Sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu và cách khắc phục hiệu quả 100%

- Tin tức sim số đẹp
Sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu là một trong những tình trạng có thể xảy ra trong quá trình sử dụng sim Mobifone. Vậy làm sao để có thể khắc phục lỗi sim Mobifone 4G bị sóng yếu một cách hiệu quả nhất? Tham khảo ngay bài viết này để biết chi tiết cách khắc phục sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu nhé!
Sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu và cách khắc phục hiệu quả 100%

Tổng quan về sim 4G Mobifone - Sim 4G vượt trội

  • Sim 4G Mobifone được phát hành cho phép các thuê bao khách hàng của nhà mạng Mobifone có thể sử dụng mạng 4G tốc độ cao trong quá trình sử dụng các tính năng nghe gọi, truy cập internet vượt trội, đường truyền ổn định và có tính năng bảo mật cực kỳ cao.

sim 4g mobifone bị sóng yếu
Sim 4G Mobifone tốc độ vượt trội gấp 7 - 10 lần so với sim Mobifone 3G

>>> Xem thêm:  Sim 4G Mobifone là gì?

  • Hiện nay, sim  4G Mobifone là một trong những  dòng sim được nhiều khách hàng trên toàn quốc lựa chọn vì có nhiều ưu điểm nổi bật như tốc độ cao, đường truyền ổn định, nhiều gói cước data 4G ưu đãi,...  Sử dụng sim Mobifone 4G như một xu hướng lựa chọn hàng đầu nếu có nhu cầu sử dụng sim bảo mật, ổn định, truy cập internet thả ga không lo về giá.

Tình trạng sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu, bạn nên biết

  • Có rất nhiều khách hàng sử dụng thuê bao nhà mạng Mobifone cho hay rằng mình thường gặp phải tình trạng lỗi sim Mobifone hay sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu. Đây cũng có thể  là một trong những tình trạng mà các khách hàng sử dụng sim Mobifone có thể gặp phải.

  • Tình trạng sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu có thể sẽ khiến cho quá trình sử dụng bị gián đoạn. Thậm chí, ảnh hưởng đến công việc, học tập hay giải trí của các khách hàng sử dụng sim Mobifone…Vậy tại sao trong quá trình sử dụng, sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu? Có cách nào để khắc phục tình trạng sim Mobifone bị lỗi sóng yếu hay không? 

sim 4g mobifone bị lỗi sóng yếu
Tính trạng sim 4g mobifone bị lỗi sóng yếu thường gặp
  • Đừng quá lo lắng, bất cứ nhà mạng nào cũng vậy, trong quá trình sử dụng sim 4G, các khách hàng ít nhiều cũng sẽ gặp phải những tình trạng sim  4G bị lỗi như sóng yếu, không nghe gọi được hay không vào mạng được, bị khóa chiều,...  Hầu  hết các vấn đề  về sim  4G bị lỗi đều được các nhà mạng hướng dẫn cách khắc phục trên website của mình. Đối  với lỗi sim 4G Mobifone sóng yếu cũng vậy, cũng sẽ có những nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả giúp cho sim Mobifone 4G của bạn hoạt động ổn định trở lại. 

Nguyên nhân sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu là do đâu?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho sim 4G Mobifone đang sử dụng bị chập chờn, sóng yếu. Dưới đây là những nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu, bạn có thể tham khảo qua:

Sim 4G quá cũ, bị hỏng

  • Một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng sim Mobifone 4G bị chập chờn, sóng yếu đó chính là do sim quá cũ hoặc là bị hỏng. Sim Mobifone cũ dễ bị oxy hóa các vi mạch lỗi đồng làm cho sim hoạt động không ổn và thậm chí là bị hỏng. 

Ngoài vùng phủ sóng 4G

  • Nếu thuê bao sử dụng sim 4G Mobifone di chuyển đến những khu vực ngoài vùng phủ sóng như đi trên máy bay thì sẽ không sử dụng được sim để nghe gọi hay truy cập mạng. Hơn nữa, nếu thuê bao sim Mobifone di chuyển đến  những vùng sâu, vùng xa, mặc dù được phủ sóng 4G Mobifone nhưng sóng yếu thì tốc độ cũng không được đảm bảo cho lắm.

Sử dụng hết tốc độ cao

  • Để sử dụng truy cập internet thì khách hàng cần phải đăng ký các gói cước data 4G Mobifone. Thông thường, các gói cước 4G Mobifone sẽ cho phép khách hàng sử dụng miễn phí tối đa  bao nhiêu GB trong ngày, tuần hoặc tháng. Nếu sử dụng hết tốc độ cao được quy định trong gói data thì sẽ chuyển sang tốc độ thường. Điều này  sẽ tương đương với việc hạ băng thông đường truyền nên sẽ khiến cho sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu, không truy cập được internet với tốc độ cao được.

nguyên nhân sim mobifone bị lỗi sóng yếu
Nguyên nhân sim Mobifone sóng yếu 

Lỗi kỹ thuật của nhà mạng

  • Nếu như đã  kiểm tra hết các lỗi ở trên nhưng vẫn không khắc phục được tình trạng sim Mobifone 4G sóng yếu thì rất có thể nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do lỗi kỹ thuật của nhà mạng Mobifone. 

  • Khi nhà mạng gặp sự cố và bị lỗi  kỹ thuật sẽ khiến cho quá trình dùng mạng 4G của các khách hàng sử dụng sim Mobifone bị gặp sự cố. Lỗi này thường xuất hiện đồng loạt  của tất  cả các thuê bao sử dụng sim 4G Mobifone trong cùng một phạm vi.

Nhà mạng tiến hành nâng cấp chế độ 4G đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Mobifone

  • Vào những thời gian cao điểm, nhà mạng Mobifone sẽ tiến hành nâng cấp chế độ 4G nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho các khách  hàng thuê bao sim Mobifone. Do đó, trong quá trình nâng cấp  chế độ 4G của nhà mạng Mobifone cũng sẽ dễ khiến cho tình trạng sử dụng sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu.

Cách khắc phục sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu nhanh và hiệu quả 100%

Để khắc phục được tình trạng sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu hiệu quả thì cần phải biết nguyên nhân chính xác dẫn đến tình trạng sim Mobifone bị lỗi. Dưới  đây là các cách khắc  phục sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu nhanh và hiệu quả 100%, không nên bỏ qua:

cách khắc phục sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu
Cách khắc phục sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu nhanh và cực kỳ hiệu quả

Thay sim 4G Mobifone mới

  • Với trường hợp sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu, không truy cập vào mạng được do quá cũ hay bị hỏng thì tốt nhất là nên thay sim mới. Đây là cách khắc phục sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu do sim cũ, bị hư hiệu quả nhất dành cho các thuê bao sử dụng sim Mobifone.

  • Trong trường hợp này, bạn nên gọi lên tổng đài nhà mạng Mobifone để kiểm tra kỹ thuật  sim. Không những thế, hãy đến các cửa hàng,  điểm  giao dịch  nhà  mạng Mobifone để tiến hành chuyển đổi sim mới nhưng vẫn giữ lại số điện thoại mà mình đang sử dụng hoặc có thể mua luôn sim 4G Mobifone mới nếu như có nhu cầu.

>>> Xem thêm: Kho sim Mobifone 4G số đẹp giá rẻ 

Di chuyển đến nơi có vùng phủ sóng 4G Mobifone mạnh

  • Trường hợp sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu do ngoài vùng phủ sóng hay những nơi vùng sâu vùng xa thì cách khắc phục hiệu quả đó chính là nên di chuyển đến những nơi vùng phủ sóng 4G mạnh.  Cách khắc phục di  chuyển đến  nơi có vùng phủ sóng 4G Mobifone mạnh sẽ giúp bạn tiếp tục truy cập được internet tốc độ cao, nghe gọi ổn định,...

  • Theo như thông báo của nhà mạng Mobifone, cho đến hiện tại, 63 tỉnh thành trên lãnh thổ đất nước Việt Nam, kể cả các quận huyện đảo  Hoàng Sa, Trường Sa hay những vùng sâu vùng sa đều đã có phủ sóng 4G Mobifone. Sóng 4G Mobifone cho phép các khách hàng sử dụng sim 4G Mobifone truy cập tốc độ vượt trội gấp 7 - 10 lần so với những dòng sim cũ trước đây.

Mua thêm dung lượng DATA

  • Cách khắc phục sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu do hết data tốc độ cao đó chính là nên mua thêm dung lượng data tốc độ cao để có thể trải nghiệm dịch vụ data truy cập internet hiệu quả vượt trội của mạng Mobifone 4G.

  • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều gói cước data 4G Mobifone ưu đãi cho các khách hàng. Tùy  vào nhu cầu sử dụng data mà bạn có thể lựa chọn đăng ký gói cước 4G Mobifone phù hợp nhất. 

>>> Xem thêm:  Sim 4G Mobifone 1 năm siêu tiết kiệm, data khủng cực rẻ

Đợi nhà mạng Mobifone khắc phục lỗi và nâng cấp chế độ 4G

  • Với trường hợp sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu do kỹ thuật nhà mạng thì chỉ có một cách duy nhất là nên chờ đợi từ phía nhà mạng Mobifone. Thông thường, các nhà mạng sẽ mất từ 15 - 30 phút để khắc phục lỗi kỹ thuật cũng như nâng cấp các dịch vụ của mình. 

  • Chỉ cần chờ từ 15 - 30 phút, bạn sẽ có thể trải nghiệm dịch vụ 4G Mobifone ổn định và bình thường như lúc đầu.

Khởi động lại thiết bị

  • Nếu gặp phải trường hợp đang sử dụng sim 4G Mobifone và đăng ký gói cước 4G Mobifone nhưng không truy cập được vào mạng, sóng yếu thì hãy thử khởi động lại thiết bị. Đây là cách khắc phục lỗi sim Mobifone không vào được mạng, sóng yếu cực kỳ hiệu quả mà các khách hàng sử dụng sim Mobifone luôn nghĩ đến đầu tiên.

Bật mí cách nhận biết mạng Mobifone bị lỗi sớm nhất

cách kiểm tra nhà mạng Mobifone bị lỗi sớm nhất
Bật mí cách kiểm tra nhà mạng Mobifone bị lỗi sớm nhất hôm nay!

Sim 4G Mobifone bị lỗi rất có thể nguyên nhân là do chính nhà mạng Mobifone. Vậy làm sao để nhận biết mạng Mobifone bị lỗi sớm nhất? Dưới đây là một số cách nhận biết nhà mạng Mobifone bị lỗi hôm nay sớm nhất mà bạn có thể tham khảo qua:

Kiểm tra dấu hiệu lỗi hàng loạt các thuê  bao sử dụng sim Mobifone gần bạn

  • Có một điều chắc chắn là khi nhà mạng Mobifone bị lỗi kỹ thuật thì tất cả các thuê bao  sử dụng sim Mobifone sẽ đều không thể sử dụng nghe gọi, truy cập mạng 4G Mobifone được. Hãy thử hỏi những bạn bè, người thân, đồng nghiệp,...sử dụng sim Mobifone đang ở gần bạn, khu vực của bạn xem thử sim Mobi của họ có đang gặp phải lỗi như bạn hay không.

  • Các dấu hiệu lỗi hàng loạt của các thuê bao sử dụng sim Mobifone đó là:  không vào được mạng, mất mạng hay không nghe gọi, truy cập vào mạng đồng loạt dù cho có sử dụng sim 4G Mobifone cùng với gói cước Mobifone 4G.

Xem thông báo qua tin nhắn, các kênh thông tin chính thống của nhà mạng Mobifone

  • Hiện nay, mọi thông tin về các dịch vụ, tình trạng sử dụng dịch vụ,... đều được nhà  mạng Mobifone thông báo chính thức qua tổng đài tin nhắn cũng như các kênh thông tin chính thống như Website hay Fanpage của Mobifone. Do đó, một  trong những cách giúp bạn có thể nhận biết nhà mạng Mobifone bị lỗi sớm nhất hôm nay đó chính là nên thường xuyên theo dõi thông tin của nhà mạng Mobifone các kênh thông tin đại chúng như Website, Fangpage hoặc app My MobiFone,...

Liên hệ tổng đài Mobifone

  • Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tổng đài Mobifone nếu như muốn biết xem nhà mạng Mobifone bị lỗi hôm nay sớm nhất hay không. Số tổng đài Mobifone cung cấp các thông tin liên quan đến dịch vụ nhà mạng là số: 9090

  • Chỉ cần gọi số 9090, nhân viên Mobifone sẽ trả lời cho bạn biết liệu rằng nhà mạng Mobifone có bị lỗi hôm nay hay không?

Tổng kết

  • Đến đây, chắc hẳn bạn đã phần nào có thêm nhiều thông tin hữu ích về tình trạng sim 4G Mobifone bị lỗi sóng yếu. Không chỉ điểm rõ nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng lỗi sim 4G Mobifone bị yếu mà Muasim.com.vn cũng đã giúp cho bạn biết cách kiểm tra xem nhà mạng Mobifone có bị lỗi sớm nhất hôm nay hay không. Hi vọng, những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn có thể nhiều trải nghiệm hay ho khi sử dụng sim 4G Mobifone.

sim Mobifone số đẹp giá rẻ
Sim 4G Mobifone số đẹp giá rẻ dành cho mọi khách hàng
  • Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua sim Mobifone 4G số đẹp giá rẻ, hãy liên hệ  ngay với Muasim.com.vn qua hotline: 0977.158.158 hoặc 0978.158.158 nhé! Chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với những dòng sim 4G Mobifone số đẹp giá rẻ tại Muasim.com.vn!


Đánh giá - Bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đơn đặt hàng mua sim
Số sim: 09x59x23x3
Thời gian đặt: 2024-07-04 14:16:12
Khách đặt: jessica
Số sim: 09x88x77x8
Thời gian đặt: 2024-07-04 14:12:54
Khách đặt: jessica
Số sim: 09x39x80x2
Thời gian đặt: 2024-07-04 03:17:01
Khách đặt: Phạm Thị Vân
Số sim: 09x30x80x2
Thời gian đặt: 2024-07-04 01:56:14
Khách đặt: Phạm Thị Vân
Số sim: 09x38x19x5
Thời gian đặt: 2024-07-03 16:23:38
Khách đặt: Nguyễn Đình Tá
Số sim: 08x99x52x2
Thời gian đặt: 2024-07-03 15:23:13
Khách đặt: Lê Thiên 3h chiều mai giao
Số điện thoại
0.03503 sec| 1401.094 kb