dãy sim số 536: ngụ chỉ sinh tài lộc

+   Dãy sim số 568: ngụ chỉ sinh lộc phát

+   Dãy sim số 368: ngụ chỉ tài lộc phát

+   Dãy sim số 268: ngụ chỉ mãi lộc phát

+   Dãy sim số 183: ngụ chỉ Sinh phát tài đức

+   Dãy sim số 286: ngụ chỉ mãi phát lộc

+   Dãy sim số 283: ngụ chỉ mãi phát tài

+   Dãy sim số 638: ngụ chỉ lộc tài phát

+   Dãy sim số: 856: ngụ chỉ phát lộc cả năm

chon sim so 8
Chọn sim sop 8

Sim Tam hoa số 8, sim tứ quý số 8, sim ngũ quý số 8

  • Sim tam hoa 888 là dòng sim rất hot và được nhiều người săn đón. Theo quan niệm dân gian thì bộ ba số 888 được đọc phiên âm là “ Phát - Phát - Phát” và có ý nghĩa  thể hiện sự giàu có cũng như phát triển thịnh vượng, may mắn dù cho bạn có ở bất cứ nơi đâu.

>>> Click để chọn mua sim tam hoa 888 TẠI ĐÂY

  • Sim tứ quý 8888 là dòng sim số đẹp VIP có 4 con số 8 đứng liền kề nhau và tạo nên dãy sim đuôi 8888 rất đẹp mắt và đẳng cấp. Dứng vào hàng SIM QUÝ

>>> Chọn mua sim tứ quý 8 Viettel, Vinaphone, Mobifone ...TẠI ĐÂY

  • Sim ngũ quý 88888 là dòng sim được kết hợp bởi 5 số 8 và nằm ở phía cuối số điện thoại nhằm tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Mặt khác con số 8 được phát âm là "phát" nên sim 88888 sẽ đại diện cho sự may mắn thịnh vượng và phát tài phát lộc cũng như tạo dựng một phong thái uy nghi cho người sở hữu. Dứng vào hàng SIM QUÝ
  • Về giá bán sim ngũ quý 8 thì có giá đắt hơn dòng sim tứ quý nhưng lại rẻ hơn dòng sim lục quý chính vì thế sim ngũ quý giữa là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc về mức độ tài chính bạn phải bỏ ra để sở hữu nó

>>> Click ngay tìm hiểu về giá sim ngũ quý giữa TẠI ĐÂY

Sim lặp Taxi số 8

  • Thêm vào đó, cũng có thể chọn sim lặp Taxi số 8 như vật phẩm hút từ trường phát tài phát lộc.

Ví dụ như: sim lặp Taxi 828.828 hay sim Taxi 898.898, 688.688, 338.338….

Ai nên mua sim số 8 hoặc sim có nhiều số 8?

chon mua sim so 8
Chọn mua sim số 8 tại muasim.com.vn

Số 8 là số cát tinh nên đại đa số mọi người đều rất hợp để sử dụng với mục đích là hút từ trường may mắn, phát triển, phát tài phát lộc. Đặc biệt, những ai làm dịch vụ, quan hệ công chúng, nếu dùng sim số 8 sẽ giúp thu hút được cảm tình của nhiều người và đông đảo khách hàng, được ủng hộ nhiệt tình và sẽ gặp quý nhân trợ giúp.

Số 8 cũng rất tốt với những người đã có tiền đồ sự nghiệp vì sẽ giúp duy trì bền vững những thành quả đã gây dựng và tích lũy tài sản ngày càng nhiều hơn.

Về phong thủy, sim số 8 sẽ rất tốt đối với những người sinh năm dương, hay mệnh Thổ, mệnh Kim hoặc dùng tổ hợp Tứ Trụ lấy Thổ làm dụng thần. Những người này sử dụng sim số 8 hoặc sim có nhiều số 8 thì lợi cho công danh, gia đạo và sức khỏe ngày càng ổn định.

>>> Tìm hiểu thêm cách chọn sim hợp mênh Kim

Nói tóm lại, số 8 có nhiều ý nghĩa rất tốt đẹp và mọi người đều có thể sử dụng sim số 8. Chính vì thế, số 8 mới được mệnh danh là con số vạn người mê.

Tổng kết

Trên đây là tất cả những thông tin về ý nghĩa của con số 8 cũng như giúp bạn hiểu rõ hơn về sim số 8. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về ý nghĩa số 8 và ứng dụng được chữ Phát của con số 8 vào cách chọn sim số đẹp, sim phong thủy nhằm hút được từ trường phát tài phát lộc, thuận lợi phát triển….

Nếu có nhu cầu mua sim số 8 đẹp giá rẻ, hãy truy cập ngay Muasim.com.vn! Mua Sim là website chuyên cung cấp sim số đẹp VIP, sim phong thủy tất cả các nhà mạng Viettel,  Vina, Mobi,… Để được tư vấn và hỗ trợ mua sim số đẹp với giá gốc hãy gọi ngay 0977.158.158 hoặc 0978.158.158!


Đánh giá - Bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đơn đặt hàng mua sim
Số sim: 05x89x69x6
Thời gian đặt: 2024-04-26 00:06:22
Khách đặt: Thuy
Số sim: 09x72x35x9
Thời gian đặt: 2024-04-25 19:27:36
Khách đặt: nguyen van tien
Số sim: 08x85x67x7
Thời gian đặt: 2024-04-25 18:43:54
Khách đặt: jca phạm
Số sim: 09x61x11x2
Thời gian đặt: 2024-04-25 12:12:51
Khách đặt: chị oanh
Số sim: 09x94x93x3
Thời gian đặt: 2024-04-25 08:56:08
Khách đặt: thu trang
Số sim: 03x26x20x3
Thời gian đặt: 2024-04-24 23:08:43
Khách đặt: Phan Đức thái
Số điện thoại
0.05949 sec| 1405.828 kb