Sim 4G Mobifone 1 năm siêu tiết kiệm, data khủng cực rẻ

- Tin tức sim số đẹp
Sim 4G Mobifone 1 năm có khác gì so với sim 4G Mobifone thường không? Giá sim 4G Mobifone 1 năm là bao nhiêu, có những tiện ích gì đặc biệt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sim 4G 1 năm Mobifone nhé!
Sim 4G Mobifone 1 năm siêu tiết kiệm, data khủng cực rẻ

Đôi nét về sim 4G Mobifone 1 năm

  • Sim 4G Mobifone 1 năm là sim 4G  được nhà mạng Mobifone - một trong những nhà mạng  hàng đầu tại Việt Nam phát hành, sử dụng trong vòng 1 năm. Sim 4G Mobifone trọn gói 1 năm không cần đăng ký lại hằng tháng, không cần phải nạp thêm tiền. Tuy nhiên, dòng sim 4G Mobifone 1 năm chỉ có thể truy cập vào mạng internet chứ không có chức năng nghe gọi như sim Mobifone 4G bình thường. 

sim mobifone 1 nam la gi
Sim Mobifone 4G 1 năm
  • Sim Mobifone dùng 1 năm cho phép sử dụng được trên mọi thiết bị di động cũng như có thể bỏ vào laptop, usb, ipad để truy cập mạng internet như bình thường. Nếu như muốn truy cập mạng mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm chi phí thì dòng sim 4G Mobifone 1 năm chính là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

>>>Xem thêm: +10 điều cần biết về sim 4G Mobifone

Những ưu và nhược điểm của dòng sim Mobifone 4G trọn gói 1 năm

Dưới đây là những ưu và nhược điểm của dòng sim 4G Mobifone 1 năm mà có thể bạn không biết:

Ưu điểm

  • Khi nói về ưu điểm của sim Mobifone 4G 1 năm thì đầu tiên chúng ta nhắc đến đó chính là mua 1 lần  dùng 1 năm, không nạp tiền  thêm, không cần đăng ký lại hàng tháng. 

  • Thứ  hai  đó chính là dung lượng miễn phí cho mỗi thuê bao sử dụng sim 4G Mobifone 1 năm không nạp thêm tiền lên đến 62GB/tháng. Đây là một hạn mức data khá cao, giúp cho người dùng có thể thoải mái truy cập internet  ở bất kì nơi đâu, với tốc độ  vượt trội và không sợ bị lag hay gián đoạn.

  • Ưu điểm thứ ba phải nói đến đó chính là chi phí sử dụng sim 4G Mobifone 1 năm. Chỉ với khoảng 4.000 đồng/ngày là bạn có thể thoải mái sử dụng data để truy cập mạng internet lướt  xem phim, cập nhật tin tức,...

Nhược điểm

  • Nhược  điểm lớn nhất của sim 4G Mobifone 1 năm đó là chỉ dùng được cho việc truy cập internet  chứ không có chức năng nghe gọi như những sim thông thường khác. Do đó, nếu như bạn chỉ cần sim Mobifone chuyên truy cập vào mạng thì dòng sim này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nhưng nếu  muốn dùng sim có thể nghe gọi và truy cập mạng internet nhanh  chóng, vượt trội thì tốt nhất nên  dùng sim  4G Mobifone bình thường và  đăng ký  các gói cước data 4G Mobifone ưu đãi để sử dụng. 

  • Ngoài ra, sim 4G Mobifone 1 năm có một nhược điểm  khác đó  là sau khi hết thời hạn 1 năm, để nhận tiếp ưu đãi của dòng sim 4G Mobifone này thì cần phải nạp thêm tiền mới sử dụng được.

sim Mobi vao mang tron goi 1 nam
Sim Mobifone vào mạng trọn gói 1 năm data khủng, giá siêu rẻ!

Có nên dùng sim vào mạng 1 năm của Mobifone không?

  • Có rất nhiều khách hàng băn khoăn đến vấn đề có nên mua sim vào mạng Mobifone 1 năm hay không. Câu trả lời ở đây là nên mua sim 4G Mobifone vào mạng 1 năm nếu như bạn có nhu cầu  sử dụng internet nhiều. Sim 4G Mobifone 1 năm với tốc độ vượt trội, thoải mái sử dụng data  mà không lo về giá. Chỉ cần đăng ký 1 lần mà bạn có thể sử dụng xuyên suốt trong 12 tháng mà  không cần phải nạp thêm tiền.  

  • Đồng thời,  nếu  so với sim  4G Mobifone  thường đăng ký  mạng theo ngày/tháng thì sim Mobifone vào mạng 1  năm  sẽ có giá  ưu đãi hơn  rất  nhiều.  Vì thế,  nếu như là một người thường xuyên sử dụng internet cho công việc, học tập, giải trí,... thì nên ưu tiên sử dụng sim 4G Mobifone 1 năm.

Những lưu ý cần quan tâm trong quá trình sử dụng sim 4G MobiFone trọn gói 1 năm

Một số vấn đề mà khách hàng cần quan tâm khi sử dụng sim Mobifone vào mạng 1 năm:

  • Thứ nhất, sim 4G Mobifone 1 năm là dòng sim chỉ dùng cho việc truy cập internet và không có chức năng nghe gọi. Do đó, nếu muốn sử dụng sim Mobifone nghe gọi thì nên dùng kết hợp với sim 4G Mobifone thường (Sim 4G Mobifone trả trước hoặc sim 4G Mobifone trả sau).

  • Thứ hai, sim 4G Mobifone 1 năm là dòng sim mua 1 lần và sử dụng 1 năm. Để tiếp tục nhận ưu đãi sim Mobi vào mạng 1 năm thì quý khách cần phải nạp thêm tiền để sử dụng sau khi hết thời hạn.

  • Thứ ba, hiện nay, việc mua sim 4G Mobifone 1 năm rất dễ dàng và tiện lợi. Quý khách hàng hoàn toàn có thể đến các cửa hàng Mobifone hay những đại lý sim Mobifone để mua và sử dụng ngay.

Các dòng sim 4G MobiFone 1 năm không cần nạp tiền cực kỳ ưu đãi

Có rất nhiều loại sim 4G Mobifone trọn gói 1 năm cho quý khách hàng lựa chọn. Tuỳ vào mục đích mà bạn có thể chọn sim 4G Mobifone 1 năm theo nhu cầu sử dụng. Dưới đây là một số loại và giá sim 4G Mobifone 1 năm cho quý khách hàng tham khảo lựa chọn:

Sim 4G Mobifone Fast Connect 1 năm MDT120A

sim  4g mobifone vao mang tron goi 1 nam MDT120A
Sim Mobi 4G vào mạng trọn gói 1 năm MDT120A

Đây là dòng sim vào mạng Mobifone 1 năm với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:  

  • 62GB dùng trong 30 ngày và được tặng liên tục 12 tháng.

  • Hết 62GB ưu đãi, thuê bao sử dụng sẽ được miễn phí truy cập mạng với tốc độ thường.

  • Giá bán: 120.000 đồng/sim

Sim 4G Mobifone 1 năm MDT250A

sim mobifone 1 năm MDT250A
Sim 4G Mobi MDT250A

Sim Mobifone vào mạng trọn gói MDT250A cho 1 năm sử dụng thả ga data truy cập internet. Nếu sử dụng điện thoại 2 sim hoặc sử dụng iphone 1 sim chính nhưng dùng được cả esim thì dòng sim 4G vào mạng Mobifone này chính là sự lựa chọn hoàn hảo so với những gói cước data 3G/4G truyền thống. Dưới đây là một số ưu đãi của dòng sim 4G Mobifone trọn gói 1 năm MDT250A:

  • Ưu đãi 4GB/tháng trong suốt 12 tháng sử dụng sim 4G MDT250A

  • Hết data tốc độ cao, thuê bao sẽ được miễn phí truy cập mạng với tốc độ thường.

  • Giá bán: 250.000 đồng/sim

Sim 4G Mobifone 1 năm F500

sim mobifone 4G vao mang tron goi 1 nam f500
Sim Mobi 4G vào mạng trọn gói 1 năm F500

Sim 4G Mobifone 5GB/tháng trong vòng 12 tháng sử dụng - F500: 

  • Sim 4G MobiFone 5Gb/Tháng

  • Dùng trên 5GB sẽ chuyển sang tốc độ thường nhưng không giới hạn dung lượng tốc độ thường truy cập vào mạng internet.

  • Trọn gói 12 tháng

  • Dùng được cho tất cả các thiết bị như là điện thoại, máy tính bảng, laptop,....

  • Giá bán:  390.000 đồng/sim

Sim 4G Mobifone 1 năm VPB51

sim 4g mobifone 1 nam VPB51
Sim 4G Mobi trọn gói 1 năm VPB51
  • Sim Mobifone VPB51 là dòng sim phải mua mới, nếu dùng sim 4G Mobifone thông thường thì không sử dụng được gói  cước VPB51. Sim 4G Mobifone 1 năm VPB51 cho phép thuê bao miễn phí truy cập internet thoải mái, không giới hạn dung lượng. Dù thuê bao khách hàng sử dụng sim 4G Mobifone VPB51 có truy cập internet 100GB, hay  500GB hoặc 1 tỷ GB thì cũng được miễn phí. 

  • Về giá bán sim 4G Mobifone VPB51 thì tùy vào địa điểm bán sim Mobifone 4G mà sẽ có mức giá khác nhau. Do đó, để biết giá sim Mobifone 4G VPB51 chính xác nhất, quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với các địa điểm giao dịch Mobifone hoặc những cửa hàng, đại lý bán sim Mobifone như Muasim.com.vn,....

Sim 4G Mobifone 1 năm MAX F120WF

sim mobi 4g tron goi 1 nam MAX F120WF
Sim Mobi 4G vào mạng trọn gói 1 năm MAX F120WF
  • Với dòng sim Mobifone 4G vào mạng trọn gói 1 năm MAX F120WF, thuê bao sẽ được miễn phí 1GB/ngày truy cập internet tốc độ cao. Khi hết data truy cập internet tốc độ cao 1GB/ngày thì khách hàng sẽ được miễn phí với tốc độ thấp hơn 1-5MB/s. Dòng sim 4G Mobifone trọn gói 1 năm này rất được các khách hàng ưa chuộng  sử dụng.

  • Giá bán sim 4G của Mobifone 1 năm MAX F11120WF là từ  50.000 đồng/sim cho đến vài trăm nghìn đồng. Tùy vào địa điểm bán sim 4G Mobifone 1 năm mà giá sim sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, các khách hàng mua sim 1 năm  Mobifone MAX F120WF vẫn được hưởng ưu đãi như nhau. 

Sim 4G Mobifone 1 năm MAX HGD200

sim mobi 4g tron goi 1 nam MAX HDG200
Sim Mobi 4G vào mạng trọn gói 1 năm MAX HDG200

Miễn phí truy cập internet không giới hạn data với dòng sim Mobifone 4G 1 năm HDG200:

  • SIM chính chủ Mobifone phát hành

  • Tên gói cước: HGD200

  • Khu vực áp dụng: Toàn Quốc

  • Không giới hạn DATA 

  • Tốc độ cao 12 tháng

  • SIM không cần nạp thêm tiền

  • SIM 3in1 không cần cắt

  • SIM 10 số Chuyên DATA 4G nên không nghe gọi được như sim bình thường

  • Khu vực không có sóng 4G thì sim Mobifone 4G MAX HDG200 sẽ chuyển dùng 3G/H+...

  • Bảo hành 12 tháng

Địa chỉ mua sim 4G Mobifone 1 năm giá rẻ, uy tín 100%

Khách hàng có thể mua sim 4G Mobifone vào mạng 1 năm ở các cửa hàng giao dịch và các đại lý bán sim Mobifone trên toàn quốc. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua sim online trên các sàn thương mại điện tử. 

Muasim.com.vn là một trong những đại lý của nhà mạng Mobifone với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sim số và thẻ cào. Đến với Muasim.com.vn, quý khách hoàn toàn có thể mua được những loại sim 4G Mobifone trọn gói 1 năm với giá cực kì ưu đãi. Muasim.com.vn sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký sim Mobifone chính chủ cũng như các chính sách bảo hành đúng như cam kết. 

dia chi mua sim mobifone 1 nam gia re uy tin
Muasim.com.vn  - Địa chỉ mua sim Mobifone 4G trọn gói 1 năm uy tín, giá rẻ!

Bên cạnh sim 4G Mobifone 1 năm trọn gói thì Muasim.com.vn cũng có những dòng sim Mobifone 4G nghe gọi thông thường. Do đó, quý khàng hoàn toàn có thể tìm thấy những dòng sim Mobifone 4G theo nhu cầu sử dụng của mình. 

>>>  Xem thêm: Kho sim mobifone giảm giá dành cho bạn

Ngoài ra, tại Muasim.com.vn cũng có rất nhiều sim số đẹp Mobifone cùng với các nhà mạng lớn tại Việt Nam. Nếu có nhu cầu mua sim số đẹp giá rẻ thì hãy đến ngay với chúng tôi. Muasim.com.vn cung cấp các sim số đẹp Taxi, Tam hoa, số gánh, số đảo,... của tất cả các nhà mạng.

Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất về các dòng sim số Mobifone, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Website hoặc Hotline: 0977.158.1580978.158.158. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng về các dòng sim Mobifone 4G một cách chi tiết và chính xác nhất.

Tổng kết

Bài viết này, chúng tôi đã cung cấp cho quý khách hàng các thông tin chi tiết và chuẩn xác nhất về sim 4G Mobifone 1 năm. Nếu như có nhu cầu sử dụng truy cập internet cao, mọi lúc mọi nơi thì sim 4G vào mạng Mobifone trọn gói 1 năm chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sim 4G Mobifone 1 năm đa dạng gói cước sẽ giúp khách hàng truy cập internet tốc độ cao, nhanh chóng, không giới hạn data với giá rẻ hơn so với sim 4G Mobifone nghe gọi thông thường. Liên hệ ngay với Muasim.com.vn để được tư vấn chi tiết nhé! 


Đánh giá - Bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đơn đặt hàng mua sim
Số sim: 09x49x97x9
Thời gian đặt: 2024-04-19 18:02:52
Khách đặt: Trần Quang Hải
Số sim: 07x91x94x1
Thời gian đặt: 2024-04-19 17:53:29
Khách đặt: Vũ Văn Chuẩn , 4h 20.4gd
Số sim: 09x30x96x9
Thời gian đặt: 2024-04-19 16:37:39
Khách đặt: c quỳnh (24.4 19h gd)
Số sim: 09x32x36x0
Thời gian đặt: 2024-04-19 15:45:30
Khách đặt: c nhẫn
Số sim: 03x77x85x6
Thời gian đặt: 2024-04-19 15:14:37
Khách đặt: tâm như
Số sim: 03x91x57x8
Thời gian đặt: 2024-04-19 11:26:19
Khách đặt: BÙI THỊ THU THẢO
Số điện thoại
0.08560 sec| 1393.727 kb