Khám phá ý nghĩa sim đuôi 1468 - Thịnh vượng quanh năm

- Tin tức sim số đẹp
Bạn đang cần mua sim phát để hỗ trợ tốt hơn cho công việc của mình? Tìm hiểu ngay ý nghĩa sim đuôi 1468 - Dòng sim Lộc Phát mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho chủ sở hữu.
Khám phá ý nghĩa sim đuôi 1468 - Thịnh vượng quanh năm

Từ lâu những chiếc sim số đẹp với ý nghĩa may mắn cũng như tạo được nhiều ấn tượng luôn được yêu thích. Đặc biệt, sim số đẹp đuôi 1468 được đánh giá là dạng số đẹp dễ nhớ được nhiều người săn lùng với mong muốn gặp nhiều may mắn, tài lộc. Muasim.com.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa sim đuôi 1468 cũng như cách lựa chọn một chiếc sim số đẹp với ý nghĩa tốt nhất.

Ý nghĩa sim đuôi 1468 là gì?

y nghia sim duoi 1468
Ý nghĩa sim đuôi 1468 là gì?

Ý nghĩa sim đuôi 1468 về mặt số học

Trong phong thủy và theo nguyên tắc giải thích ý nghĩa của các con số được phát âm trong tiếng Hán. Sim số đẹp Lộc Phát có đuôi 1468 mang ý nghĩa “Một năm bốn mùa phát đạt” hay hiểu nôm na là “sung túc cả năm”. Điều đó được thể hiện chi tiết qua từng số 1,4,6,8:

Muasim.com.vn có một phân tích cụ thể như sau:

Số 1: Là con số mang ý nghĩa “sinh”, tượng trưng cho sự khởi đầu mới, sự sinh sôi, phát triển của vạn vật cũng như khởi đầu cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

>>> Tìm hiểu thêm về ý nghĩa con số 1 TẠI ĐÂY

Số 4: Con số này mang một ý nghĩa rất đẹp, tượng trưng cho sức mạnh vô biên của đất trời.

>>> Tìm hiểu thêm về ý nghĩa con số 4 TẠI ĐÂY

Số 6: Là con số có vẻ đẹp gần như toàn diện, số 6 mang ý nghĩa “may mắn”. Sở hữu số 6, chủ nhân sẽ luôn thuận buồm xuôi gió và dễ đạt được thành công, thu hút nhiều tài lộc.

>>> Tìm hiểu thêm về ý nghĩa con số 6 TẠI ĐÂY

Số 8: Con số may mắn và thịnh vượng. Con số này thể hiện sự tiến bộ không ngừng trong mọi mặt của cuộc sống.

>>> Tìm hiểu thêm về ý nghĩa con số 8 TẠI ĐÂY

  • Khi kết hợp cả 4 số 1468 sẽ tạo thành thế phong thủy cực đẹp. Cả cụm 1468 đọc theo Hán tự sẽ có nghĩa là “Một năm bốn mùa sung túc” đó chính là ý nghĩa sim đuôi 1468, như một lời chúc, cũng là thể hiện mong muốn phấn đấu những điều tốt đẹp ở người dùng sim.
  • Và cũng chính cặp số 68 ở đuôi sim nên dòng sim này được xếp vào danh sách sim Phát Lộc – dòng sim số đẹp nổi bậc, tiêu biểu trong làng sim . Người dùng sim này sẽ được hưởng nhiều phúc lộc trời ban.
  • Với những ý nghĩa tốt đẹp về sự đi lên và gặt hái nhiều thành công, bộ số 1468 được coi là chìa khóa giúp chủ nhân đạt được những thành công trong sự nghiệp như mong muốn. Không những thế khi sở hữu sim Lộc Phát 1468 bạn còn được phát tài phát lộc quanh năm.

Giải mã ý nghĩa sim đuôi 1468 theo Du Niên

  • Du là một yếu tố rất quan trọng khi đánh giá ý nghĩa phong thủy của sim, ảnh hưởng rất lớn đến sự may mắn mà sim mang lại cho người dùng. Dựa theo thuyết này thì sim đuôi 1468 có những ý nghĩa như sau:
  • Số 14 thuộc sao Sinh Chi – chòm sao tốt nhất trong Du Niên, khi sao này chiếu vào sim sẽ giúp người dùng có nhiều sức khỏe, luôn tràn đầy năng lượng để giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống. Sinh ra để hóa giải Ngũ quỷ, giúp tránh được những tai ương.
  • Số 68 thuộc cung Thiên Yết, đây là chòm sao chủ về tài lộc, may mắn và những điều tốt lành. Thiên Yết được sao Tuyệt Mệnh che chở, giúp tránh bệnh tật, tâm lý vững vàng.

Giải mã ý nghĩa sim đuôi 1468 theo ngũ hành

  • Tính phong thủy của sim được tạo nên từ sự kết hợp của các con số, sim càng có nhiều số trong mệnh hoặc hợp với mệnh của người dùng thì càng tốt.
  • Sim đuôi 1468 còn ẩn chứa những ý nghĩa phong thủy tốt lành. Trong đó, 1 thuộc Thủy, 4 thuộc Mộc, 6 thuộc Kim và 8 thuộc Thổ. Do đó, đuôi của con số này là tổng của 3 cặp ngũ hành tương sinh với nhau là Thủy tương sinh Mộc, Kim sinh Thủy, Thổ sinh Kim.
  • Tóm lại, có thể đánh giá ý nghĩa sim đuôi 1468 về mặt phong thủy rất tốt bởi sim mang đến sự hài hòa, may mắn nhân đôi cho người sử dụng. Thậm chí xét trên góc độ ngũ hành, sim 1468 còn có giá trị cao hơn rất nhiều dòng sim số đẹp khác.

TOP 3 lý do bạn nên sở hữu dòng sim số đẹp đuôi 1468

ly do nen su dung sim 1468
Lý do bạn nên sở hữu dòng sim số đẹp đuôi 1468

Hướng tới tiền bạc và danh vọng

  • Ý nghĩa sim đuôi 1468 mang lại tiền tài, danh vọng. Con số này sẽ giúp chủ nhân của sim thành công rực rỡ trên con đường sự nghiệp. Không chỉ vậy, sở hữu sim số Lộc Phát 1468 còn đồng nghĩa với việc bạn sẽ phát tài, phát lộc quanh năm.

Thể hiện hoài bão và ý chí của gia chủ

  • Theo các “chuyên gia” chơi sim số đẹp, sim Lộc Phát 1468 còn thể hiện chủ nhân là người quyết đoán, có tham vọng, luôn cầu tiến, luôn dũng cảm, tự lập và tự đứng lên bằng chính đôi chân của mình. Con người này thể hiện rõ tố chất của một nhà lãnh đạo tài ba.

Thể hiện sự chuyên nghiệp và tạo ấn tượng mạnh

  • Vì vậy, trong kinh doanh, sử dụng sim số đẹp 1468 là cách để bạn tạo ấn tượng, lấy được lòng tin từ đối tác, cho họ thấy thái độ làm việc chuyên nghiệp của bạn. Làm được điều này thì khả năng thành công của bạn sẽ rất cao.

>>> Tìm hiểu thêm: lợi ích mà sim đẹp mang lại

Hướng dẫn chọn mua sim số đẹp đuôi 1468  phù hợp với nhu cầu sử dụng

Sau những chia sẻ trên, ý nghĩa sim đuôi 1468 đã được giải thích rõ. Vì vậy, người sở hữu cần nắm rõ các đặc điểm của sim đuôi 1468. Đồng thời, mỗi đối tượng sẽ có mỗi cách lựa chọn sim phù hợp với cá nhân. Để mua sim ưng ý bạn có thể theo dõi cách chọn sim số đẹp đuôi 1468 như sau:

chon mua sim so dep 1468
Hướng dẫn chọn mua sim số đẹp đuôi 1468  phù hợp

Chọn sim 1468 theo nhà mạng

  • Vinaphone: Nhà mạng này sở hữu kho sim tương đối lớn với 8 số đẹp và ý nghĩa. Nổi bật nhất là đuôi số 1468 với ý nghĩa sim đuôi 1468 phát lộc chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của khách hàng sử dụng sim số.
  • Viettel: Là nhà mạng chiếm thị phần lớn trên thị trường sim số tại Việt Nam hiện nay, đặc biệt là khu vực phía Bắc. Sở hữu kho số khủng và nhiều đầu số ý nghĩa như: 098, 086 (Phát lộc), 038 (Thần tài nhỏ), 039 (Thần tài nhỏ).
  • Mobifone: Là nhà mạng được khách hàng phía Nam đặc biệt yêu thích, ngay từ khi mới thành lập, Mobifone đã chứng tỏ được mình trong lĩnh vực viễn thông. Ông cũng sở hữu 8 đầu số, trong đó nổi bật nhất là đầu số 090 (đầu số cổ), 079 (thần tài đại phát), 078 (ông lớn).

Chọn sim đuôi 1468 theo đối tượng

  • Sinh viên, giới văn phòng: Đối tượng này thường có thu nhập thấp hoặc trung bình nên khi muốn sở hữu sim đuôi 1468 bạn không nên để ý đến đầu số mà chỉ cần để ý đến ý nghĩa sim đuôi 1468 mà thôi. Ngoài ra bạn có thể tham khảo đầu số 03 của Viettel, 07 của Mobifone hoặc kết hợp với các đầu số 4, 7.
  • Người làm kinh doanh, buôn bán lẻ: Với đối tượng này, bạn có thể chọn dãy sim chứa nhiều con số may mắn 3, 6, 8, 9 kết hợp với đuôi 1468 để thêm phần ý nghĩa. Ngoài ra bạn có thể chọn đầu số 088 (Vượng phát), 086 (Phát lộc), 079 (Thần tài),…
  • Doanh nghiệp lớn: Với đối tượng này, việc chọn sim đuôi 1468 rất dễ dàng, bạn chỉ cần chọn cho mình một nhà mạng yêu thích và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, hoặc chọn một đầu số cũ của các nhà mạng để thể hiện sự chuyên nghiệp trong chơi sim. Có thể kết hợp với các bộ tứ quý giữa như 6666, 8888, 9999 để sim số vừa đẹp về hình thức vừa đẹp về ý nghĩa.

Chọn sim số 1468 cân bằng âm dương

  • Trước khi quyết định mua sim số đẹp đuôi 1468, bạn cũng cần kiểm tra độ cân bằng âm dương của sim điện thoại. Sim điện thoại có âm dương cân bằng sẽ đảm bảo may mắn và tài lộc. Khi âm dương không cân bằng có thể mang đến những điềm xấu, không thuận lợi trong công danh, sự nghiệp.
  • Cách tính cân bằng âm dương là tỷ lệ số chẵn bằng tỷ lệ số lẻ theo tỷ lệ 5:5 hoặc 4:6 đều thích hợp. Vì vậy, việc lựa chọn sim số điện thoại phù hợp, cân bằng về âm dương cũng cần được chú ý để góp phần tạo nên sự toàn vẹn cho ý nghĩa sim đuôi 1468.
  • Trước khi quyết định mua sim số đẹp đuôi 1468, người mua cần tham khảo một số lưu ý mua sim số đẹp để đảm bảo mua được sim chính chủ với giá tốt nhất.

Chọn sim lộc phát đuôi 1468 có nút tổng cao

  • Bên cạnh việc lựa chọn sim số đẹp mang ý nghĩa tài lộc, người mua cũng cần chọn dãy sim có tổng số nút cao để nâng tầm giá trị của sim cũng như cầu may mắn trong cuộc sống. Sim số đẹp có tổng nút cao thể hiện đẳng cấp, sự giàu có và địa vị cho người sở hữu. Vì vậy, nhiều người mua cũng chú ý chọn mua sim có tổng nút cao để mang lại nhiều ý nghĩa may mắn khi sử dụng.
  • Tổng nút sim điện thoại được tính bằng tổng các số trong dãy số điện thoại cộng lại với nhau để được điểm nút của sim. Nút tổng cao là khi kết quả từ 7 đến 10 được coi là sim đẹp với ý nghĩa san bằng đẳng cấp của người sở hữu cũng như tạo ấn tượng với đối tác, khách hàng.

>>> Tìm hiểu thêm: Cách tính số nút của sim

Những lưu ý khi chọn mua sim số đẹp đuôi 1468

  • Chọn địa chỉ bán sim có độ uy tín cao trên thị trường sim số đẹp.
  • Nếu mua sim online, bạn chỉ nên thanh toán đầy đủ sau khi nhận sim.
  • mua sim đuôi số 1468 của người khác hay mua sim mới thì bạn cũng phải yêu cầu người bán làm thủ tục chuyển quyền sở hữu hoặc đăng ký chính chủ ngay sau khi mua sim.

>>> Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn đăng ký thông tin sim số đẹp chính chủ người dùng

kinh nghiem mua sim online
lưu ý khi chọn mua sim online

>>> Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm mua sim số đẹp online thực tế tránh bị lừa đảo

Muasim.com.vn - Đại lý cung cấp sim số đẹp hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín, chất lượng thì không nên bỏ qua Muasim.com.vn. Thật tiếc nếu bạn bỏ qua địa chỉ mua sim số đẹp này bởi những lý do sau:

chon mua sim 1468 tai muasim.com.vn
Chon mua sim 1468 tai website:muasim.com.vn
  • Đơn vị tự hào là nơi hội tụ đội ngũ nhân viên lâu năm, dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng chọn sim số đẹp nhất. Chỉ cần khách hàng nêu rõ nhu cầu, khả năng và sở thích, nhân viên sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất;
  • Muasim.com.vn có hệ thống bán hàng rộng khắp cả nước, giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm mọi lúc mọi nơi. Hiện đơn vị còn xây dựng hệ thống website bán hàng chất lượng, giao diện bắt mắt, đa dạng sản phẩm nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.
  • Muasim.com.vn Nay cam kết chất lượng sim chuẩn khi đến tay khách hàng. Sim được bán mới nguyên bộ và đã đăng ký chính chủ.
  • Muasim.com.vn cung cấp ra thị trường rất nhiều dòng sim số khác nhau, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn. Giá sản phẩm cũng thay đổi tùy theo độ đẹp và độ chịu chơi của khách hàng.
  • Đơn vị luôn có chính sách hỗ trợ trả góp, mua lại sim cũ khi khách hàng có nhu cầu. Đây được coi như cứu cánh của nhiều người không có điều kiện kinh tế cao nhưng vẫn muốn sở hữu sim đẹp.

>>> Tìm hiểu thêm về: Mua sim trả góp - Thỏa mãn đam mê mà không cần lo về giá

Lời kết

Bài viết của Muasim.com.vn đã chia sẽ về ý nghĩa sim đuôi 1468 cũng như cách lựa chọn sim phù hợp với từng đối tượng. Những thông tin sẽ hữu ích đối với những người yêu sim hoặc đang có nhu cầu sở hữu sim số đẹp đuôi 1468 – sim Lộc Phát 1468. Chúc bạn sớm tìm được sim số đẹp như ý cho chính mình.


Đánh giá - Bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Đơn đặt hàng mua sim
Số sim: 09x49x97x9
Thời gian đặt: 2024-04-19 18:02:52
Khách đặt: Trần Quang Hải
Số sim: 07x91x94x1
Thời gian đặt: 2024-04-19 17:53:29
Khách đặt: Vũ Văn Chuẩn , 4h 20.4gd
Số sim: 09x30x96x9
Thời gian đặt: 2024-04-19 16:37:39
Khách đặt: c quỳnh (24.4 19h gd)
Số sim: 09x32x36x0
Thời gian đặt: 2024-04-19 15:45:30
Khách đặt: c nhẫn
Số sim: 03x77x85x6
Thời gian đặt: 2024-04-19 15:14:37
Khách đặt: tâm như
Số sim: 03x91x57x8
Thời gian đặt: 2024-04-19 11:26:19
Khách đặt: BÙI THỊ THU THẢO
Số điện thoại
0.05559 sec| 1397.523 kb