Ý nghĩa số 88 là gì? 88 có phải Đại Hồng Phát?

- Tin tức sim số đẹp
Ý nghĩa số 88 là gì? Đây có phải là con số Đại Hồng Phát? Xem ngay bài viết này để biết ý nghĩa của con số 88 một cách chi tiết và chuẩn xác nhất nhé!
Ý nghĩa số 88 là gì? 88 có phải Đại Hồng Phát?

Luận giải ý nghĩa số 88 theo quan niệm dân gian

Theo quan niệm dân gian, số 88 có ý nghĩa chủ về làm ăn ngày càng phát đạt, may mắn và thuận lợi mãi mãi. Sở dĩ luận giải ý nghĩa số 88 theo quan niệm dân gian như vậy là vì trong cách phát âm tiếng Hán, số 8 được đọc là “Bát” và được đọc trại thành “Phát”. Do đó, từ xa xưa đến nay, số 8 được biết đến với ý nghĩa của sự phát triển, tiến lên, thăng tiến… Có rất nhiều người sử dụng là vì mong muốn mang đến sự may mắn tài lộc, thành công trong sự nghiệp, đặc biệt là trong kinh doanh.

>>> Xem thêm: Ý nghĩa số 8

Số 88 được kết hợp từ 2 con số 8 nên ý nghĩa về may mắn, phát tài, thăng tiến… sẽ tăng lên gấp bội. Chính vì vậy, khi luận giải ý nghĩa số 88, dân gian quan niệm rằng đây là con số biểu tượng của sự phát tài, phát lộc, may mắn, đại phú quý và đại hồng phát.

y nghia so 88 theo quan niem dan gian
Số 88 mang ý nghĩa tốt đẹp về làm ăn ngày càng phát đạt, phát triển và may mắn, tài lộc gấp đôi. 

Luận giải ý nghĩa số 88 theo các học thuyết trong phong thủy

Đối với quan niệm dân gian dựa vào dịch nghĩa số thì số 88 có nghĩa là Đại Hồng Phát (Phát gấp bội). Trong khi đó, ý nghĩa số 88 trong phong thuỷ sẽ được luận giải theo nhiều góc độ khác nhau, dựa vào các học thuyết và trường phái phong thuỷ. Cụ thể như:

Luận giải ý nghĩa số 88 dựa theo Kinh Dịch

Xét theo Kinh Dịch, số 88 sẽ ứng với quẻ Thuần Khôn. Quẻ dịch Thuần Khôn là một quẻ đại cát và là biểu tượng của Đất, sự khuất phục, nhường nhịn và vâng lời. Vì thế, luận giải ý nghĩa số 88 trong kinh dịch chủ về ý nghĩa dùng mưu trí thắng cường cường, nên lấy nhu để thắng cười. Nhìn chung vì là quẻ tốt nên ý nghĩa của số 88 trong Kinh dịch cũng là một con số tốt đẹp.

Luận giải ý nghĩa số 88 trong Du Niên cải vận số

  • Du niên cải vận là một trường phái phong thuỷ được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hằng ngày. Ví dụ như luận giải sim phong thuỷ theo Du niên cải vận hay bài trí phong thuỷ, xem ngày giờ theo Du niên cải vận,...
  • Trong trường phái Du niên cải vận, số 88 thuộc về chòm sao Phục Vị, chủ về may mắn, làm việc gì cũng hút tài lộc, thành công và bình an. Do đó, có thể luận giải ý nghĩa số 88 theo Du niên cải vận trong phong thuỷ đó là đại cát đại lợi. Sử dụng số 88 sẽ giúp làm ăn được may mắn, thành công, sự nghiệp được phát triển thăng tiến và được quý nhân phù trợ, giúp đỡ.
y nghia so 88 trong phong thuy
Luận giải ý nghĩa số 88 trong phong thủy

Luận giải ý nghĩa số 88 theo Ngũ Hành tương sinh tương khắc

Trong ngũ hành, số 88 có nội quái là Khôn nên sẽ thuộc ngũ hành Thổ. Ý nghĩa số 88 trong ngũ hành mang ý nghĩa biểu tượng của đất, là năng lượng, nơi ươm mầm sự sống cũng như che chở mọi vật được an lành. Sử dụng số 88 sẽ giúp cho chủ nhân tăng vận khí và hoá giải được những vận hạn xui rủi, vượt qua được những tai ương và từ đó mọi việc được thuận lợi và cuộc sống ấm êm. Với học thuyết này thì do số 88 thuộc hành Thổ nên sẽ rất phù hợp để những người mệnh Thổ và mệnh Kim sử dụng vì Thổ sinh Kim là tốt.

Luận giải ý nghĩa số 88 theo Âm dương cân bằng

  • Như bạn đã biết, mỗi con số đều cần phải có sự cân bằng âm dương thì mới có thể đem lại tính hoà hợp trong cuộc sống cho người sử dụng chúng. Theo khái niệm thuyết Âm dương cân bằng thì số chẵn sẽ nạp âm Âm và số lẻ là nạp âm Dương. 
  • Đối với số 88, được kết hợp bởi 2 con số 8 đều là số chẵn nên sẽ mang hành âm. Nếu xét ý nghĩa số 88 theo cân bằng âm dương thì số này không tốt cho lắm vì hành âm quá lớn. Tuy nhiên, có thể hoá giải điều này bằng cách sử dụng kết hợp thêm với những con số mang hành dương. Ví dụ: ứng dụng chọn sim phong thuỷ số 88 kết hợp những con số hành dương như số 1,3,5,7,9… Việc kết hợp này sẽ giúp cân bằng được âm dương và hạn chế sự lệch âm quá lớn tạo ra vận khí xấu cho chủ nhân sở hữu.

Luận giải ý nghĩa số 88 theo Cửu Tinh Đồ Pháp

Ý nghĩa số 88 còn được nhiều chuyên gia phong thuỷ luận giải dựa theo Cửu Tinh Đồ Pháp. Nếu xét theo Cửu Tinh Đồ Pháp thì số 88 là đại diện cho chòm sao Bát Bạch Thổ Tinh. Đây là một chòm sao cát tường, chủ về mọi việc đều được như ý của gia chủ. Do đó, có thể đánh giá rằng, số 88 theo Cửu Tinh Đồ Pháp là một con số rất đẹp trong vận niên. Nếu sử dụng con số này, chủ nhân sẽ gia tăng thêm sự may mắn và phát đạt gấp bội lần.

Giải mã ý nghĩa con số 88 trong giấc mơ

giai ma giac mo so 88
Nằm mơ thấy số 88 là ý gì?
  • Nếu như một ngày nào đó, bạn nằm mơ thấy số 88 thì chúc mừng bạn nhé, đây là một tín hiệu tốt đấy. Số 88 trong giấc mơ có nghĩa là dấu hiệu của sự thành công, sớm thôi, bạn sẽ giàu có và quyền lực. Nếu nằm mơ thấy số 88 thì chúng tôi khuyên bạn hãy tự tin với năng lực của chính mình, thành công đang đợi bạn ở phía trước. Cố gắng hết sức nhé!
  • Ngoài ra, khi giải mã giấc mơ số 88 còn có ý nghĩa liên quan đến sức khoẻ. Hãy chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân, nhất là dạ dày nhé!

Luận giải ý nghĩa số 88 trong biển số xe

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp số 88 trong biển số xe của tỉnh Vĩnh Phúc. Ngoài ra, những chiếc biển số xe có đuôi 88 cũng được rất nhiều người yêu thích và săn đón. Vậy ý nghĩa số 88 trong biển số xe là gì?

y nghia so 88 trong bien so xe
Luận giải ý nghĩa số 88 trong biển số xe

Ý nghĩa số 88 trong biển số xe chủ về tài lộc và đại hồng phát nên những chiếc biển số xe có số 88, đặc biệt là đuôi 88 được đánh giá rất cao. Nếu sở hữu những chiếc biển số xe tam hoa 888 hay tứ quý 8888 hoặc ngũ quý 88888 thì chiếc xe của bạn càng tăng giá trị hơn nữa. Sở hữu những biển số xe này, bạn có thể sẽ gây ấn tượng mạnh trong mắt những người xung quanh đấy.

Luận giải ý nghĩa số 88 trong lĩnh vực sim số điện thoại

  • Trong lĩnh vực sim số điện thoại, số 88 có ý nghĩa chủ về mang lại sự may mắn cho người sở hữu sim. Sở hữu sim số 88 sẽ giúp bạn làm ăn ngày càng phát đạt hơn. Đồng thời cũng sẽ giúp thăng tiến trong công việc và cuộc sống thuận lợi, dễ dàng hơn rất nhiều lần.
  • Ý nghĩa số 88 trong sim điện thoại còn là con số biểu thị một gia đình hạnh phúc. Nếu bạn là người chưa có gia đình thì sẽ gặp được mối nhân duyên như ý muốn của mình. 

Đặc biệt, khi kết hợp với những con số khác thì ý nghĩa sim đuôi 88 sẽ được luận giải cụ thể hơn. Ví dụ:

  • Sim đuôi 188: mang ý nghĩa “Nhất định phát tài”.

  • Sim đuôi 288: mang ý nghĩa Phát tài phát lộc một cách bền vững và mãi mãi. 

  • Sim đuôi 388: mang ý nghĩa Tài phát song hành;  công việc thuận lợi và cuộc sống thêm phần hạnh phúc. 

  • Sim đuôi 488: mang ý nghĩa Bốn mùa phát tài phát lộc. 

  • Sim đuôi 588: mang ý nghĩa Sinh lộc và sinh tài.

  • Sim đuôi 688: mang ý nghĩa biểu tượng của sự quyền lực. 

  • Sim đuôi 788: mang ý nghĩa đem lại vận may. Đặc biệt là khi số 7 thể hiện sự linh thiêng và con số 8 thì đại diện cho sự  phát triển.

  • Sim đuôi 888: mang ý nghĩa Tam hoa đại phát dù cho ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng đều may mắn và tốt lành.

  • Sim đuôi 988: mang ý nghĩa về sự phát tài và phát lộc trường tồn, vĩnh cửu.

Sim đuôi số 88 hợp khắc ai?

Nếu xét về phong thuỷ ngũ hành thì số 88 thuộc hành Thổ nên sim đuôi 88 cực kỳ phù hợp cho những ai mệnh Thổ và mệnh Kim ( Thổ sinh Kim). Trong khi đó, dựa vào ngũ hành tương khắc thì Thổ khắc Thuỷ nên những người mệnh Thuỷ không nên sử dụng sim đuôi 88.

>>> Xem thêm: Kho sim hợp mệnh Thủy

Sim phong thủy số 88

Tuy nhiên, nếu không quan tâm đến nhiều yếu tố về phong thuỷ, chỉ đơn giản muốn tìm sim số đẹp có ý nghĩa may mắn, phát đạt, tài lộc thì sim số 88 là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Đặc biệt là những người làm công việc kinh doanh, buôn bán sử dụng sim số 88 sẽ giúp thu hút vượng khí từ chòm sao Bát Bạch và từ đó sẽ mang đến sự hanh thông trên con đường làm ăn cũng như sự nghiệp phát triển, thuận lợi hơn.

Những mẫu sim số đẹp có số 88 được nhiều người săn lùng

Đến đây, bạn đã biết rõ về ý nghĩa của số 88 trong các lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực sim số đẹp. Sim số đẹp 88 được rất nhiều người săn đón. Dưới đây là những mẫu sim số đẹp 88 được săn lùng rất nhiều, bạn có thể tham khảo qua:

Sim Taxi

Bên cạnh những dòng sim đuôi 88 thì sim Taxi 88 cũng được nhiều người ưa chuộng. Nhất là những dòng sim taxi lặp 3 sim taxi lặp 4. Ví dụ như sim taxi 88 lặp 3: sim 188.188, 388.388….

>>> Mời bạn tham khảo kho sim taxi 988988 đẹp TẠI ĐÂY

Sim Tam hoa, Tứ Quý, Ngũ Quý, Lục quý 8

  • Những dòng sim tam hoa 888, sim tứ quý 8888 hay sim ngũ quý 88888, sim lục quý 888888,... rất được nhiều người săn lùng. Giá của các dòng sim “Quý” đuôi số 8 thường có giá rất cao nên sẽ rất kén khách.
  • Tuy nhiên, nếu vẫn muốn sở hữu dòng sim “quý” số 8 thì có thể tham khảo những mẫu sim tứ quý giữa, ngũ quý giữa hay sim lục quý giữa…

>>> Kho sim Lục quý giữa đẹp, mời bạn tham khảo!

kho sim so 88 dep gia re
Những dòng sim số 88 đẹp 

Sim năm sinh 1988

Dòng sim số đẹp dạng sim năm sinh được nhiều người yêu thích. Sim năm sinh 1988 vừa mang ý  nghĩa giá trị cá nhân vừa mang đến sự may mắn, tài lộc, sự phát triển của sim đuôi 88. Sim năm sinh 1988 số đẹp có ý nghĩa chủ về nhất định đại hồng phát mãi mãi. Nếu sinh năm 1988 thì đây chính là dòng sim số đẹp dành riêng cho bạn đấy.

>>> Xem thêm kho sim hợp tuổi 1988 TẠI ĐÂY

Mua sim số đẹp đuôi số 88 ở đâu uy tín?

Muasim.com.vn là địa chỉ cung cấp sim số đẹp giá rẻ tận gốc, uy tín trên thị trường hiện nay. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Mua Sim chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng trong việc tư vấn lựa chọn sim số đẹp 88 bởi đội ngũ nhân viên cơ chuyên môn và hỗ trợ tư vấn tận tâm, nhiệt tình.

Muasim.com.vn có hơn 19 triệu sim số đẹp đa dạng về định dạng sim như sim phong thuỷ, sim tứ quý, sim ngũ quý, hay sim lục quý, sim tiến, sim gánh, sim đảo,... Cùng với đó là những đầu sim số đẹp mạng Viettel, sim số đẹp mạng Mobifone, sim số đẹp mạng Vinaphone, Vietnammobile, Gmobile hay sim số đẹp Itelecom… cho các khách hàng thoải mái lựa chọn. 

kho sim 88 so dep gia re
Địa chỉ mua sim số 88 đẹp và rẻ trên thị trường hiện nay

Hỗ trợ mua sim số đẹp 88 không lo về giá với những dịch vụ hấp dẫn:

  • Mua sim số đẹp trả góp 

  • Mua sim số đẹp giảm giá lên đến 50%

  • Mua sim số đẹp cam kết

  • ...

Để mua sim số đẹp 88 uy tín, chuyên nghiệp, hãy truy cập ngay Website: Muasim.com.vn! Ngoài ra, một trong những cách mua sim số đẹp 88 nhanh chóng, đơn giản tại Mua Sim đó chính là gọi ngay đến Hotline: 0977.158.158 hoặc 0978.158.158. Nhân viên Mua Sim sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn chi tiết và tận tình nhất.

Tổng kết

Trên đây là tất cả các thông tin về ý nghĩa số 88 mà bạn có thể tham khảo. Với những thông tin hữu ích này, chắc chắn bạn cũng đã biết vì sao số 88 lại được ứng dụng nhiều trong cuộc sống, đặc biệt là trong lĩnh vực sim số điện thoại. 

Nếu cần hỗ trợ mua sim số đẹp 88 cho chiếc điện thoại của mình, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Muasim.com.vn nhé! Chúc bạn sớm tìm kiếm và chọn được sim số đẹp 88 phù hợp với mình nhất.


Đánh giá - Bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đơn đặt hàng mua sim
Số sim: 09x49x97x9
Thời gian đặt: 2024-04-19 18:02:52
Khách đặt: Trần Quang Hải
Số sim: 07x91x94x1
Thời gian đặt: 2024-04-19 17:53:29
Khách đặt: Vũ Văn Chuẩn , 4h 20.4gd
Số sim: 09x30x96x9
Thời gian đặt: 2024-04-19 16:37:39
Khách đặt: c quỳnh (24.4 19h gd)
Số sim: 09x32x36x0
Thời gian đặt: 2024-04-19 15:45:30
Khách đặt: c nhẫn
Số sim: 03x77x85x6
Thời gian đặt: 2024-04-19 15:14:37
Khách đặt: tâm như
Số sim: 03x91x57x8
Thời gian đặt: 2024-04-19 11:26:19
Khách đặt: BÙI THỊ THU THẢO
Số điện thoại
0.06802 sec| 1397.398 kb