Sim 4G Vietnamobile siêu data, siêu tốc độ và siêu rẻ

- Tin tức sim số đẹp
Sim 4G Vietnamobile là dòng sim siêu data được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Dùng sim 4G Vietnamobile siêu data là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn truy cập internet thả ga, không lo về giá.
Sim 4G Vietnamobile siêu data, siêu tốc độ và siêu rẻ

Sim 4G Vietnamobile là gì?

  • Hiện nay, hầu hết các nhà mạng tại Việt Nam đều có phát hành dòng sim 4G vì đây là phôi sim mới, được tích nhiều tính năng vượt trội hơn so với sim 2G hay sim 3G trước đây. Theo đó, nhà mạng Vietnamobile cũng đã cho cho ra mắt sim 4G Vietnamobile và ngày càng khuyến khích khách hàng của mình chuyển đổi từ sim 3G sang sim 4G hoặc là mua mới sim 4G  Vietnammobile để sử dụng.

  • Nói chung, có thể hiểu một cách đơn giản nhất đó về sim 4G Vietnamobile như sau: Đây là dòng sim sử dụng mạng sóng công nghệ mới, do nhà mạng Vietnamobile phát hành. Nhà mạng Vietnamobile đã sử dụng mạng sóng mới này để cải thiện tốc độ sóng cũng như chất lượng cuộc gọi, tin nhắn và truy cập internet cho các thuê bao khách hàng của mình. Do đó, nếu các khách hàng thuê bao Vietnamobile muốn sử dụng mạng sóng mới vượt trội này thì có thể mua sim 4G hoặc chuyển đổi từ sim 3G sang dòng sim 4G Vietnamobile.

sim 4g vietnamobile sieu data
Sim 4G Vietnamobile siêu data, siêu tốc độ

Tại sao nên sử dụng sim 4G Vietnamobile?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà mạng có cung cấp loại sim 4G tốc độ vượt trội nhưng tại sao lại nên sử dụng sim 4G của nhà mạng Vietnamobile? Chắc hẳn đây là vấn đề thắc mắc của rất nhiều khách hàng đang phân vân không biết nên chọn sim 4G của nhà mạng nào.

Để trả lời cho câu hỏi tại sao nên sử dụng sim 4G Vietnamobile, chúng ta cần điểm qua những ưu điểm nổi bật của sim Vietnamobile 4G. Dưới đây là những ưu điểm của sim 4G do nhà mạng Vietnamobile phát hành, không phải ai cũng biết:

  • Trước hết, cũng tương tự như những dòng sim 4G Viettel hay sim 4G Vinaphone, sim 4G Mobifone,... sim 4G Vietnamobile cũng cho phép người dùng trải nghiệm sóng 4G tốc độ cao để lướt web, xem phim, nghe nhạc, hay truy cập internet mượt mà, nhanh chóng,... Nói chung, xét về tốc độ lướt web, truy cập internet hay các tính năng chung của sóng 4G thì sim 4G Vietnamobile hoàn toàn có thể đáp ứng được giống với sóng 4G của các nhà mạng khác phát hành. Thậm chí, có những vùng phủ sóng đặc biệt, sim 4G Vietnamobile có tốc vượt trội hơn cả những dòng sim của các nhà mạng khác.

  • Điểm đặc biệt nên sử dụng sim 4G Vietnamobile thay vì các dòng sim 4G của các nhà mạng khác đó chính là vấn đề về giá mua và cước phí. sim 4G Vietnamobile có giá mua và cước phí rẻ hơn rất nhiều so với những dòng sim 4G của Mobifone, Vinaphone hay thậm chí là Viettel. Nhìn chung, sim 4G Vietnamobile có cước phí thấp, dung lượng cao nên sẽ rất phù hợp cho những khách hàng mong muốn sử dụng sim 4G giá rẻ.

Tóm lại, nếu muốn sử dụng sim 4G giá cực rẻ, trùm data thì sim Vietnamobile 4G là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo. Chính những ưu điểm trên nên đã giúp cho sim Vietnamobile 4G siêu data trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng trên toàn quốc khi có nhu cầu sử dụng sim 4G vượt trội.

Những loại sim 4G Vietnamobile phổ biến trên thị trường hiện nay

Theo cập nhật mới nhất, trên thị trường có rất nhiều loại sim 4G do nhà mạng Vietnamobile phát hành. Mỗi loại sim 4G Vietnamobile đều có những ưu điểm riêng biệt. Tuy nhiên, nhìn chung, sim 4G của mạng  Vietnamobile vẫn luôn đáp ứng được các yếu tố vượt trội như sim siêu data tốc độ cao, lướt web thả ga, nghe gọi mượt mà và không lo về giá. Dưới đây là những loại sim 4G Vietnamobile siêu data mà bạn có thể tham khảo:

Siêu Thánh SIM 4G Vietnamobile

sieu thanh sim vietnamobile
Siêu Thánh Sim Vietnamobile 4G

Siêu Thánh Sim là một trong những dòng sim 4G Vietnamobile được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Có thể nói, đây là một sản phẩm sim 4G quá nổi tiếng của nhà mạng Vietnamobile. Siêu Thánh Sim với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho các tính năng nghe gọi, nhắn tin và đặc biệt là data truy cập mạng internet. Chỉ với cước phí gia hạn 40.000 đồng/tháng, các khách hàng thuê bao siêu Thánh Sim của nhà mạng Vietnamobile sẽ được hưởng các ưu đãi như sau:

  • Miễn phí truy cập Internet: 4GB/ngày tốc độ cao, khi hết tốc độ cao sẽ được chuyển sang tốc độ thường. 

  • Miễn phí hoàn toàn tất cả các cuộc gọi và nhắn tin nội mạng Vietnamobile

  • Cước gọi ngoại mạng sẽ được giảm xuống 550đ/phút, nhắn tin 300đ/SMS ngoại mạng. 

  • Giá bán: 50.000 đồng - 60.000 đồng.

Với những ưu đãi cực lớn như trên, dòng sim 4G Vietnamobile Siêu Thánh SIM sẽ phù hợp và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Có lẽ đây chính là loại sim 4G không giới hạn data giá rẻ mà ai ai cũng mong muốn sở hữu.

Siêu Thánh UP 4G Vietnamobile

sieu thanh up vietnamobile
Siêu Thánh UP Vietnamobile 4G

Với sự cải tiến cũng như nâng cấp về tốc độ, sim Vietnamobile 4G Siêu Thánh UP mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng sóng 4G ổn định và nhanh chóng hơn. Chỉ cần gia hạn 50.000 đồng/tháng, quý khách hàng có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cho dòng sim Siêu Thánh UP 4G Vietnamobile:

  • Miễn phí sử dụng data truy cập internet với 5GB/ngày tốc độ cao, hết tốc độ cao  sẽ được chuyển sang truy cập tốc độ thường.

  • Miễn phí cước gọi, nhắn tin nội mạng Vietnamobile và không giới hạn số lượng.

  • Gọi ngoại mạng chỉ với 680đ/phút và nhắn tin là 380đ/SMS.

  • Giá bán: 50.000 đồng - 70.000 đồng.

Sở hữu sim Siêu Thánh UP 4G Vietnamobile giúp cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm data truy cập internet tốc độ cao vượt trội, nghe gọi mượt mà.

Sim Thánh Hi 4G Vietnamobile

thanh hi vietnamobile 4g
Thánh Hi Vietnamobile 4G

Sim Vietnamobile Thánh Hi được biết đến là dòng sim 4G Vietnamobile vừa được nhà mạng triển khai và ra mắt thời gian gần đây. Trước 2022, cước chi phí để gia hạn sử dụng sim Thánh Hi là 20.000 đồng. Nhưng kể từ 2023, nhà mạng Vietnamobile đã nâng cấp sim Thánh Hi lên phiên bản cao hơn, data truy cập tốc độ cao nhanh và nhiều hơn thì với phí  gia hạn là 50.000đ/tháng, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Miễn phí dữ liệu 4GB/ngày với tốc độ cao 

  • Miễn phí gọi nội mạng và 20 phút gọi ngoại mạng

  • Sau 20 phút gọi ngoại mạng sẽ tính cước phí là 2000 đồng/phút.

  • Giá bán: 45.000 đồng - 60.000 đồng.

Sim King Vietnamobile 20GB/ngày

king sim vietnamobile
King Sim Vietnamobile 4G

Gần đây, Vietnamobile đã cho ra mắt dòng sim 4G King và King Plus  với nhiều ưu đãi về dung lượng và phút gọi cho quý khách hàng thuê bao của mình. Được biết đến là nhà mạng tiên phong trong việc sáng tạo các sản phẩm đột phá với tiêu chí đặc biệt đem đến dữ liệu di động “khủng” chi phí thấp, Vietnamobile ra mắt SIM King - “King chưa từng thấy” - với các ưu đãi hấp dẫn chưa từng có:

  • Chỉ với chi phí gia hạn 60.000 đồng/tháng cho SIM King và 80.000 đồng/tháng cho loại SIM King+, người dùng sim 4G Vietnamobile được tự do sử dụng data lên đến 20GB/ngày, tương đương với 600 GB/tháng.

  • Được tặng đến 400.000 đồng dùng gọi ngoại mạng, tương đương khoảng 200 phút gọi

  • Miễn phí gọi nội mạng Vietnamobile.

  • Giá bán: 80.000 đồng - 90.000 đồng.

Sim King Vietnamobile 4G sở hữu dung lượng data lớn và miễn phí gọi nội mạng  cũng như gọi ngoại mạng đến 200 phút. Đây có lẽ là dấu ấn khá độc đáo của nhà mạng Vietnamobile vốn nổi tiếng siêu sim siêu data.

Ngoài những dòng sim 4G này ra thì Vietnamobile cũng cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm khác như sim chất, sim chất pro, hay sim thánh gióng,... Nhưng nhìn chung, các dòng sim được đề cập ở trên đều là những dòng sim siêu đỉnh, siêu rẻ và siêu data của nhà mạng Vietnamobile.

>>> Xem thêm: Sim 4G Vietnamobile một số gói cước giá rẻ ưu đãi nhất

Làm thế nào để sử dụng sim 4G của nhà mạng Vietnamobile?

  • Nếu không tính đến những loại sim 4g thời gian gần đây thì với những khách hàng sử dụng phôi sim cũ 3g đã có thể đổi sim sang phôi mới 4g để cải thiện hiệu suất, tăng tốc độ truy cập dữ liệu. 

  • Để sử dụng được sim 4G của nhà mạng Vietnamobile, quý khách hàng có thể đến các điểm giao dịch hoặc các đại lý bán sim để mua mới. Việc mua mới sim 4G Vietnamobile sẽ giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn được những dòng sim siêu ưu đãi, siêu data hấp dẫn.

>>> Xem thêm: Cách đăng ký 4G Vietnamobile

  • Hoặc đối với những khách hàng cũ đã sử dụng sim 3G Vietnamobile thì cũng có thể chuyển đổi sang sim 4G. Việc đổi từ sim 3G sang sim 4G Vietnamobile sẽ giúp cho quý khách hàng có thể giữ được số thuê bao cũ. Vì sim 4G là dòng sim sử dụng sóng 4G vượt trội nên hầu hết các nhà mạng tại Việt Nam đều khuyến khích khách hàng đang sử dụng sim 4G chuyển đổi sang dùng sim 4G.

Hướng dẫn chi tiết cách đổi sang sim 4G Vietnamobile cho các khách hàng

Kiểm tra sim 4G Vietnamobile

Nếu đang sử dụng sim Vietnamobile nhưng không xác định được số thuê bao của mình là sim 3G hay sim 4G thì có thể kiểm tra bằng cách bấm *588#OK. Hoặc cũng có thể kiểm tra bằng cách tháo sim Vietnamobile của mình đang sử dụng ra xem trên phôi sim có chữ in 4G hay không. Nếu như bạn chưa sử dụng sim 4G Vietnamobile thì có thể thực hiện chuyển đổi sim ngay hôm nay để tận hưởng được nhiều tiện ích hơn.

chuyen doi sang sim 4G vietnamobile
Cách đổi sim 4G Vietnamobile

Cách đổi sang sim 4G Vietnamobile

Để đổi từ sim 3G sang sim 4G của nhà mạng Vietnamobile, quý khách hàng có thể đến trực tiếp các điểm giao dịch cũng như cửa hàng của nhà mạng Vietnamobile, sẽ có nhân viên thực hiện chuyển đổi cho bạn. Hoặc nếu muốn tự chuyển đổi từ sim 3G sang sim 4G Vietnamobile ngay tại nhà thì có thể thực hiện theo thao tác hướng dẫn sau:

  • Đầu tiên, quý khách hàng cần chuẩn bị cho mình một phôi sim trắng của Vietnamobile.

  • Tiếp đến, dùng số sim muốn chuyển và bấm thực hiện theo cú pháp: *583*seri sim trắng#OK

  • Sau từ 20 đến 30 giây, khi được thông báo đổi sim 4G Vietnamobile thành công thì có thể sử dụng bình thường.

Lưu ý: Trước khi thực hiện chuyển đổi sang phôi sim 4G mạng Vietnamobile mới, quý khách hàng nên sao lưu các thông tin danh bạ có trên sim vào thiết bị của mình. Vì trong quá trình thực hiện chuyển đổi từ sim 3G sang sim 4G sẽ mất dữ liệu.

Sim 4G Vietnamobile số đẹp siêu data, tại sao không?

  • Có thể thấy, sim 4G Vietnamobile là một lựa chọn tuyệt vời nếu như quý khách muốn tìm một dòng sim siêu đỉnh, siêu data, siêu tốc độc và siêu rẻ. Ngoài ra, một trong những lý do nên chọn sim 4G Vietnamobile phải kể đến là vì đây là nhà mạng sở hữu kho sim số đẹp giá rẻ khủng. 

  • Như quý khách hàng đã biết, sim số đẹp được biết đến là một lĩnh vực được mọi người quan tâm. Nếu như sở hữu được một chiếc sim số đẹp 4G thì còn gì hoàn hảo hơn. Kho sim 4G Vietnamobile số đẹp có rất nhiều dòng sim như sim tứ quý, sim ngũ quý hay sim lục quý, sim thần tài, sim ông địa,.... cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm đúng với ý muốn và sở thích của mình hơn so với các nhà mạng lớn như Viettel hay Vinaphone, Mobiphone. Không những thế, giá sim 4G Vietnamobile số đẹp cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những nhà mạng khác tại Việt Nam. 

>>> Xem thêm: Sim 4G Viettel

sim so dep 4G vietnamobile
Sim số đẹp Vietnamobile 4G siêu đỉnh
  • Ngoài ra, quý khách hàng có thể tìm mua sim số đẹp Vietnamobile tại tất cả các đại lý bán sim. Hoặc nếu muốn mua sim số đẹp Phát Lộc 86 thì cũng có thể liên hệ trực tiếp với các cửa hàng của nhà mạng Vietnamobile. 

  • Tóm lại, việc sở hữu sim số đẹp siêu data là điều mà rất nhiều khách hàng mong muốn. Nếu như những nhà mạng khác giá mua sim số đẹp và các gói cước 4G không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì sim số đẹp 4G Vietnamobile chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Địa chỉ mua sim Vietnamobile số đẹp giá rẻ, uy tín

  • Quý khách hàng có thể đến ngay kho sim số đẹp Muasim.com.vn để sở hữu những dòng sim 4G Vietnamobile cũng như sim Vietnamobile số đẹp. Trung tâm phân phối sim số đẹp và thẻ cào các nhà mạng Muasim.com.vn đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng về dòng sim 4G của nhà mạng Vietnamobile cũng như sim số đẹp Vietnamobile.

dia chi mua sim so dep vietnamobile gia re uy tin
Muasim.com.vn - Địa chỉ mua sim số đẹp Vietnamobile 4G giá rẻ, uy tín
  • Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chính sách vận chuyển, giao sim miễn phí trên toàn quốc, chắc chắn Muasim.com.vn là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng khi có nhu cầu mua sim số đẹp 4G Vietnamobile giá rẻ. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về sim 4G mạng Vietnamobile, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0978.158.158 hoặc 0977.158.158.

Tổng kết

Trên đây, Muasim.com.vn đã giới thiệu cho quý khách hàng biết thêm về các thông tin của sim 4G Vietnamobile siêu data hấp dẫn. Hy vọng qua bài viết này, quý khách hàng cũng sẽ tìm được cho mình loại sim 4G mạng Vietnamobile phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu cần hỗ trợ về sim 4G Vietnamobile cũng như sim số đẹp Vietnamobile, hãy liên hệ ngay với Muasim.com.vn nhé!


Đánh giá - Bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đơn đặt hàng mua sim
Số sim: 09x20x11x1
Thời gian đặt: 2024-07-26 14:22:47
Khách đặt: anh 19hgd
Số sim: 09x13x01x8
Thời gian đặt: 2024-07-26 14:22:06
Khách đặt: anh 19hgd
Số sim: 09x65x02x8
Thời gian đặt: 2024-07-26 13:33:18
Khách đặt: Nguyễn Ngọc Uyển Nhi
Số sim: 09x40x20x6
Thời gian đặt: 2024-07-26 10:45:03
Khách đặt: a huy
Số sim: 09x97x13x1
Thời gian đặt: 2024-07-26 10:18:39
Khách đặt: tạ hiếu minh
Số sim: 09x88x24x7
Thời gian đặt: 2024-07-25 15:32:50
Khách đặt: Nguyễn Văn khanh
Số điện thoại
0.04838 sec| 1407.344 kb